Bí quyết sinh lời khi đầu tư dự án safira chất lượng ở quận 8

Thảo luận trong 'Tin nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 17/9/18.

  1. Sunlandsaigon

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Bài viết:
    851
    Đã được thích:
    0
    Khi ký hợp đồng góp vốn, cần lưu ý rằng, nguyên tắc vàng khi đầu tư là lợi nhuận cao thường đi đôi với rủi ro lớn. Hàng rẻ thường có vấn đề hoặc ẩn số gì đó mà ta chưa tìm ra. Vì vậy, thấy sản phẩm càng hấp dẫn thì mức độ thận trọng càng cao.
    Xem thêm bài viết khác của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/tin-tuc/thiet-ke-can-ho-safira-1-phong-ngu-co-rong-rai

    Khi đặt bút ký hợp đồng góp vốn, khách hàng có quyền yêu cầu hồ sơ pháp lý dự án phải hoàn chỉnh. Bên mua nên dành thời gian tìm hiểu, lắng nghe, thậm chí chất vấn chủ đầu tư về mọi khía cạnh của sản phẩm, các bước tiến hành thủ tục pháp lý. Điều quan trọng nhất là chủ đầu tư phải minh bạch tất cả các tình huống có thể xảy ra đối với dự án.
    [​IMG]
    Xem thêm các dự án khác của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/tin-tuc/thong-ke-so-luong-can-ho-safira-khang-dien-truoc-ngay-mo-ban

    Thời gian nhanh nhất và chậm nhất để hoàn thành pháp lý cũng là cơ sở quan trọng để quyết định theo đuổi hay đứng bên ngoài suất đầu tư này. Mục đích của việc liệt kê trình tự thực hiện dự án giúp khách hàng có lộ trình chuẩn bị dòng tiền trong suốt thời gian góp vốn. Từ đó, việc rót vốn đầu tư có sự cân nhắc thấu đáo và tỉnh táo trước sự lôi kéo của môi giới.
    Xem thêm các dự án cực hot của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/tin-tuc/du-an-can-ho-safira-khang-dien-se-mo-ban-block-nao-truoc

    Cam kết bồi thường trong hợp đồng góp vốn thường không cao như hợp đồng mua bán, thường ở mức tượng trưng và hoàn vốn, thậm chí là không có mức bồi thường. Vì vậy, khách hàng cần đọc kỹ điều khoản bồi thường và đề nghị phía chủ đầu tư giải thích tường tận từng câu chữ. Nếu nhận thấy có điểm nào bất thường, hãy chủ động đề nghị điều chỉnh, thậm chí đàm phán mức bồi thường hợp lý hơn.
     

Chia sẻ trang này