Chuyên cung cấp sỉ và lẻ các loại thuốc mê chính hãng ở quận 3

Thảo luận trong 'Hàng giảm giá & Thanh lý' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 5/11/19.

  1. Sunlandsaigon

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Bài viết:
    851
    Đã được thích:
    0
    Đời sống hiện đại bạn rộn kèm theo nhiều mối lo khiến ngày càng nhiều quý ông bị xuất tinh sớm, quan hệ chỉ được vài phút ngắn ngủi đã xuất tinh. Do đó, những cách quan hệ lâu ra luôn được các quý ông tìm kiếm, áp dụng và xem như bảo bối chốn phòng the. Dưới đây là những bí kíp quan hệ vợ chồng lâu ra nhất giúp chàng và nàng cùng lên đỉnh.
    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết giới thiệu sản phẩm của chúng tôi tại thuốc mê
    Ngậm gừng trước khi quan hệ là một cách đơn giản để thoái mái chinh chiến mà không lo đến vấn đề ra quá nhanh. Nghiên cứu cho thấy, gừng chứa một số hoạt chất có tác dụng làm giãn nở mạch máu ngoại vi, đưa máu đến thể hang của dương vật nhiều hơn giúp nam giới dễ dàng cương cứng và quan hệ lâu ra.
    Xem thêm các bài viết giới thiệu sản phẩm của chúng tôi tại thuốc cai nghiện ma túy
    Chính vì vậy mà nam giới được khuyên nên ngậm một lát gừng tươi trước khi quan hệ 1 giờ đồng hồ. Nếu khó chịu với vị cay của nó, bạn có thể hãm gừng với nước sôi rồi thêm 2 thìa mật ong vào sẽ dễ uống hơn.
    Dồn hết tâm trí vào chuyện quan hệ sẽ khiến thần kinh trung ương nhận được nhiều tín hiệu kích thích hơn.
    Xem thêm các bài viết giới thiệu sản phẩm của chúng tôi tại thuốc xịt ngất
    Hậu quả là bạn có thể nhanh chóng lên đỉnh và xuất tinh một cách chóng vánh trong khi người bạn đời chưa kịp thỏa mãn.
    Do đó, nếu muốn quan hệ lâu ra thì đừng chỉ hướng đầu óc vào mỗi chuyện “yêu”. Bạn nên phân tán tư tưởng vào một số việc khác, chẳng hạn như nghe tiếng ti vi, nhẩm tính một phép toán trong đầu hay nói chuyện với nàng để không bị hưng phấn quá mức khiến cuộc yêu bị mất kiểm soát.
    Thêm một cách quan hệ lâu ra nhiều quý ông đã áp dụng thành công đó là làm chuyện ấy chậm rãi. Thay vì đưa đẩy một cách dồn dập thì bạn nên ép sát dương vật vào âm đạo và đẩy ra đẩy vào một cách từ từ, nhẹ nhàng, kết hợp dùng tay thực hiện các động tác mơn trở để nàng lên đỉnh trước. Như vậy sẽ giúp cuộc yêu thêm nồng nhiệt, lâu ra và tăng sự thỏa mãn cho cả hai sau khi làm chuyện ấy.
     

Chia sẻ trang này