Bí kíp đi du học nhật bản dành cho khách hàng chuyên nghiệp ở quận 11

Thảo luận trong 'Tin nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 13/3/19.

  1. Sunlandsaigon

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Bài viết:
    851
    Đã được thích:
    0
    Tuy vậy, nếu bạn là kiểu du khách thích trải nghiệm, dấn thân mà không phải phụ thuộc vào các thiết bị điện tử, hãy cứ tự tin lên đường bởi Nhật là đất nước không quá khó để tồn tại với các bí quyết tiếp theo dưới đây.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại xuất khẩu lao động nhật bản.

    Bạn nên thuê Wi-Fi cầm tay để có thể truy cập mạng mọi nơi, dùng phần mềm phiên dịch khi cần.
    Xứ sở mặt trời mọc hấp dẫn du khách suốt bốn mùa với nhiều cảnh đẹp trải dọc đất nước. Nếu bạn đang lo lắng về việc không biết tiếng Nhật khi đi du lịch nơi này, những bí kíp nhỏ sau đây sẽ giúp bạn thoải mái khám phá trọn vẹn đất nước Nhật Bản:
    [​IMG]
    Internet ở Nhật phát triển nhưng không có nhiều nơi miễn phí Wi-Fi như ở Việt Nam. Ngoài khách sạn, nhà ga lớn thì không phải quán cà phê, cửa hàng nào cũng có thể truy cập mạng không mất tiền. Do đó, nếu có thể, bạn nên dành một khoản kinh phí để thuê thiết bị Wi-Fi cầm tay từ Việt Nam mang đi hoặc thuê tại các quầy dịch vụ của sân bay ở Nhật (giá có thể cao hơn thuê từ Việt Nam). Bạn cũng nên hỏi trước các chủ nhà trọ liệu có cung cấp miễn phí thiết bị này hay không.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại du học nhật bản.

    Việc có Wi-Fi cầm tay giúp bạn tiện lợi trong việc tìm đường, liên lạc, truy cập mạng xã hội mọi lúc mọi nơi, đồng thời sử dụng phần mềm phiên dịch khi cần thiết.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại xuất khẩu lao động cần gì.

    Di chuyển qua lại giữa các thành phố lớn, phương tiện thuận lợi nhất là tàu cao tốc shinkansen và tàu điện thông thường. Với visa du lịch, bạn có thể mua loại vé Japan Rail Pass (JR Pass) qua trang web của hãng đường sắt Nhật Bản Japan Railways (JR). Website này cũng có rất nhiều dịch vụ đi kèm như pocket Wi-Fi, sim card, bus đưa đón sân bay... rất tiện lợi. Ở Việt Nam, cũng có một số đại lý bán loại vé này.
     

Chia sẻ trang này