Xóa nám, tàng nhang đơn giản với nhụy hoa nghệ tây hay nhất

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi ntttrinh1103, 23/5/18.

  1. ntttrinh1103

    ntttrinh1103 Expired VIP

    Bài viết:
    313
    Đã được thích:
    0
    Nám và tàng nhang là kẻ thù của tất cả phụ nữ, chúng thật là dáng ghét khi làn da mịn màng trắng nõn lại xuất hiện một vài đốm thì thật là xấu xí, chúng khiến chị em rất khó chịu nó làm mất thẩm mỹ cho làn da và không ít chị em hàng ngày cứ phải tìm mọi cách để loại bỏ nó. Thật may cho các chị em là có một cách để tiêu diệt chúng, hãy theo dõi bài viết hôm nay nhé.
    [​IMG]

    Bí quyết trị nám và tàng nhang tại nhà:

    Nám và tàng nhang xuất hiện thường là dấu hiệu của lão hóa hoặc báo hiệu vấn đề về cho sức khỏe, tàng nhang có thể xuất hiện khi mới sinh ra đó là tàng nhang bẩm sinh và loại tàng nhang đó gọi là tang nhang máu không thể trị được, chỉ có thể là giảm đi phần nào thôi, còn nám và tàng nhang xuất hiện sau tuổi dậy thì hoặc sau khi sinh hoặc tuổi tiền mãn kinh là do rối loạn nội tiết tố, dấu hiệu của sự lão hóa và tổn thương do tia UV, ngoài ra một nam giới cũng nám hay tàng nhang là do ảnh hưởng từ các chất kích thích ( bia rượu, thuốc, lá…), hoặc do phản ứng phụ của một số loại thuốc gây rối loạn bài tiết.
    Bí quyết trị nám và tàng của của tôi hôm nay chính sử dụng một loại thảo dược quý có tên là nhụy hoa nghệ tây, chúng ta cùng xem nó là gì nhé.
    Nhụy hoa nghệ tây là những sợi nhụy của bông hoa nghệ tây chúng có nguồn gốc từ thời Hy Lạp cổ đại và phát triển lan ra các nước lân cận như Iran, Ấn Độ, Malaysia, tây tạng,… tới thời điểm hiện tại nhụy hoa nghệ tây được trồng trên Cao Nguyên Tây Tạng là chất lượng tốt nhất, giá cao nhất và sản lượng xuất khẩu nhiều nhất thế giớ là Iran. Nhụy hoa nghệ tây có giá trị kinh tế cao ngất ngưỡng, mà không chỉ là gia vị nó còn là một vị thuốc quý trong rất nhiều bài thuốc chữa các bệnh nan y và là một loại mỹ phẩm cao cấp nhất có thể giải quyết tất cả các vấn đề về da.
    >>> Xem thêm: Công dụng nhụy hoa nghệ tây saffron

    Bài thuốc trị nám và tàng nhang bằng nhụy hoa nghệ tây:

    [​IMG]
    Nhụy hoa nghệ tây rất đơn giản để sử dụng, có thể dùng như một loại gia vị để nấu ăn hoặc làm các món tráng miệng, tuy nhiên để chữa nám và tàng nhang chỉ ăn là không đủ.
    - Pha trà nhụy hoa nghệ tây để uống hàng ngày, cách pha rất đơn giản là dùng 10-15 sợi nhụy hoa nghệ tây ngâm trong ấm trà với 250ml nước sôi, sau khi uống hết nước một có thể pha thêm nước hai cho đến hết
    >>>Xem thêm: Lotion- mask ngâm nhụy hoa nghệ tây

    - Dùng nhụy hoa nghệ tây và chanh làm mặt nạ, mỗi ngày đắp mặt nạ nghệ tây và chanh sẽ đánh bay nám và tàng nhang trong vòng 1 tháng.
    Kết hợp vừa uống vừa đắp mặt bạn sẽ có một làn da trắng sáng không tì vết, đã vậy duy trị việc uống nhụy hoa nghệ tây sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh và chống ung thư rất tốt nhé.
    >>>Nguồn: Nhụy hoa nghệ tây chính hãng
     
: Trị nám

Chia sẻ trang này