Vui đùa thỏa thích tại Splashtown Houston

Thảo luận trong 'Tin du lịch, giải trí' bắt đầu bởi boytapseo, 11/8/16.

  1. boytapseo

    boytapseo New Member

    Bài viết:
    143
    Đã được thích:
    0
    Splashtown là công viên nước được nhiều du khách có vé máy bay đi Houston lựa chọn nhất khi muốn xua tan đi cái nóng oi ả của mùa hè. Cách trung tâm thành phố Houston 32km về phía Bắc, Splashtown là điểm đến níu chân du khách với rất nhiều những hoạt động tuyệt vời. Đến nơi đây để tận hưởng một kì nghỉ với những phút giây vui chơi sảng khoái và thư giãn nhất.

    [​IMG]

    Công viên nước Splashtown thường mở cửa chào đón du khách vào mùa hè. Với diện tích 21ha công viên này bao gồm những trò chơi trượt nước, cầu trượt, hồ bơi, các khu vui chơi dành cho gia đình và trẻ nhỏ. Du khách có thể mất cả một ngày để có thể thử hết tất cả những trò chơi lý thú tại công viên này. Nhiều khách du lịch thường đến đây cùng người thân và bạn bè vào các dịp cuối tuần. Chính vì thế du khách hãy đến đây sớm để có thể thuê những chiếc phao bơi, trượt nước mà không cần xếp hàng chờ đợi quá lâu.

    Sở hữu vé máy bay đi Houston giá rẻ du khách sẽ đến gần hơn với cơ hội chinh phục Tornado, một trong những đường trượt nổi tiếng nhất nhờ độ cao và tốc độ huyền thoại ở Splashtown. Đường trượt này bắt đầu ở độ cao 23m trong không trung và trượt xuống đường hầm 40m và du khách sẽ lao như tên bắn ra khỏi một chiếc miệng phễu khổng lồ để kết thúc chuyến đi. Ngoài ra công viên này còn có các đường hầm và các khúc uốn cong và cực kì dốc ở đường trượt Stingray và Ripqurl.

    Ngoài ra, nhiều du khách sắm vé máy bay đi Bali để được tận hưởng cảm giác thư giãn trên Guadalpe đường ống trượt uốn lượn chậm rãi tựa như một dòng sông nhẹ nhàng trôi. Hãy đến vui chơi ở đảo Tree House nếu gia đình bạn có trẻ em, đây là sân chơi tuyệt vời có thang leo và cầu trượt dành cho bé. Du khách sẽ cảm thấy hài lòng khi chọn Splashtown làm điểm đến khi tới thành phố Houston du lịch.
     

Chia sẻ trang này