Xóa bỏ mùi vùng cánh tay có thật sự đơn giản?

Thảo luận trong 'Hàng giảm giá & Thanh lý' bắt đầu bởi nghiant249, 26/10/16.

  1. nghiant249

    nghiant249 Expired VIP

    Bài viết:
    204
    Đã được thích:
    0
    Có thể bạn nghĩ rằng, mình đã biết căn nguyên gây ra mùi hôi nách là mồ hôi. Nhưng thực tại, mồ hôi không có mùi.

    Bởi mồ hôi cốt tử bao gồm nước và muối. Mùi hôi dưới cánh tay của bạn không phải được gây ra bởi mồ hôi, mà do các vi khuẩn cư trú tại những nơi mà bạn đổ mồ hôi nhiều (vùng nách). Phần thông tin hỏi đáp dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về các phương pháp loại bỏ tuyến mồ hôi nách.

    [​IMG]

    Phương pháp loại bỏ tuyến mồ hôi nách được giới thiệu là phương pháp giúp loại bỏ hoàn toàn bệnh hôi nách, vậy hiệu quả thực sự của nó là thế nào?

    – Phương pháp này giúp loại bỏ triệt để căn do gây mùi, thành thử sau khi thực hành, bạn sẽ khỏi hẳn bệnh hôi nách và không bị tái phát.

    Có trường hợp nào sau khi thực hành phương pháp loại bỏ tuyến mồ hôi nách khách hàng mà vẫn không khỏi?

    – Trung tâm đào tạo spa Beaulus chưa có khách hàng nào sau điều trị bị tái phát. Milan cũng gặp nhiều trường hợp khách hàng đã áp dụng phương pháp này ở những nơi khác nhưng vẫn bị tái phát, căn nguyên là do bác sĩ loại bỏ tuyến gây mùi hôi không triệt để (không phải do phương pháp điều trị) nên không mang lại kết quả cao.

    Phương pháp này có thể ứng dụng cho tuốt mọi người và kết quả điều trị thế nào?

    – Phương pháp loại bỏ tuyến mồ hôi nách có thể ứng dụng cho tất cả mọi người, tuy nhiên kết quả điều trị phụ thuộc nguyên tố quan yếu là học chăm sóc da. Với người có vùng da quá mỏng, tuyến mồ hôi nằm sát dưới nền da, kết quả điều trị sẽ không cao như thường nhật.

    Có thể dùng máy hút mỡ để chữa khỏi được bệnh hôi nách được không?

    – Bản thân tên máy giải đáp cho một phần câu hỏi của bạn rồi, thường thì mỗi công nghệ có một thế mạnh riêng, và thế mạnh của máy hút mỡ là để dùng chính cho mục đích chính đó hút mỡ. Công nghệ này chỉ được ứng dụng trong bệnh viện. Bạn có thể tham khảo thêm thông báo về phương pháp này qua từ khóa “tai biến do hút mỡ”.

    Máy hút mỡ có một nhược điểm lớn khi vận dụng cho điều trị hôi nách, đó là nếu hút quá sát nền da sẽ xuất hiện những đường rãnh rất sâu, biến thành những vết lõm hay chúng ta gọi là sẹo rúm. Mà tuyến apocrine (tuyến sản sinh ra chất nhờn) cần loại bỏ nằm ngay sát dưới nền da, bởi thế, phương pháp này khó có thể lấy được triệt để duyên do gây mùi hôi nách. (chất nhờn do tuyến apocrine khi bị các vi khuẩn phân hủy các a-xit béo không no và các chất hữu cơ thành những sản phẩm trung gian như andehyd, xeton là những chất có mùi rất khó chịu mà ta gọi là hôi nách).

    Phương pháp này không đơn giản như bạn nghĩ là vết thương bên ngoài nhỏ bằng đầu bút bi, mà người lại, phương pháp này là làm bầm da, sưng lâu không lành.
     
: day nghe spa

Chia sẻ trang này