Bơm dầu bằng tay giá rẻ GPI RP-10-UL

Thảo luận trong 'Máy công nghiệp' bắt đầu bởi bomroitruc, 16/8/17.

  1. bomroitruc

    bomroitruc Expired VIP

    Bài viết:
    329
    Đã được thích:
    0
    máy bơm nước giá rẻ Các loại máy bơm dầu truyền nhiệt ngày nay thuộc top các loại sản phẩm cao cấp và chất lượng nhất nó mang lại cho chúng ta những tính chất vô cùng hoàn hảo để từ đó chúng ta sẽ nhanh chóng có được những yếu tố hoàn hảo để mà chúng ta thực hiện một cách nhanh chóng và từ đó chúng ta còn có thể tìm thêm được cho mình các yếu tố hoàn hảo nhất về các dạng dịch vụ cho mình ngày nay.

    Máy bơm dầu là gì?

    Máy bơm hút dầu nhớt là loại máy bơm chuyên dụng dùng để bơm hút dầu nhớt từ thùng phuy, bể chứa dầu ra. Khác với các loại máy bơm khác được sử dụng để bơm nước thì máy bơm dầu nhớt có khả năng đó là bơm dầu hoặc là các loại chất lỏng ở dạng sệt

    Chất liệu cấu thành nên máy bơm là vấn đề cần được quan tâm, yêu cầu phải chống mài mòn, cánh quạt dạng bánh răng để bơm được đều và mạnh hơn.

    [​IMG]

    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều kiểu máy bơm hút dầu nhớt như: máy bơm dầu sử dụng tay quay, máy bơm dầu đầu rời (hay máy bơm nhông) – sử dụng motor, máy bơm dầu kiểu ly tâm. Thông thường các loại máy bơm dầu có cấu tạo đầu bơm bằng inox nhằm giảm ma sát và tạo độ bền chống mài mòn.

    Các thương hiệu máy bơm dầu thông dụng:


    - Máy bơm dầu NTP: đây là thương hiệu của Đài Loan, với 2 dòng bơm phổ biến là máy bơm dầu ly tâm và máy bơm nhông


    • Máy bơm dầu ly tâm: có kết cấu đầu bơm bằng nhựa được gắn liền với một motor công nghiệp. Máy hoạt động mạnh, sử dụng rất bền.
    • Máy bơm nhông: đây là loại bơm dầu đầu rời, được gắn với một motor quay kết nối với nhau bằng dây curoa
    - Máy bơm hút dầu nhớt App: với 2 dòng sản phẩm chính là 1 máy bơm dầu ly tâm và 1 máy bơm dầu quay tay HP-1000, luôn là lựa chọn hàng đầu của người sử dụng bởi tính năng cũng như lưu lượng bơm vừa đủ dùng hầu như trong mọi trường hợp bơm thăm dò, lưu lượng bơm lên chỉ 1 lít/vòng.


    - Máy bơm hút dầu Piusi: là thương hiệu của Italy với nhiều tính năng ưu việt vượt trội so với các thương hiệu khác như: có key nhận dạng người sử dụng, kết nối được với máy tính, đặt trước lượng cần bơm, thân máy làm bằng chất liệu chống oxy hóa,… thường thì bơm dầu của Piusi được sử dụng nhiều trong các nhà máy xí nghiệp cần chiết rót dầu nhiều.



    - Máy bơm hút dầu nhớt Cheonsei: được cấu tạo từ nhựa PP, PPDF, SS316 nên rất bền, chống được quá trình oxy hóa làm ảnh hưởng quá trình bơm. Bơm dầu Cheonsie được sử dụng cho việc bơm chuyển dầu từ thùng phuy, bơm dầu nhớt, hóa chất, dung môi dạng sệt.


    - Máy bơm dầu Aquasystem: là thương hiệu rất nổi tiếng của Nhật Bản, và chuyên về các dòng bơm dầu sử dụng tay quay. Thường được sử dụng cho việc bơm chiết rót không chỉ bơm dầu, mà còn có thể bơm được các loại hóa chất loãng có độ ăn mòn không cao, độ an toàn cao do không sử dụng điện nên có thể sử dụng ở những nơi nguy hiểm dễ cháy nổ.


    - Bơm dầu bánh răng Rotofluid: với cấu tạo đầu bơm bằng Inox và Gang, giúp tăng khả năng chống chịu mài mòn và oxy hóa trong quá trình bơm. Bơm được dung dịch có nhiệt độ cao, do đó được ứng dụng không những trong việc bơm dầu nhớt mà còn được dùng để bơm dầu ăn, nước sơn, dầu công nghiệp, bia, thực phẩm, nước mắm,…


    - Máy bơm dầu nhớt Maruti: được nhập khẩu từ Ấn Độ, một trong những quốc gia hàng đầu trong sản xuất linh phụ kiện công nghiệp, với thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển và lắp đặt, nên bơm dầu Maruti rất được ưa chuộng trong việc bơm thực phẩm, hóa chất,…

    [​IMG]

