4 điều game thủ nên biết về bộ máy tính chơi game

Thảo luận trong 'Trò chơi & Ứng dụng' bắt đầu bởi pqmseo, 15/4/22.

  1. pqmseo

    pqmseo Expired VIP

    Bài viết:
    640
    Đã được thích:
    0
    4 điều game thủ nên biết về bộ máy tính chơi game


    Là một game thủ hay đơn giản chỉ là một nam giới thích chơi game PC thì người nào cũng mong đợi chiếm hữu cho chính mình 1 bộ máy tính chơi game xịn sò. Tuy nhiên với sự trở nên tân tiến của phương pháp hiện giờ, để sở hữu 1 máy bộ PC gaming khủng có khả năng cân hết mọi tựa game đồng nghĩa với vấn đề bạn cần phải bỏ ra 1 Chi phí không hề nhỏ. Vậy làm sao để chọn 1 loại máy chơi game thông số kỹ thuật tốt nhưng giá lại rẻ? Hãy để KHA ĐÀO giúp bạn nhé !

    Lựa chọn máy tính chơi game theo tiêu chí nào ?

    Trong 1 bộ máy đặc tính Nhìn chung hoặc PC gaming nhắc riêng, toàn bộ các linh phụ kiện máy đặc tính đều đóng vai trò cần thiết & không thể không có bất kỳ linh phụ kiện nào. Đương nhiên,có một số yếu tố quyết định đến sức mạnh của 1 cỗ máy đặc điểm chơi game quý khách cũng cần phải chú ý Lúc thành lập cấu hình hợp với mình.

    [​IMG]

    1. Card đồ họa

    tương tự như PC xây đắp đồ họa, với 1 cỗ máy chơi game, card quần áo họa ( VGA) nhập vai trò quyết định của việc xử lý Hình ảnh quần áo họa của tựa game quý khách hàng chơi Tiếp đến bắn ra màn hình. Đó là nhân tố tác động không ít nhất đến Dùng thử chơi game của doanh nghiệp. Để Có thể chơi các tựa game trực tuyến xịn hiện giờ như PUBG, GTA V hay COD thì Quý khách hàng cũng cần liệu có một chiếc card quần áo họa phù hợp phải ko !

    [​IMG]

    2. Bộ vi khắc phục Chip xử lý

    Phổ biến khi mua máy tính chơi game, mỗi người chỉ xem xét tới GPU của VGA nhưng mà quên đi vấn đề cần nâng cấp Chip xử lý lên làm sao cho tương xứng. Nếu chỉ để ý tới việc lắp VGA quá xịn Hình như Chip xử lý lại quá cùi, không liên quan không thiếu sẽ gây ra bề ngoài nghẽn cổ chai. Điều này là lời giảng giải phỏng đoán vấn đề thì có các máy bộ chơi game khủng, cực kì đắt tiền nhưng mà lại chậm như rùa. Trong thời gian các bạn chơi game, Chip xử lý và VGA sẽ cùng hoạt động nhưng mỗi phần tử sẽ nhập vai trò khác biệt. Nếu bộ xử lý nhập vai trò giải quyết tất cả những lệnh mà chúng ta làm việc thì VGA sẽ song song vẽ lên tất cả những thao tác đấy. Chính vì thế trường hợp hai phần tử này cọc cạch so với nhau sẽ dẫn tới vẻ ngoài giật lag lúc tập luyện game.
    [​IMG]

    Vậy nên chọn CPU nào để chơi game? Các con Chip thông thường dành riêng cho các bộ máy chơi game phổ biến bây giờ giải quyết được hầu hết những tựa game Rất có thể kế đến nhứ Intel Core I3 9100 hoặc I5 9400F. Hình như các chúng ta cũng có thể chọn lựa những sản phẩm công nghệ cao để xây dựng các con quái vật phần cứng như I7 8700 hoặc I9 9900.

    3. RAM

    Để Rất có thể chơi những tựa game thông thường hiện nay, máy bộ tính chơi game của bạn nắm phải liệu có dung lượng RAM bắt đầu từ 8gb trở lên. Đối với các tựa game offline khủng thì Thống kê này được xem là 16gb. Mặc dù các tựa game cũ chỉ yêu cầu 4gb, song nặng tay các bạn sẽ ko muốn thành lập cấu Dường như vậy ví như muốn dùng dài lâu.

    4. Thiết bị lưu trữ
    Chưa khi nào giá trị SSD xuống không cao như hiện nay. Hãy tranh thủ tăng cấp cho cỗ máy PC gaming của tớ một chiếc Tại SSD để lưu trữ game. Tin tôi đi, SSD sẽ giúp cải thiện tốc độ truyền vận tải tốt hơn rất nhiều, khả năng load game cũng vẫn nâng cao rõ rệt đó.

    >>>Xem thêm: Top 12 pc chơi game giá rẻ Kha Đào
    Máy tính chơi game Ở Kha Đào

    Các bộ máy tính chơi game trọn bộ theo cấu hình dựng sẵn của Kha Đào đc các kĩ thuật viên dày dạn kinh nghiệm của công ty chúng tôi lựa chọn, tính toán làm thế nào cho thích hợp nhất. Đây là lựa chọn thích hợp nhất cho các Quý khách hàng chưa có kinh nghiệm lựa chọn phần cứng nhưng mong đợi liệu có được máy bộ thông số kỹ thuật mạnh, giá cả hợp lý để Dùng thử chơi game tốt hơn hết. Các bạn có thể lựa chọn theo giá tiền từ không cao tới cao để chọn lựa cỗ máy thích hợp nhất với chính mình.

    Công Ty TNHH KHA ĐÀO

    Hotline: 0326 261 094
    Email:
    [email protected]
    Giờ làm việc: T2 - CN , 8h - 21h
    Địa chỉ trụ sở chính: 843 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp. HCM
     

Chia sẻ trang này