sang trọng cổ kính với đèn tường phong cách cổ điển

Thảo luận trong 'Trang trí & Thiết kế nội thất' bắt đầu bởi dongnhubac, 16/5/18.

  1. dongnhubac

    dongnhubac Active Member

    Bài viết:
    81
    Đã được thích:
    0
    Không chỉ thể tích nội thất sang trọng mới cần tiêu dùng đến những mẫu đèn tường nội thất cao cấp, cổ điển mà để khiến cho kết hợp đa số dung tích sống trong căn nhà thì ngoại thất bên xung quanh cộng yêu cầu có những loại đèn tường không tính trời ham mê. Dưới đây là các mẫu đèn tường ngoài trời được nhập khẩu 100% có bề ngoài theo cá tính cổ điển ấn tượng ưa thích có ngoại thất sang trọng mà phần lớn người phải tham khảo.


    Đèn tường trang trí sân vườn cao cấp

    Đây là một trong các sản phẩm đèn tường ngoài trời nhập khẩu chính hãng 100% từ nước ngoài sở hữu kiểu dáng cổ điển Châu Âu ấn tượng. Điểm nhấn trong thiết kế cá tính cổ điển của loại đèn tường nhập khẩu này chính là các đường nét chạm khắc công phu, uốn lượn tinh tế trên khung đèn chất liệu nhôm đúc cao cấp. Hứa hẹn sẽ mang đến vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho diện tích ngoại thất sân vườn.

    [​IMG]


    đặc trưng , chất liệu hợp kim nhôm đúc với độ bền cao của đèn tường bên cạnh trời nhập khẩu đẹp này còn được phủ thêm lớp sơn màu đồng ấn tượng, ko bị phai màu trong các điều kiện thời tiết bên không tính , mang đến vẻ đẹp lâu dài với thời gian của mẫu đèn. kết hợp mang chất liệu nhôm để tạo phải độ bền cũng như giá trị thẩm mỹ diện tích cho loại đèn tường sân vườn cao cấp này chính là chất liệu thủy tinh trong suốt không chỉ sở hữu tác dụng bảo vệ đèn led bên trong mà còn giúp đèn tỏa ánh sáng phải chăng cho khoảng trống sống về đêm tối. Xem thêm những mẫu đèn tường ngoài trời khác tại đây


    Đèn tường không tính trời thời trang cổ điển Châu Âu



    mẫu đèn tường ngoài trời cao cấp nhập khẩu ko chỉ đảm bảo chất lượng tốt đến quý khách mà còn hứa hẹn đem đến giá trị thẩm mỹ không gian ngoại thất cao cho các gia đình sở hữu khoảng trống sống sang trọng, quý phái.



    [​IMG]
    xung quanh việc được kiểu dáng theo phong cách cổ điển Châu Âu rộng rãi thì sản phẩm đèn tường ngoại thất đẹp còn được làm từ chất liệu hợp kim đồng đúc phủ thêm lớp sơn màu đồng, màu cam ấn tượng. Đây cũng chính là nhân tố giúp cho mẫu đèn có thể bền đẹp trong giai đoạn sử dụng dưới điều kiện thời tiết ngoài trời.

    Tính thẩm mỹ của loại đèn tường kế bên trời còn được thể hiện bởi những đường nét chạm khắc tinh tế hình cỏ ba lá gắn kết có nhau ở phần khung đèn cùng vỏ bọc đèn thủy tinh cao cấp mang lại ánh sáng lung linh cho dung tích ngoại thất mà nó hiện diện.

    Đèn tường sân vườn chất liệu đồng cao cấp


    Đèn tường ko kể trời nhập khẩu ko chỉ được khiến cho từ chất liệu đồng cao cấp mà còn được tinh tế lồng ghép thêm chất liệu thủy tinh trong suốt để mang lại một sản phẩm với độ bền cao đến mang quý khách .



    [​IMG]

    chiếc đèn gắn tường trang trí sang trọng có cấu tạo 2 phần là phần khung đèn và phần bóng đèn. hầu hết phần khung được khiến từ chất liệu đồng đúc với đường nét ngoại hình đậm thời trang Châu Âu cổ điển ngoại hình nụ hoa độc đáo, mềm mại, ôm trọng bóng đèn mang vỏ bọc thủy tinh cao cấp. Đây chính là điểm vượt trộicủa mẫu đèn tường kế bên trời nhập khẩu sang trọng để tạo ra sức hút cho diện tích ngoại thất.


    Trên đây là bộ 3 cái đèn tường ko kể trơi nhập khẩu chất lượng trên thị trường đang được đa dạng người sử dụng rộng rãi . với các cái đèn tường sân vườn được giới thiệu ở trên hi vọng sẽ giúp gia đình bạn mang thêm lựa chọn đồ trang trí ngoại thất đẹp.
     

Chia sẻ trang này