Bí quyết đầu tư các dự án của Khang Điền uy tín tại quận 8

Thảo luận trong 'Tin nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 1/10/18.

  1. Sunlandsaigon

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Bài viết:
    851
    Đã được thích:
    0
    Xem xét tầng hầm là điều quan trọng bạn nên làm khi mua căn hộ chung cư. Vì trung bình 1 gia đình có 2 chiếc xe máy, có khi có 1-2 chiếc oto nên việc quan tâm đến tầng hầm co đủ rộng và an toàn không là sự ưu tiên khi lưa chọn mua căn hộ.Đây là yêu tố cần thiết để bạn lựa chọn căn hộ vì diều dễ hiểu khi bạn có khách tới nhà chơi thì sẽ ko thấy lúng túng và bất tiện như vậy việc mời khách về nhà không thể làm bạn lúng túng. Ngoài ra có 2 tollet để phòng khi có 1 tollet có sự cố thì bạn có thể xoay sở một cách dễ dàng.
    Một trong những điều quan trong đầu tiên người mua căn hộ chung cư nên biết là tên tuổi và năng lực của chủ đầu tư. Vậy nên trước khi mua 1 dự án căn hộ chung cư người mua nên tìm hểu "tất tần tật" những gì có thể biết về chủ đầu tư. Ví dụ như: những dự án đã bàn giao hay đang xây dựng của chủ đầu tư đó xem năng lực uy tín như thế nào, quy mô của chủ đầu tư đó ra sao.
    Xem thêm các dự án của chúng tôi tại dự án biệt thự lucasta.

    [​IMG]
    Một chủ đầu tư có tên tuổi uy tín luôn đảm bảo được cam kết với khách hàng về pháp lý, tiến độ, chất lượng công trình.
    Ngoài chủ đầu tư bạn nên tìm hiểu thêm thông tin về nhà thầu, nhà thiết kế...
    Xem thêm các dự án nổi bật của chúng tôi biệt thự the venica.

    Bây giờ căn hộ chung cư đang theo xu thế hiện đại hóa ALL IN ONE, mọi nhu cầu cần thiết cho cuộc sống thoải mái cho cư dân cần phải được đáp ứng đầy đủ bằng các tiện ích nội khu của dự án căn hộ chung cư. Nên trước khi quyết đinh mua căn hộ chung cư ban nên xem xét NÓ có tiện ích nội khu đáp ứng các tiêu chí của bạn hay không: Ví dụ Công viên, sân chơi trẻ em, sân chơi cho cư dân, gym, spa, bể bơi, TTTM.
    Ngoài ra, chúng tôi còn chuyên cung ứng các dự án khác tại https://sunlandsg.vn/tin-tuc/cac-du-an-dang-trien-khai-cua-chu-dau-tu-khang-dien-2018

     

Chia sẻ trang này