Zon.Club Game đổi thưởng hot nhất 2017

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi quanghepro, 16/8/17.

  1. quanghepro

    quanghepro Expired VIP

    Bài viết:
    70
    Đã được thích:
    0
    Thông Báo
    Ngày 19/06/2017, cổng Zon Club chính thức ra mắt khiến thị trường game đổi thưởng 1 phen náo loạn bởi những tính năng ưu việt chưa từng có.

    Ấp ủ từ cách đây gần 1 năm, Zon.Club là cổng game chứa đựng những tính năng ưu việt mà chưa từng 1 cổng game đổi thưởng nào trên thị trường có: Chơi tiền Xu thu tiền thật, Thêm bạn thêm thưởng, Tạm ứng tiền khi hết số dư,…. Không chỉ vậy, với những kinh nghiệm có được từ 2 cổng game TipClub và 23zdo, cùng mong muốn lấy trải nghiệm của game thủ Zon.Clublàm gốc, Zon Club được trau chuốt mượt mà và đảm bảo về chất lượng.

    [​IMG]

    Hội tụ tất cả những tiêu chí khiến người chơi chờ đợi, cổng Game Zon.Club được dự đoán sẽ nhanh chóng bùng nổ và là cái tên sẽ được các game thủ rỉ tai nhau nhiều nhất trong thời gian tới.

    Chơi Xu thu tiền thật – Độc nhất trên thị trường

    Chắc hẳn bất cứ người chơi nào, chỉ cần từng dạo chơi qua các cổng game đổi thưởng đều từng có ao ước có thể đổi Xu sang tiền thật khi số dư Xu quá nhiều nhưng lại…chẳng để làm gì.

    Tại Zon Club, lần đầu tiên tính năng này được hiện thực hóa với 2 đồng tiền Zon và Zeni, trong đó Zon là đồng tiền người chơi có thể dùng để đổi thưởng, Zeni chỉ có thể chơi game và nhận về Zon. Tỉ lệ nhận Zon phụ thuộc vào cấp độ VIP của người chơi và có thể lên đến 100%, tức là người chơi chơi bằng Zeni và thu về toàn bộ là Zon. Thật tuyệt vời phải không nào?

    Xem thêm về 2 đồng tiền Zon Zeni
    Uy tín, chất lượng – 1 sản phẩm của NPH Tipclub và 23zdo

    TipClub và 23zdo không còn là cái tên xa lạ đối với các game thủ yêu thích thể loại game đổi thưởng, thậm chí ngay cả với những người chơi ít trải nghiệm nhất. Vì vậy, người chơi hoàn toàn có thể yên tâm về sự uy tín lẫn chất lượng cổng Zon.Club đặc biệt sau 1 khoảng thời gian dài tiếp xúc với game thủ và hiểu nguyện vọng, mong muốn của họ.



    Chính bởi cùng 1 NPH nên người chơi có thể chuyển tiền liên hệ thống

    Theo đó, tất cả các tính năng đổi thưởng, hệ thống VIP, sự kiện hàng tháng hàng tuần vẫn liên tục được duy trì và nâng cấp hơn nữa. Ngoài ra, mỗi người chơi sẽ được cấp 1 mã giới thiệu, chỉ cần giới thiệu thành công người chơi mới, cả 2 đều sẽ nhận được phần quà từ NPH. Vừa có bạn chơi cùng, vừa được nhận thưởng, còn gì vui hơn?

    Thế giới Slots – Cốt truyện đa dạng, tỉ lệ thắng cực cao

    Zon Club là cổng game được xây dựng dành riêng cho những game slot, vì vậy sẽ được đầu tư cả về cốt truyện, hình ảnh và âm thanh. Người chơi sẽ được đi vào bối cảnh hầm vàng hay lạc đến không gian nông trai huyền bí, được vào vai từ người thợ mỏ đến những tay cao bồi lão luyện. Những màn bonus game đa dạng cũng quỹ khủng cho người chơi thỏa sức săn giúp cơ hội nhận thưởng được tăng lên rất nhiều lần.



    Nông trại – Một trong số những game slot trên cổng Zon.Club

    Trong thời gian tới, Zon Club sẽ còn update tiếp những dòng Slot may mắn với các tính năng mới đang phổ biến hiện nay trên thế giới những chưa từng có tại Việt Nam, chắc chắn sẽ khiến người chơi thích thú.

    Vậy là bạn đã biết về Zon Club rồi phải không? Liệu bạn đã cảm thấy hứng thú với những gì NPH dành cho cổng Zon Club chưa? Tuy nhiên, đây mới chỉ là 1 phần rất nhỏ trong những cải tiến, muốn biết nhiều hơn và cảm nhận nhiều hơn, cách duy nhất là đăng ký ngay và trải nghiệm thật nhiều tại http://zonn.club/ nhé!
     
: tip.club

Chia sẻ trang này