Blue House đô thị cao cấp view trải rộng

Thảo luận trong 'Tin nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi giakhanh, 22/2/19.

  1. giakhanh

    giakhanh Expired VIP

    Bài viết:
    227
    Đã được thích:
    0
    chung cư Blue House được phát triển bởi Liên doanh Công ty Cổ phần Đức Mạnh – Công ty Cổ phần đầu tư và xây dựng 579 tọa lạc mặt tiền giáp trung tâm thích hợp đầu tư.

    tọa lạc mặt tiền nhiều chính sách cư dân cao cấp. dự án căn hộ chung cư thiết kế ấn tượng, được phát triển bởi Liên doanh Công ty Cổ phần Đức Mạnh – Công ty Cổ phần đầu tư và xây dựng 579 khẳng định chất lượng. căn hộ chung cư Blue House dự án nổi bật, vị trí tại đường Phường Nại Hiên Đông, quận Sơn Trà giáp trung tâm. Các phương án thay đổi công năng linh hoạt khi có nhu cầu, với mong muốn bạn thực sự có được một cuộc sống thoải mái, bình yên, sang trọng và hạnh phúc tại đây. Căn hộ cao cấp Blue House tầm nhìn tuyệt mỹ, khu vực huyện Đà Nẵng thích hợp đầu tư. Dự án Blue House là niềm tự hào của chủ đầu tư. Chúng tôi hân hạnh mang đến cho cư dân một cuộc sống đẳng cấp, nhân văn và tràn ngập những giá trị sống tốt nhất.

    [​IMG]
    City Garden cho thuê citygarden.edu.vn cư dân cao cấp. Cho thuê căn hộ Gateway Thảo Điền canhogateway.net thiết kế ấn tượng. Căn hộ Blue House nằm giữa trung tâm của thành phố, có ưu điểm là gần bên sông và tuyến đường rộng rãi, nhờ vậy mà dự án có những điểm cộng mà các đối thủ cạnh tranh khác trong vùng không có. Với mặt tiền đường lớn, ngay trạm dừng chân số của tuyến metro Bến Thành – Suối Tiên, xung quanh là những dự án lớn khác.
    dự án Blue House gkg.com.vn/du-an-dat-nen/ khẳng định chất lượng. Căn hộ Blue House có nhà hàng tuyệt vời, hồ bơi, phòng tập thể dục, mua sắm, spa, salon làm tóc, siêu thị, shop cà phê ... Tại căn hộ Blue House quý khách còn có thể dạo quanh khuôn viên với hồ bơi giữa trời cùng hàng cây xanh thoáng mát.
    City Garden cho thuê citygarden.edu.vn dự án nổi bật. Hạn chế tối đa diện tích tường, không gian phòng khách hướng ra ngoài giúp căn hộ đón được ánh sáng và không khí tối ưu nhất. Song song đó, thiết kế căn hộ Blue House hài hòa, hợp lý để tối ưu hóa diện tích sử dụng cho căn hộ cũng là một điểm nhấn thu hút sự quan tâm của khách hàng.
    Cho thuê căn hộ Gateway Thảo Điền canhogateway.net tầm nhìn tuyệt mỹ. Nhiều chính sách lựa chọn hấp dẫn không phải áp lực về tài chính. Ngân hàng hỗ trợ cho vay mua căn hộ.

     

Chia sẻ trang này