Biện pháp hiệu quả nhất phòng ngừa bệnh rò hậu môn

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi phongkhamnamkhoa, 5/1/18.

  1. phongkhamnamkhoa

    phongkhamnamkhoa Expired VIP

    Bài viết:
    148
    Đã được thích:
    0
    Tránh rò "lỗ khu" như thế nào?
    Bệnh rò hậu một là một nỗi ám ảnh đáng sợ của người bệnh. Nếu bệnh không được điều trị sẽ gây ra tình trạng đi vệ sinh mất kiểm soát nên phòng ngừa bệnh trĩ bằng cách vệ sinh sạch sẽ hậu môn, mắc các bệnh nhiễm trùng và có thể dẫn đến ung thư trực tràng.

    Rò hậu môn là bệnh gì?
    Các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới (Bình Phước, Tây Ninh, Vũng Tàu, Bình Thuận, Ninh Thuận) cho biết, nhiều người lầm tưởng rò "cửa sau" là bệnh trĩ. Nên có những biện pháp trị bệnh không đúng làm bệnh tái phát nhiều lần, gây khó khăn cho quá trình trị bệnh.

    [​IMG]

    Vậy đâu là biện pháp phòng ngừa bệnh rò "cửa sau" hiệu quả?

    Khi bị rò "cửa hậu" giải pháp tốt nhất là cắt bỏ đường rò để bảo vệ an toàn cơ thắt tránh bị ra phân sau khi tiểu phẫu. Việc chữa trị khá phức tạp nên việc phòng bệnh vẫn hơn chữa bệnh, bởi vậy người bệnh cần chú ý các điều sau đây.

    Cân bằng chế độ ăn:
    người bị bệnh nên bổ sung cho thực đơn ăn uống của mình nhiều rau, củ, quả tránh ăn các đồ cay nóng. Ăn uống khoa học và đủ các chất dinh dưỡng.
    Tập thói quen đi vệ sinh theo giờ:
    đi ị đúng giờ giúp người bị bệnh chủ động hoạt động, ổn định cơ chế hoạt động hậu môn. Sau khi đi đại tiện nên vệ sinh sạch sẽ và dùng giấy mềm để lau khô, cần cẩn thận vì bệnh trĩ có thể gây ung thư cho người bệnh.
    Đi thăm khám bác sĩ:
    Nếu bệnh có những biểu hiện khó chịu như nóng rát, ngứa ngáy, bạn cần khẩn trương đến trung tâm y tế chuyên khoa thăm khám để có phương pháp điều trị hiệu quả.

    Đồng thời nên tích cực chữa bệnh cac bệnh như nhọt hậu môn, nứt kẽ "cửa hậu", … để tránh phát triển thành apxe, rò "cửa sau".
    Giải quyết triệt để bệnh nứt "lỗ khu":

    Rò "lỗ khu" một phần là do nứt "lỗ khu" tạo ra, nên khi gải quyết được bệnh này sẽ tránh được những tổn thương mạch máu, không hình thành viêm và apxe.
    Ngoài ra, người bệnh không nên ngồi và đứng nhiều, nên định kỳ vận động để tăng sức đề kháng cho người.

    [​IMG]
    Cách phòng tránh bệnh rò hậu môn hiệu quả
    Trên đây là những tư vấn của các chuyên gia hậu môn – trực tràng Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới về những biện pháp phòng tránh rò "cửa hậu" hiệu nghiệm.
    tuy vậy, khi thấy những biểu hiện của bệnh rò hậu môn thì người bệnh nên đến ngay các cơ sở y tế uy tín như Đa Khoa Thế Giới để được thăm khám và điều trị hiệu nghiệm.

    Chúng tôi không ngừng tiếp thu các phương pháp hiện đại nhất để áp dụng chữa trị công hiệu, giảm đau đớn và hồi phục nhanh, đồng thời tiết kiệm giá tiền cho người bệnh, vì vậy, bạn triệt để có thể yên tâm điều trị tại nơi khám bệnh chúng tôi khi có nhu cầu.
    Nếu còn thắc mắc về biện pháp đề phòng công hiệu bệnh rò hậu môn, bạn hãy gọi ngay đến cho các bác sĩ của chúng tôi hoặc nhấp chuột vào bảng tư vấn để được hỗ trợ trả lời cụ thể và nhanh nhất!
     

Chia sẻ trang này