5 yếu tố giúp Bitcoin có thể tự tin tiếp tục bứt phá dù đã tăng mạnh 150%

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi vipseoer, 4/5/20.

  1. vipseoer

    vipseoer Expired VIP

    Bài viết:
    65
    Đã được thích:
    0
    Chỉ 7 tuần về trước, Bitcoin vẫn còn đang chìm trong những chuỗi giảm giá mạnh và thậm chí có lúc thị trường đã chạm đáy 3.700 USD. Tuy nhiên, ngay sau vực thẳm này, Bitcoin đã có đợt trở lại vô cùng mạnh mẽ để nhanh chóng lấy lại sự khởi sắc.

    - Hướng dẫn kiếm tiền sàn giao dịch Wefinex an toàn mỗi ngày.

    Trong vòng 50 ngày sau khi chạm đáy vì đợt bán tháo do Virus Corona, Bitcon giờ đã có giá 9.200 USD, cao hơn ngưỡng đáy 3.700 USD đến hơn 150%. Dù cho đã có những bước tăng khá nóng, nhưng các nhà phân tích cho rằng nhiều yếu tố nền tảng và các thông số kĩ thuật tổng hợp lại vẫn đang ủng hộ tương lai khá tích cực cho Bitcoin.

    Đồ thị Bitcoin vẫn đang rất tích cực
    Trong tuần qua, thị trường tiền điện tử đã bứt phá sau nhiều tuần tích luỹ trước đó. Vào ngày hôm nay, Bitcoin đã một lần nữa vượt qua được ngưỡng 9.000 USD và có lúc đã chạm 9.500 USD hồi giữa tuần.

    Việc vượt qua vùng giá 9.000 USD là vô cùng quan trọng, vì đây vừa là cản tâm lý, vừa là cản kĩ thuật cho Bitcoin. Nhiều chuyên gia cho rằng, đây là cột mốc chuyển giao, giúp BTC có thể bứt phá mạnh hơn trong thời gian tới.

    Một trader nổi tiếng vừa liệt kê ra 5 lí do cả nền tảng vĩ mô lẫn kỹ thuật để chứng minh luận điểm tích cực cho Bitcoin, dù thị trường vẫn nằm trong phạm vi ảnh hưởng của dịch Covid-19:

    - Funding rate trên BitMEX, yếu tố cho thấy tỉ lệ giữa lượng lệnh long và short, đang cho thấy các lệnh long đang phải trả tiền phí duy trì cho lệnh short.
    - Bitcoin đang có giá ở trên vùng giá trung bình của năm.
    - BTC vẫn đang nằm trên đường MA 200 ngày.
    - Đám mây Ichimoku trên đồ thị ngày đang có dấu hiệu tích cực, điều thường dẫn đến những lần tăng giá mạnh trong quá khứ.
    - Phần thưởng khối Bitcoin sắp chia đôi trong dưới 10 ngày nữa.

    Mọi ánh mắt đổ dồn về Halving
    Chỉ trong vỏn vẹn dưới 10 ngày nữa, phần thưởng khối của Bitcoin sẽ bị giảm đi một nửa và BTC sẽ chứng kiến sự kiện Halving. Theo đó, phần thưởng khối ở ngưỡng 12,5 BTC hiện tại, sẽ giảm xuống chỉ còn 6,25 BTC.

    Đây có thể được coi là đà kích thích giúp Bitcoin bứt phá trong tương lai. Một số mô hình phân tích đề cập trước đây kì vọng, giá Bitcoin trong tương lai có thể là 288.000 (tức cao hơn 3.000% so với ngưỡng giá hiện tại).

    - Cách sử dụng ACB Online hiệu quả và tốt nhất 2020.

    Bitcoin Halving cũng đang nhận về được nhiều sự quan tâm tại Trung Quốc, khi mạng xã hội Weibo ghi nhận chủ đề này đang được bàn luận nhiều thứ 6 trên nền tảng.
     

Chia sẻ trang này