5 phương pháp lắp đặt phổ biến màn hình led

Thảo luận trong 'Điện máy & Điện tử' bắt đầu bởi CongTB, 27/10/21.

  1. CongTB

    CongTB Expired VIP

    Bài viết:
    348
    Đã được thích:
    0
    Giá màn hình LED cao đôi khi là trở ngại cho các doanh nghiệp muốn mua. Tuy nhiên giá trị mà màn hình LED mang lại không hề nhỏ cho các doanh nghiệp. Chúng có chức năng và khả năng hoạt động như màn hình tivi, khả năng bảo vệ tuyệt đối, tuổi thọ cao,,..
    Cách xem màn hình tốt hay xấu
    1. Độ phẳng Độ phẳng của bề mặt màn hình LED phải nằm trong khoảng ± 1mm để đảm bảo rằng hình ảnh hiển thị không bị biến dạng. Các chỗ lồi hoặc lõm cục bộ sẽ gây ra điểm mù trong góc nhìn của màn hình. Chất lượng của độ phẳng chủ yếu do quá trình sản xuất quyết định.
    2. Độ sáng và góc nhìn Độ sáng của màn hình màu trong nhà phải trên 800cd / m2 và độ sáng của màn hình màu ngoài trời phải trên 1500cd / m2 để đảm bảo hoạt động bình thường của màn hình, nếu không thì độ sáng sẽ quá thấp và bạn sẽ không thể nhìn rõ Hình ảnh được hiển thị. Độ sáng chủ yếu được quyết định bởi chất lượng của đèn LED. Kích thước của góc nhìn trực tiếp xác định đối tượng của màn hình hiển thị, vì vậy càng lớn càng tốt. Kích thước của góc nhìn chủ yếu được xác định bởi phương pháp đóng gói của khuôn.
    3. Hiệu ứng cân bằng trắng Hiệu ứng cân bằng trắng là một trong những chỉ số quan trọng nhất của màn hình hiển thị. Trong khoa học màu sắc, màu trắng tinh khiết sẽ được hiển thị khi tỷ lệ của ba màu cơ bản đỏ, lục và lam là 1: 4,6: 0,16. Nói chung, hãy chú ý xem màu trắng là xanh lam hay vàng. Chất lượng của cân bằng trắng chủ yếu được xác định bởi hệ thống điều khiển của màn hình và khuôn cũng có tác động đến việc tái tạo màu sắc.
    4. Khả năng tái tạo màu Khả năng tái tạo màu đề cập đến khả năng giảm bớt màu sắc của màn hình hiển thị. Màu sắc hiển thị trên màn hình hiển thị phải nhất quán cao với màu của nguồn phát để đảm bảo độ chân thực của hình ảnh.
    5. Có hoặc không có khối màu Khối màu đề cập đến sự khác biệt rõ ràng về màu sắc giữa các mô-đun liền kề. Sự chuyển đổi màu sắc dựa trên mô-đun. Hiện tượng khối màu chủ yếu là do hệ thống điều khiển kém, mức độ xám thấp và quá trình quét gây ra bởi tần số.
    Bạn có thể đọc thêm về màn hình LED hội trường. Để hiểu thêm về những ưu điểm màn hình hiển thị cũng như thông số kỹ thuật của màn hình hiển thị.
    Các phương pháp sửa chữa để cài đặt màn hình LED là gì?
    1. Lắp đặt khảm: thích hợp cho màn hình nhỏ trong nhà. Do không gian lắp đặt nhỏ nên để không chiếm diện tích, diện tích cùng kích thước được đào trên tường theo kích thước của màn hình, và màn hình LED âm tường. Tường bắt buộc phải là tường kiên cố. Chi phí sử dụng phương pháp bảo dưỡng trước tương đối cao.
    2. Lắp đặt treo tường: Hầu hết phù hợp với việc lắp đặt màn hình LED trong nhà, với diện tích nhỏ (dưới 10 mét vuông), tường bắt buộc phải là tường đặc, gạch rỗng hoặc tường ngăn đơn giản thì không phù hợp với phương pháp cài đặt này.
    3. Lắp đặt treo: Hầu hết phù hợp với những nơi rộng lớn như màn hình hiển thị điện tử LED nhà ga, màn hình LED sân bay và những nơi lớn khác đóng vai trò chỉ dẫn biển báo. Diện tích màn hình được yêu cầu phải nhỏ. (Dưới 10 mét vuông) Yêu cầu phải có nơi lắp đặt phù hợp, chẳng hạn như dầm hoặc dây cước bên trên và thân màn hình phải được che bằng nắp lưng trong các trường hợp bình thường.
    4. Lắp đặt kiểu cột: Hầu hết được sử dụng để lắp đặt màn hình LED quảng cáo ngoài trời, có tầm nhìn rộng và những nơi tương đối trống trải xung quanh như quảng trường, bãi đậu xe, v.v. Theo kích thước của thân màn có thể chia thành lắp đặt trụ đơn và trụ kép.
    5. Lắp đặt trên mái nhà: Nó chủ yếu phù hợp với màn hình LED quảng cáo ngoài trời, vị trí lắp đặt chủ yếu là trên mái của một tòa nhà, khi chiều cao của tòa nhà tăng lên thì mức độ chắn gió cũng cần tăng lên.
    Tùy vào chức năng và không gian cũng như khoảng cách điểm ảnh mà bạn có thể chọn được phương thức lắp đặt màn hình LED trong nhà sao cho phù hợp. Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi, nến bạn có thắc mắc gì hãy liên hệ với chúng tôi để nhận hỗ trợ.
     

Chia sẻ trang này