Bơm ly tâm trục ngang đa tầng cánh APP MTS-85 3 HP

Thảo luận trong 'Máy công nghiệp' bắt đầu bởi bomroitruc, 1/10/17.

  1. bomroitruc

    bomroitruc Expired VIP

    Bài viết:
    329
    Đã được thích:
    0
    máy bơm Pentax là dòng máy bơm được đánh giá cao nhất hiện tại bởi tính chuyên dụng của item. Với những người mới khởi đầu dùng hoặc chưa có nhiều thông tin về bơm Pentax thì công đoạn lắp đặt khá là cạnh tranh và họ có thể gặp nhiều rắc rối trong quá trình lắp. Vậy các cách để lắp đặt máy bơm một cách thấp và bảo đảm an ninh công tích, sau đây chúng tôi xin dạy bảo quý khách cách lắp đặt máy bơm Pentax đúng cách.

    thứ 1 cần xác định rõ nguồn nước như: hút nước từ đường ống lên bể, bơm từ giếng, bể ngầm lên bình nước trên cao để chọn mua máy bơm nước phù hợp.
    Sau đó bạn cần xác định vị trí đặt máy bơm nước, lắp đặt bơm nước càng gần với nguồn nước bơm càng tốt, tránh có đường gấp khúc trong đường bơm. Nên đặt máy bơm ở nơi thoáng, bằng vận, phải có chân đỡ để chắc chắn bình an.

    [​IMG]

    >>> máy bơm chuyên dụng

    Lắp ống hút

    Ống hút vào máy bơm cần phải lắp thêm vành đệm để có thể chịu được lực chân không. Khi lắp cần đặt ống nước ngập dưới nước khoảng 1.5m, lắp cao hơn đầu bơm nước Pentaxvà thẳng không để gấp khúc để tránh bị tắc máy bơm nước không lên. Lắp van tự mồi để bơm hoạt động, đầu hút ngập nước một hoảng gấp đôi đường kính ống.

    Lưu ý: phải vững chắc rằng bên trong ống luôn tinh khiết, lắp đường ống vào ống giá đỡ kỹ càng để không bị truyền áp lực hoặc rung lên đầu bơm.

    Cách lắp đặt ống xả

    so sánh với ống xả bạn cần lắp thêm van kiểm tra và van tiết lưu để biết áp lực đường ống dễ ợt kiểm soát. Lắp đồng hồ áp suất gắn vào ống xả để kiểm tra dung lượng áp suất.

    Cách lắp mối nối điện

    Kiểm tra xem các mối nối nguồn điện đã kiên cố chưa. Nếu chưa cần phải ngắt nguồn điện rồi nối lại tránh hiện tượng chập nguồn điện. Cần phải nối đúng dây điện, nguồn điện để tránh xảy ra cháy nổ và chập điện. máy bơm nước phải được tiếp đất và sơ đồ tiếp đất phải luôn đảm bảo hoạt động tốt. Lắp trang bị tự ngắt để thuận lợi bảo dương sửa chữa bơm khi cần. Phải ngắt điện trước khi nối và dây dẫn phải đủ hiệu suất tải điện.

    Lắp máy bơm xong phải kiểm tra lại đa số bộ phận bơm một lần nữa trước khi khởi động bơm.

    bơm nước chìm nước thải Inox thương hiệu Pentax và Ebara.

    Tiếp theo chúng tôi sẽ đánh giá về 2 "ông lớn" trong ngành công nghiệp bơm của trái đất. Sở dĩ tác giả gộp chung bình chọn dòng bơm thải Inox của 2 nhãn hiệu này vì các item của họ là tương đương nhau về cả mức giá, chất lượng, tác dụng và sử dụng.

    Pentax là Ebara là 2 nhãn hàng từ Italy chuyên sản xuất các dòng máy bơm có chất lượng bậc nhất quả đât hiện tại. Nếu như các dòng bơm nước công nghiệp, bơm chìm giếng khoan của Pentax và Ebara là số 1 thì về dòng máy bơm thải họ chỉ là số 2 ( tính tại thị trường Việt Nam ) Nếu nói về chất lượng thì các cống phẩm của Pentax và Ebara có chất lượng chẳng phải kém các vật phẩm của Tsurumi nhưng nói về tính năng, sự đang dạng và tầm giá thì có lẽ họ được đánh giá thấp một chút.

    [​IMG]

    bơm chìm nước thải Inox nhãn hàng Pentax và Ebara được dùng trong toàn bộ các công việc bơm và xử lý nước thải công nghiệp, nước thải công ty, nước thải phòng thí nghiệm, nước thải từ các nhà hàng, khách sạn, ao hồ sông suối, máy bơm tưới cây... để ý các vật phẩm này chỉ bơm được nước thải sạch , ( tức là các loại nước thải không chứa rác, bùn cát có kích thước quá lớn. Nếu như lẫn rác thì sẽ làm tắc bơm hoặc gãy cánh bơm và nghiêm trọng hơn là vỡ buồng bơm ).

    >>> mua máy bơm nước gia đình loại nào tốt

    Đặc điểm chính của 2 dòng này được thiết kế hầu hết bơm nước bằng inox từ thân bơm, cánh bơm hay buồng bơm. Điều này giúp vật dụng làm việc vĩnh viễn hơn , hiệu quả nhất hơn ngay cả trong điều kiện môi trường khắc nghiệt nhất. nhưng nhưng chúng ta cũng chỉ nên tiêu dùng cống phẩm này để bơm những loại nước thải có chứa nồng độ chất ăn mòn như axit và muối trong nước ở mức độ nhỏ. Nếu nồng độ chất ăn mòn kim loại cao thì không có dòng bơm nào phục vụ để bơm mà cần xử lý khử chất ăn mòn trước khi sử dụng máy bơm.

    CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH
    Chi nhánh 2: 67 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2
    Fax: 08 2253 5294
    Điện thoại: 0909 254 154 - 02 822 535 292
    Web: máy bơm nước
    Email: [email protected]
    Mã số thuế: 0307737594
    Giấy chứng nhận ĐKKD: 0307737594
    do Sở Kế Hoạch Đầu Tư cấp ngày: 19/03/2009
     

Chia sẻ trang này