AQUA CITY NOVALAND ĐỒNG NAI DẪN DẮT xu thế đời sống XANH CHO TƯƠNG LAI

Thảo luận trong 'Tin nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi HoangTrung, 6/7/19.

  1. HoangTrung

    HoangTrung Expired VIP

    Bài viết:
    265
    Đã được thích:
    0
    Dự án Aqua City Novaland Đồng Nai ra đời trong tình hình áp lực về mật độ dân cư tại các thành phố lớn, KĐT ngày càng đông, S cây xanh bị thu hẹp lại. Sản phẩm căn hộ đem lại cho cư dân một sinh sống tốt xanh, sạch, trong lành hàng đầu chỗ.

    [​IMG]
    Các cơ sở hạ tầng sinh thái liền kề các TP lớn, được triển khai thi công với thiên hướng xanh đã được nhìn như là vị cứu tinh cho quý khách hàng đang tìn chốn ổn định chỗ ở mới, NĐT đang lựa chọn sản phẩm đầu tư sinh lời mới. Đồng thời giúp cho các siêu thành thị ở nước ta duy trì được nhịp độ phát triển bền vững lâu dài.
    Tỷ lệ thành thị hóa của Việt Nam theo số liệu báo cáo của Liên Hợp Quốc tiếp theo năm 2050 sẽ vào khoảng 57%, con số này gia tăng so với năm 2018 khoảng 36%. Từ con số này đã khiến cho các chuyên gia, NĐT phải đưa ra phương án thách thức giúp kết nối giữa nhà ở, giao thông và cung cấp năng lượng, nước sạch. Sự khan hiếm về vật liệu thi công và hơn hết nữa đó chính là chất lượng của không khí.
    Ghi nhận ở các TP HN và thành phố Hồ Chí Minh hiện luôn nằm trong tình trạng báo động đỏ về sự ô nhiễm không gian, không khí. HN là một trong 2 thành phố ô nhiễm nhất địa bàn Đông Nam Á theo số liệu của AirVisual năm 2018. Đứng trước tình hình này cho thấy một thách thức lớn đối với các cơ quan có thẩm quyền, và đối với mỗi cá nhân phải tự tìm cho mình một phương thức để tránh những tác hại của việc ô nhiễm lên chính sức khỏe, chất lượng sống của mình và gia đình.
    Nhu cầu từ đời sống xanh tới ở xanh
    Nắm bắt được khuynh hướng khách hàng và thị trường, các đơn vị đầu tư trong lĩnh vực nhà cao tầng đã cung cấp cho thị trường, quý khách hàng các khu đô thị theo khuynh hướng xanh, tân tiến, có tích hợp công nghệ cao nhằm phục vụ nhu cầu của quý khách hàng nên loại hình này ngày càng được ưa chuộng tại nước ta cũng như các quốc gia trong chỗ.
    Các chủ đầu tư đã tìm kiếm địa bàn lân cận TP.Hồ Chí Minh để trước tiên cho việc phát triển các dự án khuynh hướng xanh của mình. Bởi các địa bàn này đáp ứng được mọi điều kiện như quỹ đất rộng rãi; cảnh quan thiên nhiên cuộc sống xanh… theo đúng như yêu cầu mới của khách hàng.
    nổi trội lên trên thị trường hiện nay đó là sự kiện tập đoàn Novaland đã cho ra mắt thị trường dự án khu đô thị sinh thái với vị trí nằm ở ngay ở cửa ngõ phía Đông TP.HCM. Dự án KĐT Aqua City được triển khai tại ngay xã Long Hưng (Biên Hòa), ngay tại mặt tiền của tuyến đường lớn Hương Lộ 2 và sát quốc lộ 51; cao tốc TP Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây.
    Vị trí nằm của dự án tọa lạc trong bán kính chỉ tốn 5km để tiếp theo sân Golf Long Thành và Thủ Đức; và chỉ khoảng 7km để tới với khu du lịch quốc tế Tiên Sơn. Trong tương lai khả năng liên kết chỗ của dự án sẽ được phát triển hơn nữa khi trục đường Hương Lộ hai được hoàn thành, kết nối với cao tốc Long Thành – Dầu Giây. Các trục đường huyết mạch này sẽ tạo điều kiện cho dân cư của dự án sẽ chỉ cần 15 phút chạy xe ô tô để về tiếp theo TP.HCM.
    Aqua City được triển khai quy hoạch với S lên tới hơn 100 ha, nằm quanh được che chắn bởi hệ thống sông lớn bao gồm: sông Đồng Nai; sông Buông; sông Trong; sông Lái Nguyệt và hàng loạt các kênh rạch giúp đem lại không khí trong lành, tươi mát cho một cơ sở hạ tầng sinh thái chuẩn mực nhất.
    bên cạnh đó, dự án còn được phát hành rất nhiều các phương án công nghệ nhằm kiên cố một không gian sống xanh, tiên tiến, tiện nghi hoàn chỉnh cho cư dân tương lai của dự án. Các tiện nghi dịch vụ của dự án có thể kể tới như: hệ thống đèn đường cảm ứng; bãi đậu xe; xe buýt năng lượng xanh; hệ thống thu gom và phân loại rác thải… Mọi thứ hiện hữu ở nhà phố Aqua City Đồng Nai được đơn vị đầu tư trang bị giúp giải tỏa cơn khát của khách hàng về một môi trường sống xanh, một tài sản tiềm năng sinh lời cao cho tương lai đón đầu thiên hướng.
     

Chia sẻ trang này