Nc247info tổng hợp: Hài hước với cách cổ vũ bóng đá ảo giữa mùa dịch Covid-19

Thảo luận trong 'Hàng giảm giá & Thanh lý' bắt đầu bởi HoangTrung, 21/4/20.

  1. HoangTrung

    HoangTrung Expired VIP

    Bài viết:
    265
    Đã được thích:
    0
    Đại dịch Covid-19 đang bùng phát mạnh mẽ ở châu Âu khiến cho hầu hết các giải VĐQG đã phải hoãn lại. Tuy nhiên, giải VĐQG Belarus vẫn diễn ra như bình thường và cũng không ngăn những CĐV vào sân cổ vũ.

    Xem thêm: Link Lucky88

    Những CĐV mua vé ảo sẽ được dán hình ảnh lên các hình nộm
    Nhưng trong thời điểm đại dịch Covid-19 lây lan dữ dội, không nhiều CĐV dám đến sân để cổ vũ cho đội bóng thân yêu ở Belarus. Nhưng trước tình hình đó, CLB Dynamo Brest đã nghĩ ra chiêu thức vô cùng độc đáo.
    Theo đó, họ vẫn tổ chức bán vé ảo cho những người hâm mộ. Những CĐV đội bóng vẫn có thể mua vé ủng hộ CLB mà không nhất thiết phải đến sân. Thay vào đó, những người mua vé sẽ được CLB sẽ được dán hình ảnh của họ lên những hình nộm như thể họ đang theo dõi trận đấu.
    Thậm chí, CLB Dynamo Brest còn bán vé cho cả những người hâm mộ đội bóng khác. Họ có thể mặc bất kỳ áo đấu của CLB nào như Man Utd, Real Madrid, AC Milan, Aston Villa, Juventus... Để xuất hiện trên sân.
    Với cách làm này, đội vô địch Belarus đã thu hút được nhiều CĐV từ khắp nơi trên thế giới như Anh, Iran, Nga... Tham gia mua vé ảo. Sân vận động vẫn chứng kiến nhiều CĐV “hình nộm” tạo nên bầu không khí sôi động.
    Theo xác nhận của CLB Dynamo Brest, đây không phải là cách làm để họ tăng doanh thu giữa mùa dịch. Bởi lẽ, toàn bộ số tiền bán vé ảo sẽ được dùng cho mục đích từ thiện để phòng chống dịch Covid-19.
    Trên trang Twitter chính thức, Dynamo Brest đã lên tiếng cảm ơn những người hâm mộ mua vé ảo: “Những người hâm mộ từ khắp nơi trên thế giới dường như đang cảm thấy hạnh phúc. Cảm ơn sự ủng hộ của các bạn”.
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    H.Long
     

Chia sẻ trang này