Bơm tăng áp Mitsubishi ICM-C220VT 3 HP

Thảo luận trong 'Máy công nghiệp' bắt đầu bởi bomroitruc, 28/8/17.

  1. bomroitruc

    bomroitruc Expired VIP

    Bài viết:
    329
    Đã được thích:
    0
    THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU

    THT là thương hiệu sản xuất máy bơm nổi tiếng tại Đài Loan. Sản phẩm của THT luôn mang đến cho người tiêu dùng sự tin cậy bởi chất lượng và độ bền đi cùng giá cả phải chăng. Máy bơm nước THT rất đa dạng về chủng loại, mẫu mã như máy bơm nước panasonic máy bơm ly tâm, máy bơm hỏa tiễn, máy bơm chữa cháy,... nên có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Tại Việt Nam, công ty TNHH Thuận Hiệp Thành đang là đại lý phân phối độc quyền máy bơm của thương hiệu này.



    [​IMG]

    Hỏi : Nguồn nước nhà tôi rất yếu (bể chứa đặt nằm dưới mặt đất) nên tôi mới lắp một máy bơm tăng áp tự động. Tuy nhiên khi chạy thì nó đóng ngắt liên tục. Theo thông số ghi trên bơm là 1,4-1,8 kg/ cm2 là ngưỡng áp bật và tắt. Khi tôi mở vòi sen thì nước mạnh nhưng rơle đóng ngắt liên tục. Mở thêm 2 vòi nữa thì Máy bơm nước NTP chạy đều. Tôi hiểu là lưu lượng nước dùng quá nhỏ so với lưu lượng của máy bơm nước. Bây giờ làm thế nào để nó chạy đều khi dùng 1 vòi sen hoặc 1 vòi nước ? Tôi nghĩ có thể có 2 cách

    Cách 1 : Điều chỉnh lại rơle của máy bơm nước để nó chịu được áp suất cao hơn
    Cách 2 : Lắp thêm 1 đường ống hồi nước từ đầu ra của bơm quay ngược lại đầu vào (có van điều chỉnh lưu lượng) để làm giảm áp trong đường ống ra.

    Không biết có đúng không, bác nào có kinh nghiệm làm ơn tư vấn giùm. Cám ơn rất nhiều


    Đáp :

    Cách 1: Không nên làm vì coi chừng mấy cái van vòi dân dụng trong nhà ... bay hết đó. Tuy nhiên chỉnh lên hoặc xuống chút chút thì không có nhằm nhò gì đâu !

    Cách 2: Sai ! Máy của anh sẽ bơm...tới cháy luôn cho mà coi!!!

    Cách 3: Để nguyên như vậy mà sử dụng, nếu anh có khả năng "tự chế" một bình điều áp trung gian nửa thì bơm sẽ không bị CÀ GIỰT. Có thể cái bình điều áp trên bơm tăng áp của anh nhỏ quá nên nó dễ đóng cắt relay đó!


    Hỏi : Khi nào thì tôi nên dùng máy bơm tăng áp ?

    Đáp : Máy bơm tăng áp thích hợp cho các gia đình có nhu cầu sử dụng mà không có bể chứa nước trên cao, hoặc độ cao không đủ để tạo ra áp suất. Máy sẽ tự động hút nước trong bể, đường ống, bơm trực tiếp vào thiết bị. Tuỳ từng nhu cầu thực tế cần dùng nhiều hay ít mà lựa chọn công suất cho phù hợp

    Với các toà nhà của tư nhân hay tập thể, nhất là các khách sạn còn cần sử dụng một chiếc máy bơm tăng áp cho tầng trên cùng của toà nhà khi gặp áp lực yếu. Tham khảo thêm phần máy bơm nước tăng áp dùng trong gia đình.


    THÔNG TIN NHÀ CUNG CẤP

    Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là công ty chuyên phân phối Máy bơm nước Pentax nhập khẩu, máy bơm nước chính hãng, máy bơm nước giá rẻ, từ các loại máy bơm dân dụng đến máy bơm nước chuyên dụng của các thương hiệu máy bơm nước nổi tiếng trên thế giới. Đến với Thuận Hiệp Thành, quý khách hàng hãy yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ. Sản phẩm của công ty luôn được cam kết: hàng chính hãng, xuất xứ nguồn gốc rõ ràng, bảo hành chu đáo và đặc biệt giá máy bơm nước tốt nhất thị trường. Song song với hoạt động phân phối, Thuận Hiệp Thành đồng thời tư vấn và triển khai lắp đặt máy bơm nước cho các cá nhân và công ty trên toàn quốc. Những khách hàng thân thiết của công ty như: Công ty cổ phần Sữa Việt Nam VINAMILK, Công ty TNHH VINPEARLAND Nha Trang, Bệnh viện Đa khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn, Trung tâm nước sạch và môi trường tỉnh Sóc Trăng, Công ty Xây dựng và Địa ốc Hòa Bình,... Để được báo giá máy bơm nước nhanh nhất, Quý khách có thể liên hệ qua số hotline của của công ty chúng tôi.

    CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH
    Chi nhánh 2: 67 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2
    Fax: 08 2253 5294
    Điện thoại: 0909 254 154 - 02 822 535 292
    Email: [email protected]
    Mã số thuế: 0307737594
    Giấy chứng nhận ĐKKD: 0307737594
    do Sở Kế Hoạch Đầu Tư cấp ngày: 19/03/2009
     

Chia sẻ trang này