Ao nuôi tôm công nghiệp nên chọn máy sục khí nào

Thảo luận trong 'Điện máy & Điện tử' bắt đầu bởi dailymaylanh, 28/7/21.

  1. dailymaylanh

    dailymaylanh Active Member

    Bài viết:
    1,688
    Đã được thích:
    0
    Máy thổi khí cho ao nuôi tôm

    bây chừ thì các tỉnh ven biển Việt Nam thì ngành nuôi tôm đã tiến xa hơn trước kia rất nhiều. Thay vì nuôi tôm ở hình thức quảng canh, thì ngay nay hồ hết các trang trại đều chuyển sang hình thức nuôi thâm canh hoặc siêu thâm canh.

    Hangphu >>> may bơm PCCC


    Đối với các hình thức nuôi thâm canh thì ngoài việc chuẩn bị kỹ thuật, con giống thì việc đầu tư thiết bị máy móc cũng vô cùng quan yếu.

    Trong các thiết bị máy móc thì máy thổi khí hay gọi là máy sục oxy đóng vai trò khôn xiết quan trọng. Vậy khi nào nên mua máy thổi khí và chọn những thương hiệu máy thổi khí nào tốt. Bài viết này chúng tôi xin tổng hợp và nêu lên cái nhìn tổng thể hy vọng có ích cho bạn đọc.

    Máy thổi khí tạo oxy nuôi tôm còn được gọi là máy sục khí, máy bơm khí. Nhiệm của của nó là sục khí và thổi để tăng tuần hoàn và cung cấp oxy hòa tan cho nước. Từ đó, giúp tôm có đủ oxy để thở và phát triển.

    Tuy nhiên, tại sao ao nuôi tôm dễ bị thiếu oxy, vậy có cần dùng máy sục khí cho tôm giống không? Có nhiều lý do vì sao cần sử dụng máy tạo oxy khi nước nuôi tôm bị thiếu oxy, chẳng hạn như:

    - Diện tích ao nuôi tôm nhỏ: Đây là một trong những nguyên cớ chính khiến ao nuôi không đủ oxy. Nếu ao nuôi tôm quá nhỏ, nước không thể lưu thông tốt. Từ đó dẫn đến tình trạng thiếu oxy hòa tan và cần phải có máy tạo oxy để giúp tôm phát triển.

    - Mật độ nuôi tôm lớn: Nhiều nơi, để tiện tặn diện tích nuôi và tăng sản lượng, người ta đã tăng mật độ nuôi tôm. Nếu diện tích ao nhỏ, quá nhiều tôm sẽ không đủ môi trường sinh trưởng. Hơn nữa, trong ao hồ không chỉ có tôm mà còn có nhiều vi sinh vật, thủy sinh vật khác. Chúng cũng cần oxy để tồn tại, điều này có thể dẫn đến tình trạng thiếu oxy trong nước. nên, việc hoàn thiện máy tạo oxy nuôi tôm là cấp thiết.

    - Khi nhiệt độ nước cao: Có thể mọi người chưa biết rằng khi nhiệt độ nước cao thì lượng oxy trong ao cũng giảm theo. Đặc biệt vào những ngày nắng nóng, lượng oxy sẽ giảm đi rất nhiều. thành thử, tôm trong ao hồ sẽ không đủ oxy để thở và dễ gây chết tập thể.

    - Ngoài ra, không dùng máy tạo oxy nuôi tôm hoặc các phương pháp khác cũng có thể gây ra tình trạng thiếu oxy. Điều này ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng nguồn nước và môi trường sống của tôm.

    Đây là những căn nguyên gây ra tình trạng thiếu oxy trong ao nuôi tôm. Để cải thiện điều này, chúng ta cần dùng máy tạo oxy cho tôm nuôi. Chỉ có máy sục khí trong ao nuôi tôm mới có thể bảo đảm có đủ oxy hòa tan trong nước giúp tôm và vi sinh vật phát triển.

    [​IMG]



    Maybom >>> https://hangphu.vn/danh-muc-san-pham/may-bom-chim-hut-bun-730

    Những thương hiệu máy thổi khí được sử dụng nhiều tại Việt Nam

    Có thể thấy, vai trò và tầm quan yếu của máy tạo oxy nuôi tôm là rất lớn. Nếu không có thiết bị này, việc cung cấp oxy cho các ao nuôi tôm sẽ rất khó khăn. Trước đây, người dân đã sử dụng quạt nước, nhưng hiệu quả không tốt. Máy tạo oxy nuôi tôm ra đời đã giúp giải quyết vấn đề thiếu oxy ao hồ.

    Máy thổi khí Longtech

    Longtech là nhà sinh sản và cung cấp quạt gió hàng đầu tại Đài Loan. Máy thổi khí Longtech được dùng trong hồ hết các ngành công nghiệp như: sinh sản xi măng, nhiệt điện, sinh sản vôi, công nghệ thực phẩm, sản xuất giấy, hóa chất cung cấp oxy cho các bể xử lý, xử lý nước thải, ao nuôi tôm.

    Longtech đã đi sâu nghiên cứu và phát triển vận dụng của máy thổi, đến nay đã mở rộng thị trường cung cấp ra mọi nơi trên thế giới. Longtech luôn chú trọng nghiên cứu và cải tiến để mang đến cho người dùng những sản phẩm tốt nhất với giá thành rẻ nhất. Ưu điểm chính của máy thổi Longtech là: độ bền cao, hoạt động ổn định. Độ tin làm việc tót vời, tổn phí bảo trì thấp, tuổi thọ máy cao, thời gian bảo hành dài.

    Máy thổi khí Tohin

    Tohin là thương hiệu máy thổi khí hàng đầu đến từ Nhật Bản. Đến nay, các sản phẩm của hãng đã được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới.

    Thương hiệu Tohin không ngừng phát triển và cải tiến, đến nay. Sản phẩm máy thổi khí Tohin đạt hiệu suất cao, độ ồn thấp nhất, độ rung thấp nhất, chủng loại và phụ kiện đầy đủ đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

    Máy thổi khí Hong-hehong

    Hong-hehong là sản phẩm máy thổi khí đến từ Trung Quốc. Máy thổi khí Hong-Hehong có kết cấu tương đối gọn, độ bền cao và khả năng chịu nhiệt tốt.

    Máy thổi khí Tsurumi

    Tsurumi là thương hiệu nổi danh của Nhật Bản, chuyên sinh sản các loại máy bơm nước, máy bơm chuyên dụng cũng như máy thổi khí. Sản phẩm mang thương hiệu Tsurumi thì có độ bền không tranh luận, hiệu suất cùng khả năng tiện tặn điện luôn vượt trội so với nhiều thương hiệu khác.

    Hangphu >>> may bom Ebara


    CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH

    Nhà phân phối máy bơm nước chính hãng giá rẻ, cung cấp máy bơm cho các đại lý trong toàn quốc

    Địa chỉ: 21/20/77-79 Lê Công Phép, P.An Lạc. Q.Bình Tân, TP HCM

    Điện thoại: 0938 999 450 - (028) 6266 0373
     

Chia sẻ trang này