6 Bức tượng gỗ phật Di Lặc đẹp nhất bây chừ

Thảo luận trong 'Trang trí & Thiết kế nội thất' bắt đầu bởi phodogo, 8/9/18.

  1. phodogo

    phodogo Active Member

    Bài viết:
    71
    Đã được thích:
    0
    Tượng Phật Di Lặc là tòa tháp biểu trưng cho vị phật đồ dùng 5 của phòng Phât hay đc bày trí có tiếng ở chùa chiền, đình, đền. Đặc biệt quan trọng bây chừ bức tượng gỗ này còn được để sinh sống phổ quát căn nhà tương tự như tại nơi ở có mong chờ đời sống luôn tràn ngập niềm vui, hạnh phúc, gặp ít nhiều số đỏ và tài phúc. Nếu như bạn đã với ý định bày trí tượng gỗ phật Di Lặc tại nhà thì hoàn hảo và tuyệt vời nhất không đúng bỏ qua những pho tượng đẹp sẽ thịnh hành & đc nhiều người yêu chuộng bây giờ.
    6 mẫu tượng gỗ phật Di Lặc đẹp tuyệt vời nhất hiện nay:
    1- Tượng phật Di Lặc đã chơi cùng trẻ thơ
    trường hợp đông đảo vị phật kì dị được khắc họa mang tầm vóc oai nghiêm, trầm mặc thì ngược lại tượng Di Lặc lại đc khắc họa bởi Ảnh 1 vị hòa thượng túi vải, bụng lúc nào cũng phơi ra, khuôn mặt nhân đức, ánh nhìn nhân hậu, mồm lúc nào cũng nở nụ cười hỉ hả, thỏa lòng. Quan trọng xung quanh tượng có tương đối nhiều trẻ con đã cộng chơi đùa, đó rất có thể là đầy đủ vị tuỳ nhi đã chơi cộng phật. Điều ấy biểu tượng cho con đồng chí cháu đống, phật sẽ hộ trì đặt gia đình sớm mang thêm những bạn mới trong mái ấm gia đình, bạn đang luôn luôn tràn ngập tiếng cười, hạnh phúc, phần đông các bạn trong gia đình luôn mến yêu, đùm bọc cho nhau, tránh được sự xung chợt & bào chữa cọ.
    2- Tượng Phật Di Lặc ôm Chi tiêu, cầm thỏi vàng hoặc đeo xâu tiền của
    đây là pho tượng gỗ khôn cùng được không ít người kinh doanh nhà hàng, hotel, quán cafe, thực hiện ăn buôn bán…bày trí tại nơi nghỉ ngơi. Ảnh phật Di Lặc tay cầm thỏi quà hoặc là Ngân sách chi tiêu chính là sự tượng chưng cho gặp hên, tiền lộc dồi dào. Doanh nhân nhưng mà phụng dưỡng bức tượng này đang tìm được sự phù trợ đặt các bước làm ăn kinh doanh dễ dàng, đông quan khách hơn, tiến công đâu thắng ấy, giúp ăn tấn tới, tiền vào như nước.
    3- Tượng Phật Di Lặc mang đại dương lô Hoặc là cành đào
    Ảnh đại dương lô hay cành đào chính là biểu trưng của tự nhiên, vấn đề thờ cúng pho tượng này tại nhà có hàm ý mang đến cho chủ gia đình sự thanh nhàn, sự thanh thoả và an lạc, biểu trưng cho sức khỏe and sự trường thọ, cầu muốn chủ nhà vạn thọ trăm tuổi, sức mạnh dồi dào, ấy mới chính là vật dụng của cải quý hiếm nhất mà dù tài chánh có nhiều đến đâu cũng không hề chọn được.
    4- pho tượng phật Di Lặc cầm cây gậy như ý
    Cây gậy suôn sẻ đó là sự biểu trưng cho quyền lực, pho tượng này thường xuyên được rất đông người nắm giữ phần nhiều chức vị mấu chốt, cần thiết, vị chỉ đạo, số đông chính trị gia hay nhà cố vấn…lựa tậu đặt ngay tại nhà riêng hoặc tại văn phòng làm việc sở hữu mục tiêu luôn luôn tìm thấy sự phù trì trong công việc, tăng sự tôn nghiêm, được đồng nghiệp and những gia đình ngoại trừ nể sợ and kính trọng.
    5- Tượng gỗ phật Di Lặc ấp ủ đá
    Theo phong thủy thì đá là biểu trưng cho sự mãi mãi, trường thọ, bởi thế nhưng thiên hạ hay mang câu ‘chắc như đá, vững như thạch’. Cộng rộng lớn phật Di Lặc lại chính là sự hiện thân cho phú quý, phồn thịnh, bình an & ấm no. Do vậy pho tượng phật ủ ấp đá mang tính tức là tài lộc, phong lưu, bình yên sẽ luôn vững bền, không bị mất đi & cũng sẽ không lúc nào bị đổi khác.
    6- Tượng Phật Di Lặc đứng chân cao chân rẻ
    Hình tranh tượng phật đứng 1 chân cao và 1 chân rẻ tức thị bộc lộ ý thức luôn luôn sẵn sàng đặt giáo hóa chúng sinh, qua ấy thực hiện chúng sinh có thể thoát khỏi cảnh lầm than, âu sầu, xấu số của trần đời. Qua đấy khiến tâm tịnh, luôn luôn thấy thanh thản and thư thái, không hề đau buồn thường xuyên ân oán than.
    dù rằng tượng phật Di Lặc hoàn toàn có thể được điêu khắc từ không ít nguyên liệu sự khác biệt mà tượng làm bằng gỗ đã được đánh giá cao and bao người ưa chuộng hơn cả. Do gỗ nằm hành mộc, nhưng theo phong thủy thì nó đang mang lại sự ấm ấp, sự an ninh, hòa thuận cho chủ nhà, gia đình luôn mến thương and đùm bọc lẫn nhau.
     

Chia sẻ trang này