Cách sử dụng các loại dây rút nhựa tại quận 2

Thảo luận trong 'Hàng giảm giá & Thanh lý' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 27/3/20.

  1. Sunlandsaigon

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Bài viết:
    851
    Đã được thích:
    0
    Các bạn hãy quàng 2 dây lên phía trước theo góc chéo 45 độ sao cho thật đều để trọng tâm cân bằng. Để mặt phẳng tiếp xúc dây với balô càng rộng thì càng khó bị nghiêng balo dẫn tới tình trạng dễ rơi balo xuống đường.
    Trong lúc buộc dây, thì khi kéo dây căng các bạn luôn luôn nhớ phải xoay người đi, tránh việc bị tuột dây và văng vào mắt dẫn đến nguy hiểm !
    [​IMG]
    Xem thêm các sản phẩm đóng gói bằng dây rút của chúng tôi tại hướng dẫn sử dụng dây rút nhựa

    Nếu bạn có chở thêm bạn đồng hành trong chuyến đi, hoặc bạn ko muốn phải vất vả thảo dây khi đi vào đổ xăng thì hãy nối 2 cái móc đằng sau như thế này. Với những cái móc này, các bạn có thể dễ dàng tháo dây hoặc buộc lại dây 1 cách dễ dàng và nhanh chóng.
    Xem thêm các sản phẩm đóng gói bằng dây rút của chúng tôi tại bảng giá dây rút nhựa

    Tuy nhiên, các bạn cũng cần phải chú ý là mối nối dây với móc phải được buộc cực kỳ chắc chắn, tránh tình trạng tuột dây trong lúc di chuyển. Hơn nữa, bạn đồng hành với bạn ngồi phía sau sẽ rất dễ chiụ vì chổ rộng và có điểm tưạ lưng thoải mái nhất !
    Xem thêm các sản phẩm đóng gói bằng dây rút của chúng tôi tại cách sử dụng dây rút nhựa

    Chú ý nên mua 1 bịch nilông loại lớn 20kg để bọc balo và các đồ phượt khác dù trời mưa hay nắng. Ngoài bọc balo, các bạn có thể dùng để bọc quần áo, thì áo quần của bạn sẽ luôn khô ráo và sạch sẽ không bị bụi bẩn.
    Lưu ý: Các bạn nên trang bị móc sắt loại thật chắc chắn để có thể giữ an toàn cho túi đựng máy ảnh. Vừa an toàn không sợ bị rơi lại vừa hạn chế được cướp giật giữa đường.
    Hy vọng với những hướng dẫn trên đây, các bạn đã có thể có cho mình kỹ năng cần thiết trong việc chằng buộc đồ nghề khi đi phượt xe máy.

    Chúc các bạn có những hành trình thật vui vẻ nhưng phải đảm bảo an toàn nhất.
     

Chia sẻ trang này