Tại sao bạn nên chọn HRC để thi công nhà xưởng công nghiệp lắp ghép?

Thảo luận trong 'Hàng giảm giá & Thanh lý' bắt đầu bởi ThucDoan, 13/7/21.

  1. ThucDoan

    ThucDoan Expired VIP

    Bài viết:
    471
    Đã được thích:
    0
    Nhà xưởng công nghiệp lắp ghép giúp chủ đầu tư công trình tiết kiệm vô cùng tốt đa chi phí và thời gian xây dựng. Bài viết dưới đây sẽ giúp những bạn hiểu rõ hơn về kiểu nhà này cũng như các chi phí liên quan khi tiến hành thi công xây nhà lắp ghép hiện nay.
    Xem thêm tại: https://hrcvietnam.vn/bao-gia-xay-dung-nha-xuong-cong-nghiep-lap-ghep-200.htm

    1. Khái niệm nhà xưởng công nghiệp lắp ghép mà bạn nên biết

    • Nhà xưởng lắp ghép hoặc còn gọi là nhà lắp ráp. Là dạng nhà được chế tạo trước và thi công lắp ghép toàn bộ ở công trường. Tất cả linh kiện của ngôi nhà lắp ghép như cột, nền, tường, mái cửa sổ, cửa chính,… . Đều được tính toán và sản xuất chi tiết bảo đảm xác thực đến từng milimet. Sau khi kết cấu hoàn thiện, các cấu kiện được tải ra công trường lắp ghép đơn giản với vít và bu lông.
    • những căn nhà lắp ráp thường được chế tạo với mục đích tiết kiệm tối đa chi phí xây dựng mà vẫn bảo đảm thẩm mỹ và an toàn và tin cậy cho người tiêu dùng.

    [​IMG]

    2. Những thông tin về cấu tạo nhà xưởng công nghiệp lắp ghép
    những sản phẩm nhà xưởng lắp ghép sở hữu độ cứng và chịu lực rất tốt bởi đặc điểm cấu tạo chi tiết gồm:
    2.1. Hệ thống khung thép nhà xưởng
    Thông thường người ta sẽ sử dụng vật liệu CT3 sắt thép để xây dựng và vật liệu U hộp mạ kẽm.
    2.2. Hệ thống mái
    Hệ thống tôn lợp mái được làm từ vật liệu tôn sơn chống sấm sét. Có độ dày nằm trong khoảng dao động từ 50mm – 100mm.
    2.3. Hệ thống tường bao/vách ngăn
    Xung quanh hệ thống tường bao, vách ngăn được cấu tạo bởi loại tôn chất lượng cao. ở phần giữa vách ngăn và tấm che thiết kế lớp xốp hoặc lớp nhựa PU. Tấm nhựa có khả năng phương pháp nhiệt, tản nhiệt tốt. Phần cách thức âm dùng vật liệu có độ dày tiêu chuẩn 50mm – 100mm.
    2.4. Hệ thống nền nhà
    Phần sàn nhà xưởng xây dựng theo tiêu chuẩn D, có độ dày 0,40m không có lớp phủ bề mặt gồm 4 lớp nền.
    2.5. Hệ thống cửa
    Hệ thống cửa đi và cửa sổ được làm từ vật liệu nhôm kính hoặc vật liệu thép. Tuy vậy, đôi lúc được thay thế bởi cửa Panel tùy theo yêu cầu riêng của người sử dụng.
    Nếu bạn quan tâm, có thể xem thêm các thông tin về Vật liệu xây dựng xanh ở đây: https://hrcvietnam.vn/vach-ngan-chong-chay-208.htm


    [​IMG]

    3. Bạn đã biết thông tin về tiến độ thi công loại nhà xưởng công nghiệp lắp ghép
    So với xây dựng nhà truyền thống, thời gian thi công của nhà lắp ghép được rút ngắn khá nhiều, vì vậy tiết kiệm được mức giá xây dựng. Tuy là vậy nhưng, cũng phải để ý rằng đầu năm là thời điểm phù hợp để thi công vì thời tiết thuận lợi, các dự án xây dựng chưa nhiều, chưa dồn dập. trong thời gian gần kề cuối năm, các công trình chạy tiến độ rất nhiều, trong khi thời tiết lại đơn giản xảy ra mưa bão, tác động hoàn toàn lớn đến tiến độ thi công trên công trường.
    Tuy vậy, đôi khi vì 1 lí do nào ấy mà gia đình yêu cầu đẩy nhanh tiến độ thi công và yêu cầu nỗ lực cực kỳ cao từ phía công ti xây dựng, cả về nhân công và hệ thống máy móc, thiết bị giúp đỡ. Việc này sẽ làm chi phí xây nhà lắp ghép tăng cao hơn.
    Hệ thống nhà xưởng lắp ghép được thiết kế từ rất nhiều bộ phận khác nhau. Chính vì để kê khai bảng giá thành nhà xưởng đó là điều hơi khó khăn. Hãy liên lạc ngay với chúng tôi để được trả lời chi tiết hơn theo website: hrcvietnam.vn
     

Chia sẻ trang này