Đây là lý do mà bạn nên thuê người giúp việc theo giờ

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi quanghepro, 26/11/17.

  1. quanghepro

    quanghepro Expired VIP

    Bài viết:
    70
    Đã được thích:
    0
    Cuộc sống hiện đại ngày nay khiến mọi người vô cùng bận rộn và hầu như không còn thời gian để làm các công việc gia đình. Nhu cầu tìm kiếm người giúp việc theo giờ ở các thành phố lớn ngày càng tăng cao, cùng với đó là sự ra đời của rất nhiều loại hình dịch vụ giúp việc nhà , dọn dẹp nhà cửa để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Trong đó dịch vụ giúp việc theo giờ đang trở thành xu hướng nhờ sự tiện lợi và nhanh chóng của nó.
    Những tiện ích không thể bỏ qua
    [​IMG]
    Thuê giúp việc theo giờ mang lại nhiều tiện ích
    Chỉ cần gõ từ khóa “tìm giúp việc theo giờ” trên google, chỉ trong vài giây kết quả tìm kiếm cho thấy có rất nhiều cá nhân, công ty đăng tin thông báo tìm người. Điều đó cho thấy nhu cầu tìm kiếm người giúp việc theo giờ ngày càng tăng cao. Có 1001 lý do để bạn thuê giúp việc theo giờ, trong đó không thể không kể đến những tiện ích to lớn mà nó mang lại.
    Thứ nhất, thuê giúp việc nhà theo giờ giúp đảm bảo sự riêng tư. Có thể thấy, giúp việc nhà là công việc đã có từ lâu, song trước kia người làm thường ở lại luôn cùng gia đình người thuê. Điều này không những khiến phát sinh khó khăn, trở ngại cho chủ nhà như sự khác biệt trong ăn uống, sinh hoạt; lo bố trí, sắp xếp thêm chỗ ở mà còn ảnh hưởng đến sự riêng tư của các gia đình. Đa số các gia đình thường không muốn bị ai làm phiền hoặc xuất hiện trong lúc họ nghỉ ngơi. Họ có nhu cầu được tận hưởng không gian của riêng mình sau một ngày làm việc mệt mỏi. Do đó, hình thức giúp việc theo giờ là lựa chọn hợp lý cho các gia đình.
    Thứ hai, thuê giúp việc theo giờ cho phép người dùng chủ động về mặt thời gian. Đa số công việc của các cặp vợ chồng trong các gia đình trẻ hiện nay đều khá bận rộn, đôi khi không cố định, giờ giấc làm việc cũng linh hoạt theo công việc tại công ty. Với khả năng linh hoạt giờ giấc, đây là một trong những yếu tố quan trọng để các bạn quyết định chọn hình thức giúp việc theo giờ.
    Thứ ba, thuê giúp việc theo giờ giúp tiết kiệm đáng kể chi phí: So với hình thức giúp việc cố định ở lại nhà, hình thức giúp việc theo giờ tiết kiệm đáng kể chi phí. Nếu mỗi tuần người giúp việc đến nhà 02 buổi, mỗi buổi 03 giờ làm việc, thì chi phí trung bình chỉ khoảng 1.200.000 VNĐ, trong khi thuê giúp việc truyền thống, chi phí sẽ không dưới 3.000.000 VNĐ.
    Kinh nghiệm tìm người giúp việc theo giờ
    [​IMG]
    Xuất phát từ nhu cầu tìm người giúp việc theo giờ của nhiều người dẫn đến xu hướng hình thành những trung tâm môi giới giới thiệu người giúp việc , cung cấp người giúp việc bán thời gian như theo ca, theo buổi… Hình thức này đã một phần nào giúp cho khách hàng tìm được người giúp việc nhanh chóng, hạn chế tình trạng lao đao, khốn đốn khi người giúp việc bỗng nhiên nghỉ việc. Tuy nhiên, với hình thức này bạn không những phải tốn một khoản phí cho trung tâm môi giới mà còn phải phụ thuộc vào hợp đồng trong khi bạn chưa biết rõ về người giúp việc mình được nhận như thế nào? Bạn vẫn còn lệ thuộc vào khung thời gian vì người giúp việc sẽ làm theo ca hoặc buổi đã được quy định.
    Một số gia đình thì chọn cách thuê các chị thu mua đồng nát làm vì giá cả rẻ hơn. “Những người này thường làm với giá rất rẻ, chỉ 12 nghìn đồng/giờ nhưng chất lượng cũng còn tuỳ, người nào làm quen và biết việc thì chủ khá ưng và thường hẹn lần sau đến làm. Tuy nhiên, những người này hầu hết là lao động tự do ngoại tỉnh, không có giấy tờ tùy thân nên nếu xảy ra những chuyện như mất tài sản thì rất khó tìm họ”. Vợ chồng anh Quốc Trung (Hoàng Mai, Hà Nội) nhận xét.
     

Chia sẻ trang này