Bí quyết thành công của “ông trùm” bất động sản Singapore

Thảo luận trong 'Tin nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi quocphuong13, 3/12/16.

  1. quocphuong13

    quocphuong13 Expired VIP

    Bài viết:
    87
    Đã được thích:
    0
    Biện pháp cải thiện tính minh bạch cho thị trường BĐS Việt Nam, bài học từ chính sách hạ nhiệt BĐS của Chính phủ Singapore, cách thức vượt qua khó khăn và bí quyết thành công trong nghề môi giới BĐS,… là những thông tin sẽ được ông Ismail Gafoor, CEO của Tập đoàn P&N Holdings, Tập đoàn mẹ sở hữu Công ty BĐS lớn nhất Singapore là PropNex, chia sẻ trong Hội thảo “Thị trường Bất động sản Việt Nam 2016-2017 – Toàn cảnh & Dự báo”.
    >> dự án eco lake view 32 đại từ
    Hội thảo trên do kênh thông tin bất động sản số 1 Việt Nam hiện nay, Batdongsan.com.vn, tổ chức tại Hà Nội vào ngày 10/12/2016 và tại Tp.HCM vào ngày 17/12/2016. Ông Ismail sẽ có tham luận trình bày tại hội thảo và tham dự tọa đàm để trao đổi trực tiếp cùng các nhà đầu tư, các chuyên gia và khách mời trong lĩnh vực bất động sản (BĐS) Việt Nam.
    >> chung cư eco lake view
    Hội thảo về bất động sản
    Ông Ismail Gafoor, CEO của
    Tập đoàn P&N Holdings
    Theo thông tin từ Batdongsan.com.vn, báo cáo GRETI năm 2016 của JLL (John Lang Lasalle) cho thấy, Việt Nam chỉ xếp hạng 68/109 quốc gia về tính minh bạch trong thị trường BĐS. Dù Chính phủ đã có nhiều nỗ lực để cải thiện tính minh bạch qua từng năm nhưng thứ hạng này vẫn được xem là khá thấp. Sự kém minh bạch đã dẫn tới nhiều hệ lụy cho thị trường BĐS Việt Nam như: thị trường phát triển thiếu ổn định, khó kiểm soát, đặc biệt là về giá BĐS, “vấn nạn” môi giới BĐS “nghiệp dư”... Những hệ quả nói trên đã gây ra không ít rủi ro cho những người tham gia vào thị trường này và người dân có nhu cầu về nhà ở.
    >> dự án 32 đại từ
    Xét đến sự minh bạch trong thị trường BĐS Đông Nam Á phải kể đến Singapore khi nước này nhiều năm liền luôn đứng đầu khu vực về sự minh bạch của thị trường. Năm 2016, quốc gia này xếp ở vị trí thứ 11 toàn cầu về chỉ số minh bạch của thị trường BĐS. Ông Ismail Gafoor chia sẻ: “Singapore luôn nỗ lực tạo ra một môi trường mở nhằm cung cấp thông tin về hợp đồng thuê tư nhân như nhà ở, văn phòng bán lẻ và công nghiệp để công dân có thể dễ dàng truy cập với độ chính xác cao. Báo cáo chi tiết phí dịch vụ của chủ nhà cũng được công khai trên thị trường.”

    Ông Ismail Gafoor bắt đầu sự nghiệp kinh doanh của mình từ năm 1995. Đến nay, công ty PropNex Realty (trực thuộc tập đoàn P&N Holdings) do ông phát triển đã trở thành một “đại gia” BĐS Singapore và trên toàn khu vực với đội ngũ hàng ngàn nhân viên bán hàng chuyên nghiệp.

    PropNex Realty hiện sở hữu một lượng lớn khách hàng toàn cầu và đang phát triển sâu rộng sang các thị trường lớn như Anh, Úc, Nhật Bản, Malaysia, Campuchia cùng nhiều thành phố đang phát triển khác. Mỗi năm, PropNex Realty thực hiện lượng giao dịch trị giá hơn 10 tỷ USD với doanh thu hơn 200 triệu USD.

    Ismail Gafoor cũng là tác giả của nhiều cuốn sách truyền cảm hứng bán chạy hàng đầu Singapore như “You Can Fly”, “The Ultimate”, “The Timeless gift”…

    Với những hiểu biết sâu sắc về BĐS cùng khả năng truyền cảm hứng và sự ảnh hưởng sâu rộng trên thị trường địa ốc Singapore, ông Ismail Gafoor đã được Batdongsan.com.vn mời tham dự hội thảo để chia sẻ những bí quyết thành công trong nghề môi giới, kinh doanh, biện pháp quản lý BĐS tại Singapore. Những sóng gió và cách thức vượt qua khó khăn của công ty BĐS số 1 Singapore, PropNex cũng được ông chia sẻ tại Hội thảo.

    Đến với Hội thảo, khách mời có cơ hội trao đổi, tương tác trực tiếp với vị CEO hàng đầu này. Ông Ismail Gafoor cũng cho biết, ông sẽ mang đến Hội thảo nhiều thông tin quý giá về chính sách hạ nhiệt BĐS của Chính phủ Singapore, vấn đề mà chính phủ Việt Nam cũng đang đề cập tới.
     

Chia sẻ trang này