Vừa bảo vệ sức khỏe vừa làm đẹp nhờ 4 loại thực phẩm

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi emlatmy88, 3/5/18.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    0
    Sữa chua, nước chanh, dâu tây hay chuối… là những gợi ý không thể bỏ qua nếu bạn muốn sở hữu một cơ thể khỏe đẹp thực sự.

    Chuối chín

    Chuối chín giàu vitamin B6, kali và axit folic giúp cung cấp oxy cho não và tưng cường năng lượng khi cơ thể hoạt động. Ngoài ra, chuối chín còn được xem như một loại kem dưỡng ẩm… cho làn da vẻ mềm mịn, tự nhiên. Do đó, ăn chuối mỗi ngày chính là cách vừa làm đẹp vừa bảo vệ sức khỏe, được khuyên dùng bởi các chuyên gia hàng đầu trên thế giới.
    [​IMG]
    Chuối chín chứa nhiều vitamin B, kali… tốt cho não và hiệu quả trong làm đẹp.
    Dâu tây

    Vitamin C và chất chống oxy hóa trong quả dâu tây có tác dụng hạ chỉ số đường huyết, hạn chế hiện tượng tăng đột biến lượng đường trong máu. Ngoài ra, loại quả này còn có thể ngăn ngừa viêm loét dạ dày nhờ khả năng tăng cường các niêm mạc dạ dày. Và không chỉ mang lại nhiều lợi ích về sức khỏe, viamin C và chất chống oxy trong quả dâu tây còn có tác dụng làm trắng da cũng như làm chậm quá trình lão hóa tự nhiên, duy trì làn da trẻ hóa lâu dài.
    [​IMG]
    Dâu tây chứa nhiều chất chống gốc tự do, làm chậm quá trình lão hóa tự nhiên.
    Sữa chua

    Probiotics là một loại vi khuẩn không thể thiếu trong sữa chua. Đây là vi khuẩn có lợi, giúp phá vỡ thức ăn, khiến dạ dày tiêu hóa thức ăn một cách nhanh chóng, dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn chứa hàm lượng lớn protein và canxi cho xương, răng chắc khỏe. Còn về hiệu quả làm đẹp, sữa chua luôn là một trong những thành phần quan trọng trong các công thức dưỡng trắng da, cho làn da sáng mịn và mềm mại tự nhiên.
    [​IMG]
    Sữa chua vừa tốt cho hệ tiêu hóa vừa tốt trong làm đẹp da.
    Nước ép chanh

    Nước chanh được xem là thức uống lý tưởng trong mùa hè, giúp cơ thể giải nhiệt và thanh lọc, loại bỏ các tạp chất. Bên cạnh đó, nước chanh còn có rất nhiều công dụng trong làm đẹp như: tẩy tế bào chết, trị mụn cám, mụn đầu đen, xóa mờ vết thâm, cải thiện sắc tố da, làm se khít lỗ chân lông, làm sáng móng tay, móng chân… Chị em có thể dùng nước chanh pha loãng với nước ấm uống trực tiếp mỗi ngày hoặc kết hợp với mật ong – sữa chua để làm đẹp.


    Chi tiết tại: http://deptungngay.net/vua-bao-ve-suc-khoe-vua-lam-dep-nho-4-loai-thuc-pham/
     

Chia sẻ trang này