Innisfree Whitening Pore Cream và Sulwhasoo Snowise Brightening Cream

Thảo luận trong 'Hàng giảm giá & Thanh lý' bắt đầu bởi sotayxuyenviet, 15/2/20.

  1. sotayxuyenviet

    sotayxuyenviet Expired VIP

    Bài viết:
    612
    Đã được thích:
    0
    Kem Dưỡng Trắng Da Innisfree Whitening Pore Cream
    Sử dụng kem dưỡng trắng da Innisfree Whitening Pore Cream vào bước cuối cùng trong quá trình chăm sóc da hàng ngày, lấy một lượng vừa đủ lên tay rồi thoa lên mặt và cổ của bạn, kết hợp với massage giúp kem dễ thấm nhanh vào da. Kem dưỡng da Innisfree phù hợp cho mọi loại da kể cả da dầu và da hỗn hợp thiên dầu.
    Xem thêm: myphamdangduong
    Thành phần kem dưỡng trắng da mặt Hàn Quốc chiết xuất từ vỏ quýt, nước ép từ múi quýt cung cấp vitamin C, vitamin E và Flavonoid giúp dưỡng trắng da, mờ các vết thâm, mờ các đốm sạm, trắng đều các vùng da không đều màu Kem dưỡng da Innisfree Whitening Pore Cream với hàm lượng vitamin E trong Whitening Pore được tăng lên gấp 4 lần sẽ mang lại cho bạn 1 làn da cực mịn màng và tràn đầy sức sống, dưỡng da trắng sáng, se lỗ chân lông, giảm thiểu tối đa quá trình lão hóa và ngăn ngừa các nếp nhăn hình thành.
    [​IMG]
    Đặc biệt Moisture-filled CREAM - tăng cường gấp đôi lượng kem và tinh chất dưỡng ẩm, bạn có thể dưỡng ẩm cả sáng và tối chỉ với kem dưỡng da Innisfree.
    Xem thêm: https://dangduongcosmetics.com/
    9 lí do chọn sử dụng kem dưỡng trắng da mặt Innisfree Whitening Pore Cream Hàn Quốc
    • Dưỡng trắng da, làm mờ vết thâm, các đốm sạm trên da giúp da sáng hơn.
    • Tăng cường gấp đôi tinh chất dưỡng ẩm cho da.
    • Se khít lỗ chân lông tạo một làn da thật mịn màng.
    • Kem dưỡng da Innisfree ức chế sự phát triển của sắc tố melanin gây xỉn màu trên da.
    • Giúp làm sáng da từ bên trong và se khít lỗ chân lông.
    • Tái tạo lại làn da thật khỏe mạnh và rạng rỡ.
    • Kem dưỡng da Innisfree tạo lớp rào chắn giữ ẩm, ngăn không cho độ ẩm thoát ra bên ngoài.
    • Có mùi thơm rất dễ chịu, thành phần lành tính không gây hại cho da.
    • Khả năng làm trắng vượt trội.
    Sulwhasoo Snowise Brightening Cream - Kem dưỡng trắng da và chống lão hóa

    Một trong những thương hiệu làm đẹp lâu đời nhất đến từ Hàn Quốc, được thành lập năm 1967 bởi chủ tịch của tập đoàn là Sung Whan Suh. Dòng sản phẩm chăm sóc da mà ông ấy tạo ra từ thảo dược của Hàn Quốc – pha trộn giữa thảo dược Đông y lấy từ kiến thức cổ trong triết lý “Sang-seng” mà giúp cân bằng năng lượng bên trong làn da để sản sinh ra vẻ ngoài khỏe mạnh của da
    Sulwhasoo đã có các chi nhánh trên thế giới. Năm 2014 hãng đẩy mạnh vào thị trường Hồng Kông và sau đó vào năm 2010 bắt đầu bán các sản phấm tại Bergdorf Goodman, New York
    Sulwhasoo Snowise Brightening Cream - Kem dưỡng trắng da và chống lão hóa- Chiết xất từ hoa Bách Hợp làm dịu da, mang lại vẻ căng mượt và có tác dụng dưỡng trắng da.
    Kem dưỡng hình thành lớp màng dưỡng ẩm, nâng cao hiệu quả bảo vệ da và duy trì độ ẩm bền lâu cho da.Dung tích: 50g
    Sử dụng vào mỗi buổi sáng và buổi tối, cho vào lòng bàn tay một lượng thích hợp, thoa lên mặt nhẹ nhàng theo chiều cấu tạo da và thoa lên cổ.
    Khi sử dụng sản phẩm của thương hiệu mỹ phẫm làm đẹp Ohuiwhoo Hàn Quốc thường dùng kèm theo nguyên set các sản phẩm như kem dưỡng trắng, tinh chất làm trắng, sửa rửa mặt trắng da, nước cân bằng dưỡng ẩm... Để giúp cho hiệu quả làm trắng da mặt được tốt nhất.
    Xem thêm: https://myphamdangduong.com
     

Chia sẻ trang này