Bà xã chiều chồng thế này, chồng nào chẳng mê!

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi shopdochoihanoi, 12/1/23.

  1. shopdochoihanoi

    shopdochoihanoi Active Member

    Bài viết:
    650
    Đã được thích:
    0
    Shopdochoi.net - Chiều chồng bằng những món ăn ngon
    "Con đường ngắn nhất đến trái tim đàn ông là qua dạ dày!". Câu nói chẳng sai chút nào. Với mọi đàn ông, một bữa ăn ngon thể hiện sự duyên dáng, miêu tả sự chu toàn và vẻ đẹp nơi góc bếp của bạn. Dù bận rộn, thỉnh thoảng hãy đón chàng bằng những bữa ăn ngon. Chàng dù đi đâu cũng luôn nhớ về bạn.


    Trở thành nữ hoàng trên giường
    Hãy chủ động và bạo dạn thanh minh niềm khao khát với chàng. Hãy cho chàng thấy bạn hiểu bản thân và bạn cần chàng. thỉnh thoảng chiều chàng bằng cách đổi thay không gian yêu, thay đổi tư thế yêu và nói nhiều hơn những lời "đường mật" để tán tụng đối phương. Chàng sẽ vì vậy mà nồng nhiệt với bạn hơn.

    Chau chuốt vẻ ngoài mặt
    Sau khi thành thân, phụ nữ vì nhiều việc, nhiều mối lo khiến đa phần đàn bà bỏ bê bản thân, chẳng thể cân bằng được công việc và gia đình. Đó là duyên cớ gây nhiều xung đột, lục đục. Người đàn ông của bạn không vì vậy mà cảm thông. Anh ấy yêu cái đẹp, đó là điều không phải tranh luận.

    Nếu không coi sóc ngoại hình, bạn thật thiệt thòi. Là đàn bà hãy chăm sóc bản thân mình. Bạn không cần quá lộng lẫy nhưng phải sạch sẽ và thơm tho, phải khỏe mạnh và yêu bản thân. Đó chính là chất xúc tác khiến bạn trở nên quyến rũ hơn.

    Một cuộc hôn nhân vững bền không cần quá nhiều vắt. Đơn giản, chỉ cần bạn yêu bản thân và chiều chuộng chồng một tẹo. Hôn nhân của bạn sẽ thi vị hơn.
     

Chia sẻ trang này