3 mẹo nhỏ khi thiết kế cửa hàng mắt kính

Thảo luận trong 'Trang trí & Thiết kế nội thất' bắt đầu bởi linhnguyen9696, 25/7/19.

  1. linhnguyen9696

    linhnguyen9696 Expired VIP

    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    0
    Mắt kính là món phụ kiện không thể thiếu trong việc tạo ấn tượng đầu tiên trong mắt người khác. Ngoài tác dụng bảo vệ cửa sổ tâm hồn, cặp kính còn mang đến cho bạn vẻ ngoài sành điệu và cá tính hơn hẳn. Hiểu được nhu cầu của thị trường, nhiều cửa hàng đã bắt đầu kinh doanh loại hàng phụ kiện nói chung và mắt kinh nói riêng.
    [​IMG]
    Sau đây Aeros sẽ chia sẻ cho bạn đọc một vài lời khuyên để giúp bạn thiết kế cửa hàng mắt kính một cách hợp lý và thu hút khách hàng nhất.
    1. Hệ thống màu sắc

    Việc đầu tiên khi bạn bắt đầu thiết kế shop mắt kính thời trang đó là bạn nên chọn cho mình một tông màu chủ đạo cho cửa hàng. Thông thường đối với một cửa hàng về mặt hàng thời trang, người ta sẽ thiên về các gam màu sáng như màu trắng, màu vàng kem, …
    Vi tác dụng của những gam màu sắc này là đem đến cho showroom của bạn một không gian sáng sủa và còn giúp làm nổi bật được những mẫu kính mắt trưng bày. Ngoài ra, khi bạn chọn lựa một tông màu sáng nó còn giúp cho không gian cửa hàng mắt kính của bạn rộng rãi, thông thoáng và tạo thiện cảm hơn trong mắt của khách hàng.

    [​IMG]
    2. Hệ thống ánh sáng

    Hệ thống đèn chiếu sáng trong shop là vấn đề tiếp theo chủ cửa hàng cần lưu ý. Các loại đèn led, đèn trang trí của shop thời trang nói chung và shop mắt kính nói riêng đóng vai trò quan trọng trong việc thu hút khách hàng đặt chân vào cửa hàng của bạn. Bên cạnh đó, các sản phẩm mắt kính khi được phản chiếu dưới ánh đèn sẽ trở nên lung linh, che đi khuyết điểm, giúp dễ dàng thuyết phục khách hàng. Từ đó thúc đẩy khách hàng đưa ra quyết định, tăng doanh số bán hàng cho cửa hàng mắt kính của bạn.
    [​IMG]
    3. Cách trang trí nội thất cửa hàng mắt kính

    Chủ showroom không nên trưng bày các sản phẩm một cách bất hợp lý và phi logic vì điều đó sẽ gây cảm giác bối rối và khó chịu cho khách hàng. Khi thiết kế cửa hàng mắt kính, nên phân chia rõ ràng từng khu vực sản phẩm riêng biệt như: khu trưng bày kính mát, khu trưng bày kính cận hoặc khu vực người lớn và trẻ em.
    Hệ thống tủ trưng bày kính kết hợp với kính cường lực trong suốt có đèn chiếu sáng để người mua dễ nhìn vào sản phẩm bên trong, ngoài ra còn có thể ngăn bụi bám vào tủ. Bên cạnh đó, cũng nên bố trí các gương nhỏ để khách có thể dễ dàng thử và nhìn ngắm mình trong gương, giúp khách hàng nhanh chóng đưa ra sự lựa chọn của mình. Đối với không gian trưng bày này thì bạn nên bố trí thêm các hình ảnh quảng cáo của các người mẫu, thương hiệu nổi tiếng.
    Trên đây chỉ là những mẹo nhỏ mà nội thất Aeros muốn chia sẻ đến với bạn đọc về cách thiết kế cửa hàng mắt kính. Tuy nhiên, mỗi người chủ cửa hàng sẽ có một phong cách và một gu thẩm mỹ khác nhau trong việc thiết kế showroom cho riêng mình. Tập thể Aeros rất vinh hạnh khi được các bạn tín nhiệm làm người tư vấn và là một người bạn đồng hành trong suốt dự án. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm những dự án thiết kế cửa hàng mắt kính mà Aeros đã thi công tại đây
    https://xuongmocso1.com/mau-thiet-ke-cua-hang-mat-kinh
     

Chia sẻ trang này