Bí quyết làm sao web lên top seo chất lượng nhất quận 3

Thảo luận trong 'Hàng giảm giá & Thanh lý' bắt đầu bởi seoquockhanh, 10/1/20.

  1. seoquockhanh

    seoquockhanh Expired VIP

    Bài viết:
    1,114
    Đã được thích:
    0
    Mình nghĩ rằng nếu muốn viết được một content hoàn chỉnh, bạn nên biết được content marketing là gì. Hãy dành ít thời gian tìm hiểu về nó, bạn sẽ có một cái nhìn đa chiều, tư duy rộng mở hơn về việc xây dựng nội dung và mình tin, điều này luôn có lợi cho bạn.
    Xem thêm các bài viết về dịch vụ seo của chúng tôi tại https://azaseo.com/vi/tin-tuc/lam-sao-de-nghien-cuu-tu-khoa-nhu-mot-chuyen-gia/
    Cũng đã lâu sau series review sách được khá nhiều bạn quan tâm, mình lại ngồi đây, dành thời gian để chia sẻ thêm cho các bạn về kinh nghiệm viết content.
    Xem thêm các bài viết về dịch vụ seo của chúng tôi tại https://azaseo.com/
    Thú thật là có nhiều bạn inbox cho mình, tâm sự rằng họ vẫn còn mông lung, không biết làm thế nào để có nhiều ý tưởng hay và cải thiện khả năng viết content hay hơn mỗi ngày khi trót yêu cái nghề “đau não” này.

    Mục đích của mình ở bài viết này chỉ có một, mình muốn mách cho bạn những cách viết content hay ngay cả khi không biết gì, giúp bạn dễ dàng ngồi xuống và viết content tốt hơn.
    Xem thêm các bài viết về dịch vụ seo của chúng tôi tại https://azaseo.com/vi/tin-tuc/lam-the-nao-de-seo-web-mot-cach-hieu-qua/

    Mình sẽ cho bạn biết những phương pháp hay mà mình đã may mắn khám phá được & ứng dụng thành công.


    Bạn có biết viết blog là phương pháp hữu hiệu nhất để nâng cao tay nghề không?

    Mình khuyến khích các bạn tự lập một blog wordpress (cái này không tốn phí nhé) để thực hành content.

    Trong blog đó, bạn được tự do viết những chủ đề mà bạn yêu thích, mỗi ngày viết một chút “tích tiểu thành đại”, “góp chút gió sẽ thành bão tố phong ba” :)) sớm muộn gì tay nghề viết lách của bạn sẽ khá ngay thôi.

    Mà quan trọng, biết đâu trong lúc tìm tòi viết lách, bạn lại phát triển được một ý tưởng kinh doanh nào đó thì sẽ trọn vẹn đôi đường.
     

Chia sẻ trang này