Biện pháp tránh nắng mùa hè lý tưởng với decal dán kính

Thảo luận trong 'Dịch vụ sửa chữa' bắt đầu bởi ngochakipo, 12/8/16.

  1. ngochakipo

    ngochakipo Expired VIP

    Bài viết:
    62
    Đã được thích:
    0
    Việt Nam là đất nước có khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa, nên vào mùa hè nhiệt độ có thể lên đến gần 40 độ C, tiết trời oi bức, là điều kiện lý tưởng để các bức xa UVA, UVB làm hại đến làn da chị em phụ nữ, đồng thời gây nên cảm giác nóng nực, ảnh hưởng đến năng suất làm việc, in ấn quảng cáo tại bắc ninhcũng như cuộc sống của các chị em.

    Đội ngũ nhân viên công ty Gia Bảo chọn sản phẩm decal dán kính dạng mờ xuất xứ từ Đài Loan, một quốc gia nổi tiếng với kỹ thuật chế tác các vật dụng trang trí nội thất, mang đến cho khách hàng Việt Nam sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến với chất lượng đạt chuẩn quốc tế.

    Tính chất decal dán kính mờ Đài Loan chính là lớp bề mặt mịn màng, với sắc trắng đục đặc trưng có độ che mờ đạt tỉ lệ cao, và độ dày decal đạt mức tối ưu. Nhờ vào các tính chất đó mà decal mờ còn được biết đến với tên gọi decal dán kinh chong nong, là sự lựa chọn tối ưu cho những ngày hè nóng bức.
    [​IMG]


    Hoạt động của decal dan kinh chong nong được vận hành theo cơ chế cản bớt một phần nhiệt lượng từ ánh nắng mặt trời, từ đó làm nên sự lựa chọn tối ưu cho các không gian văn phòng có sử dụng vách kính.

    Chính vì đặc tính làm mờ và chống nóng hữu hiệu, mà phạm vi sử dụng decal dán kính mờ không chỉ gói gọn trong phạm vi văn phòng mà còn lan rộng sang các cửa hàng kinh doanh, trường học, bệnh viện, hay thậm chí là nhà riêng.
    Ngoài ra chúng tôi còn có :vách thạch cao tại bắc ninh,sửa điều hòa tại bắc ninh

    THÔNG TIN LIÊN HỆ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN, BÁO GIÁ LÀM BẢNG BIỂN QUẢNG CÁO TẠI BẮC NINH:

    CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ GECKO MEDIA VIỆT NAM
    Số 51 – Đường Nguyên Phi Ỷ Lan – Tân Hồng – Từ Sơn – Bắc Ninh
    Điện thoại: 0241.627.2228
     

Chia sẻ trang này