bán hàng cần để ý đến nhu cầu của khách hàng.

Thảo luận trong 'Tin nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi quangkhai138, 8/9/16.

  1. quangkhai138

    quangkhai138 Active Member

    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    bán hàng cần để ý đến nhu cầu của khách hàng.

    Lựa theo sở thích và nhu cầu của khách hàng để bán cho khách hàng sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu.

    Phân khúc khách hàng căn hộ chung cư anland là phân khúc cao cấp.

    [​IMG]
    Có thể bạn chưa biết thì dự án chung cư anland complex được đầu tư và phát triển bởi công ty cổ phần địa ốc Nam Cường. Đơn vị đã từng xây dựng rất nhiều chung cư nổi tiếng như chung cư Cổ Nhuế, dự án Phùng Khoang, dự án Dương Nội. dự án căn hộ chung cư anland khởi đầu xu thế đầu tư mới về căn hộ chung cư cao cấp cho căn hộ khu vực Dương Nội. Với không gian, tiện ích xanh đẳng cấp số một Việt Nam. dự án căn hộ chung cư anland nam cường được dự đoán sẽ đem lại cơn sóng lạ tại thị trường bất động sản Việt Nam nói chung và khu vực Hà Đông nói riêng.

    Xem thêm tại: http://anlandnamcuong.com/

    dự án chung cư anland nam cường tọa lạc tại Hà Đông, đây là địa điểm trung tâm cửa ngõ phía Tây Nam của thủ đô Hà Nội và được ví như vị trí Yết Hầu của thủ đô. Mua căn hộ tại dự án chung cư anland complex. Bạn không bao giờ phải lo lắng đến vấn đề đi lại khi di chuyển ra các tỉnh hay vào trong phố.

    Bạn muốn mua căn hộ tại dự án căn hộ chung cư anland nam cường complex nhanh chóng gọi tới phòng kinh doanh của đơn vị phân phối để nhận bảng giá. Chúng tôi cam kết mang lại cho quý khách sự tư vấn trung thực nhất, quý khách không phải bỏ ra bất kỳ khoản chi phí nào để được tư vấn. Không nên liên lạc nhiều người và qua các sàn BĐS tự do để tránh lừa đảo và mua chênh.

    ĐỌC THÊM ĐỂ BIẾT MỘT SỐ NGUYÊN NHÂN KHIỄN DỰ ÁN CHUN CƯ ANLAND NAM CƯỜNG THU HÚT NHIỀU NHÀ ĐẦU TƯ ĐẾN NHƯ VẬY.

    Thông thường khách hàng hay có nhu cầu mua bất động sản vào dịp cuối năm vì đây là thời điểm mà tài chính của khách hàng dư dả. Tâm lý mua nhà rồi đón tết luôn hiện hữu trong tâm trí. Một trong những sản phẩm nổi bật mà khách hàng nên quan tâm thời điểm này là dự án chung cư Anland Nam Cường Complex.
    Anland Nam Cường Dương Nội là dự án mới nhất của tập đoàn bất động sản Nam Cường. Được phân phối chính thức bởi sàn giao dịch bất động sản Maxland và xây dựng bởi Coteccons. Đây là một trong những đơn vị thi công hàng đầu của Việt Nam.
    Tại sao dự án căn hộ chung cư Anland lại sốt đến như vậy ?
    Theo nhận định của chúng tôi thì dự án chung cư Anland Nam Cường gây sốt trên thị trường bất động sản vì vị trí, hạ tầng và thiết kế cực kỳ khoa học. Không chỉ vậy, giá cả hợp lý cùng chính sách bán hàng linh hoạt giúp Anland mang lại giá trị gia tăng lớn trong mắt khách hàng.
    Chung cư Anland nằm trên lô đất HH01 thuộc khu đô thị Dương Nội, đây là một trong những khu đô thị lớn nhất của Việt Nam phát triển về hướng phía Tây của thủ đô Hà Nội.
    Hạ tầng giao thông tại khu vực này cực kỳ thuận tiện và linh hoạt cho khách hàng có nhu cầu mua bất động sản. Từ chung cư Anland Nam Cường bạn có thể đi lại dễ dàng ra ngoại thành hay vào trung tâm thành phố qua trục đường lớn Tố Hữu. Kết nối với các quận như Từ Liêm, Cầu Giấy, Thanh Xuân và Hà Đông vô cùng nhanh chóng.
    Một số dự án lớn cùng khu vực phát triển với Anland Nam Cường mà ta có thể nhắc đến như Ecolife Capitols, Season Avenue…
    Uy tín đến từ đơn vị phát triển chung cư Anland.
    Tập đoàn bất động sản Nam Cường có tiềm lực tài chính vững mạnh, được điều hành bằng những nhà lãnh đạo có kinh nghiệm, tiến độ xây dựng đảm bảo đúng thời hạn bàn giao và có uy tín vững chắc trên thị trường. Đơn vị thi công chung cư Anland Nam Cường Dương Nội là Coteccons ( Đây là đơn vị thi công dự án số 1 Việt Nam ). Sàn Giao dịch bất động sản Maxland là đơn vị phân phối độc quyền dự án chung cư Anland Complex.
    Chất lượng sáng tạo trong từng căn hộ chung cư Anland.
    Mỗi dự án của Nam Cường đều được thiết kế đẳng cấp vượt trội, mật độ xây dựng thấp, hướng tới kiến trúc xanh. Dự án căn hộ chung cư Anland có mật độ xây dựng dưới 40%. Nam Cường hướng đến mục tiêu phát triển bền vững, lâu dài, hướng con người hòa nhập cùng thiên nhiên.
    Giá cả cực kỳ hợp lý của Anland Nam Cường Complex.
    Từ khách hàng mua ở đến khách hàng đầu tư sẽ rất bất ngờ với mức giá mà chủ đầu tư Nam Cường đưa ra cho dự án chung cư Anland. Theo đó để sở hữu căn hộ xanh thông minh full nội thất tại vị trí vàng và có 2 phòng ngủ. Khách hàng chỉ cần bỏ ra khoảng 1,6 tỷ đồng. Mức giá ưu đãi này sẽ chỉ có ở đợt 1 khi dự án chính thức được mở bán.
     

Chia sẻ trang này