Báo giá chi phí lắp đặt hệ thống điện mặt trời độc lập Quảng Ngãi

Thảo luận trong 'Điện máy & Điện tử' bắt đầu bởi dichvuseo, 22/7/21.

  1. dichvuseo

    dichvuseo Expired VIP

    Bài viết:
    458
    Đã được thích:
    0
    Giá lắp đặt điện năng lượng mặt trời quảng ngãi độc lập sẽ tùy thuộc vào công suất và quy mô của từng dự án. Đối với những công ty, doanh nghiệp nhỏ hay hộ gia đình có thể đầu tư hệ thống điện mặt trời từ 1 – 3kW với giá của mỗi kW dao động từ 1500 – 2500 USD. Còn đối với những công ty hay doanh nghiệp lớn quý khách hàng có thể lắp đặt hệ thống điện mặt trời có công suất cao hơn như 10kW với chi phí khoảng 20000 USD.
    Lắp điện mặt trời độc lập ở đâu uy tín?
    Hiện nay xu hướng lắp đặt điện năng trời độc lập đang có xu hướng tăng cao. Vì vậy, trên thị trường có rất nhiều công ty kinh doanh và cung cấp sản phẩm này. Vậy lắp điện mặt trời ở đâu chất lượng? Sau đây, Green Solar Quảng Ngãi sẽ chỉ ra vài điểm cần lưu ý khi lựa chọn nơi để lắp đặt điện năng lượng mặt trời cho gia đình và doanh nghiệp của mình:
    [​IMG]
    Thứ nhất, chọn nhà cung cấp có uy tín: Đây là điều vô cùng quan trọng mà nhiều khách hàng quan tâm và tìm kiếm đầu tiên. Một nhà cung cấp uy tín cao sẽ tạo được niềm tin từ khách hàng bởi các công ty này thường lựa chọn các thiết bị tiêu chuẩn, kỹ năng lắp đặt, chế độ bảo hành bảo trì tốt.
    công ty cổ phần năng lượng quảng ngãi Với tất cả những yếu tố trên, tự tin là đơn vị đáp ứng đầy đủ các yêu cầu đồng thời thường xuyên có những chương trình hấp dẫn, chính sách ưu đãi dành cho khách hàng.

    Thứ hai, lựa chọn công ty có dịch vụ bảo hành tốt: Hệ thống điện năng lượng mặt trời độc lập là hệ thống sử dụng lâu dài. Vì thế lựa chọn công ty có chế độ bảo hành bảo trì tốt cũng là một yếu tố vô cùng quan trọng.
    [​IMG]
    Thứ ba, lựa chọn công ty có kỹ thuật lắp ráp tốt: Để lắp đặt được một hệ thống điện mặt trời độc lập có thể sử dụng lâu dài và chắc chắn thì yêu cầu phải có trình độ tay nghề cao từ các kỹ sư. Sự cẩn thận, tỉ mỉ trong việc xây dựng và lắp đặt sẽ giúp hệ thống hoạt động một cách trơn tru đem lại hiệu suất cao hơn.
    Nếu như bạn đang lựa chọn một công ty uy tín để lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời quảng ngãi độc lập thì Green Solar Quảng Ngãi sẽ là điểm đến an toàn và đáng tin cậy cho các bạn. Chúng tôi đảm bảo luôn cung cấp những sản phẩm tốt nhất – đội ngũ kỹ sư có kinh nghiệm, tay nghề cao – chế độ bảo hành, bảo trì luôn được quan tâm và chú trọng. Bên cạnh đó giá lắp điện mặt trời của Green Solar Quảng Ngãi cũng được khách hàng đánh giá là hợp túi tiền, giúp tiết kiệm chi phí mà vẫn đem lại cho khách hàng một hệ thống điện mặt trời chất lượng cao.

    CÔNG TY GREENSOLAR QUẢNG NGÃI
    Địa chỉ: 63 Lê Lợi, P. Chánh Lộ, Tp. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Tel: (0255) 6 299 799
    Hotline: 094 814 17 19
    Email: [email protected]
    Website: dennangluongquangngai.com
    Website: greensolarqng.com
     

Chia sẻ trang này