    - Máy bơm dầu quay tay GPI: với mẫu mã thiết kế bắt mắt, nhỏ gọn, với cấu tạo bằng hợp kim gang giúp chịu mài mòn tốt trong quá trình vận hành, vỏ bọc ngoài mạ sơn tĩnh điện chống gỉ sét. Có thể sử dụng trong nhiều môi trường làm việc khắc nghiệt yêu cầu chống cháy nổ. Thương hiệu GPI nổi tiếng trong việc sản xuất bơm chuyển nhiên liệu, máy bơm diesel và bơm tay, được thành lập vào năm 1968. Sản phẩm của GPI ngày càng khẳng định vị thế của mình, chiếm được niềm tin của người tiêu dùng bởi chất lượng tốt, độ bền cao, mẫu mã đẹp mắt đi cùng giá cả cạnh tranh. Với độ ngũ sản xuất chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm và tay nghề cao, đến nay sản phẩm GPI đã có mặt ở nhiều quốc gia trên thé giới.

    Thị trường máy bơm rất đa dạng về chủng loại, kích thước cũng như mức công suất, nguồn gốc, xuất xứ, tuy nhiên không phải loại máy bơm nào cũng có thể dùng để bơm dầu nhớt đặc. Vậy loại máy bơm dùng để bơm dầu nhớt đặc là loại máy bơm nào? Có đắt không? Mua máy bơm dùng để bơm dầu nhớt đặc ở đâu?

    Máy bơm dùng để bơm dầu nhớt đặc là loại máy bơm nào?

    Máy bơm dùng để bơm dầu nhớt đặc là loại máy bơm chuyên dụng, có cấu tạo đặc biệt có thể bơm được chất lỏng đặc mà không sợ nghẽn máy hay hiệu suất làm việc giảm.

    Lựa chọn máy bơm dùng để bơm dầu nhớt đặc cần lựa chọn kỹ lưỡng, bởi không phải loại máy bơm nào cũng có thể dùng để bơm dầu nhớt đặc.

    Với cấu tạo đặc biệt, nguyên lý hoạt động hiện đại, bơm bánh răng là dòng máy bơm dùng để bơm dầu nhớt đặc phù hợp nhất.

    Bơm bánh răng dùng bơm dầu nhớt siêu đặc thường được lựa chọn là máy bơm bánh răng ăn khớp trong, bởi loại máy bơm này tạo ra áp suất cao trong quá trình bơm truyền, hoạt động với tốc độ bơm chậm giúp kéo hút dầu nhớt đặc một cách dễ dàng.

    Đặc biệt, bơm bánh răng dùng để bơm dầu nhớt đặc phải được lựa chọn chất liệu thân inox hoặc thép không rỉ để đảm bảo bơm hoạt động bình thường mà không bị ăn mòn bởi các loại dầu đặc, nhất là các loại dầu đặc nóng.

    Xem thêm: máy bơm ly tâm trục rời Hoặc máy bơm nước

    Máy bơm dùng để bơm dầu nhớt đặc có giá bao nhiêu?

    Máy bơm dùng để bơm dầu nhớt đặc có nhiều mức giá phụ thuộc vào công suất máy, chất liệu thân bơm vỏ bơm, chất liệu bánh răng và nhà sản xuất. Nhìn chung, các loại máy bơm dùng để bơm dầu nhớt đặc có giá thành vừa phải, phù hợp với mọi đối tưởng sử dụng kể cả cá nhân doanh nghiệp lớn, xí nghiệp nhỏ hay các dây chuyền sản xuất. Tùy vào mức đầu tư chi phí mà người sử dụng lựa chọn các model máy khác nhau với mức giá khác nhau cho nhu cầu của mình.

    Máy bơm dùng để bơm dầu nhớt đặc mua ở đâu rẻ?

    Máy bơm bánh răng dùng để bơm dầu nhớt đặc được cung cấp bởi rất nhiều đơn vị khác nhau trên thị trường, tuy nhiên không phải ở đâu cũng bán rẻ mà sản phẩm lại đảm bảo chất lượng bởi các loại máy bơm bánh răng không có CO, CQ đầy đủ tuy có giá thành rẻ nhưng nhanh hư hỏng, thay thế, sữa chữa liên tục, hiệu suất làm việc giảm.

    Giá thành các sản phẩm máy bơm dầu nhớt cũng đa dạng và thường theo thương hiệu, mỗi thương hiệu có điểm mạnh riêng, quá trình vận chuyển khác nhau nên giá thành khác nhau. Các sản phẩm bơm dầu của Taiwan giá thành thường rẻ hơn sản phẩm của Italy nhưng chất lượng vẫn được đảm bảo.

    [​IMG]

    CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH
    Chi nhánh 2: 67 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2
    Fax: 08 2253 5294
    Điện thoại: 0909 254 154 - 02 822 535 292
    Email: [email protected]
    Mã số thuế: 0307737594
    Giấy chứng nhận ĐKKD: 0307737594
    do Sở Kế Hoạch Đầu Tư cấp ngày: 19/03/2009
     

Chia sẻ trang này