Anland dự án báo hiệu sự trở lại của tập đoàn Nam Cường

Thảo luận trong 'Tin nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi quangkhai138, 22/8/16.

  1. quangkhai138

    quangkhai138 Active Member

    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Theo ông Trn Đc Din – Ch tích hi đng qun tr Công ty C phn Max Vit Nam, thì d án chung cư Anland Nam Cường sẽ chính thc được Maxland cho ra mt th trường vào ngày 18/9/2016.
    [​IMG]
    Sau khi đ
    ược cp phép xây dng, tng thu th công Contecons đã trin khai xây dng phn móng và tng hm ca tòa A. D kiến đến gia thánh 9 ti s hoàn thin xong công tác xây dng móng và hm giúp d án đ điu kin đ m bán đt 1.

    Sau khi đ
    điu kin bán hàng, ch đu tư Nam Cường Group s phi hp vi Maxland m bán chính thc d án vào ngày 18/9/2016. D án Anland Nam Cường đang có được s quan tâm rt ln ca khách hàng. Hin ti đang có hàng trăm khách hàng có nhu cu mun đt gi ch trước căn h nơi đây mc dù d án chưa được m bán.

    M
    t trong nhng vn đ được khách hàng quan tâm khi mua căn hchung cư Anland là được ngân hàng bo lãnh tiến đ. Theo Lut Kinh doanh bt đng sn (sa đi) có hiu lc t 1/7/2015, các d án bt đng sn bán nhà hình thành trong tương lai phi được bo lãnh tiến đ bi ngân hàng thương mi có đ năng lc đ phòng trường hp ch đu tư không bàn giao nhà theo đúng tiến đ cam kết thì ngân hàng có trách nhim hoàn tr s tin ng trước và các khon tin khác cho người mua nhà.

    Ông Di
    n cho biết, ngay sau khi thông tư 07/TT-NHNN ca Ngân hàng Nhà nước quy đnh v bo lãnh nhà hình thành trong tương lai có hiu lc, Nam Cường Group đã tiếp tc thương tho vi TpBank đ sm phát hành cam kết bo lãnh tiến đ d án Anland.

    Ra mt th trường vào thánh 9/2016, đến nay Anland Nam Cường đã thu hút được s quan tâm rt ln ca các nhà đu tư và khách hàng. Đc bit là nhng nhà đu tư đang “săn lùng” nhng sn phm bt đng sn cao cp cht lượng cao, ch đu tư uy tín.
     
: Anland

Chia sẻ trang này