Bóng đá Anh làm điều không tưởng, thống trị cúp châu Âu bằng cách nào?

Thảo luận trong 'Tin thể thao, bóng đá' bắt đầu bởi nuocepbuoi, 17/6/19.

  1. nuocepbuoi

    nuocepbuoi Expired VIP

    Bài viết:
    134
    Đã được thích:
    0
    Mùa giải 2018/2019 sẽ là mùa giải link sopcast copađáng nhớ nhất trong lịch sử bóng đá Anh . Lần đầu tiên trong hơn nửa thế kỷ tồn tại, các cúp châu Âu mới chứng kiến 4 đội bóng đến từ cùng một quốc gia chơi 2 trận chung kết trong cùng một mùa giải.
    Liverpool và Tottenham hẹn nhau ở chung kết Champions League sau những màn lội ngược dòng ngoạn mục, còn Chelsea và Arsenal cũng chơi trận đấu quyết định danh hiệu Europa League.
    Sau thành công của tuyển Anh ở World Cup 2018 (giành hạng Tư với đội hình trẻ trung), bóng đá Anh tiếp tục gặt hái thành công trên phương diện CLB. Ngay cả khi Chelsea, Arsenal và Manchester United cùng lọt vào bán kết Champions League 2008/2009, xứ sương mù cũng không chứng kiến sự thống trị tuyệt đối như hiện nay. Người Anh đã trở lại ngai vàng một lần nữa bằng cách nào?
    [​IMG]
    Chuyên gia Martin Keown của Sport Mail đánh giá cao vai trò của các HLV trong thành công của bóng đá Anh ở Champions League và Europa League mùa này. “Chất lượng HLV của các đội hiện tại ở mức tốt nhất trong lịch sử”, Keown chia sẻ.
    Với trường hợp của Liverpool và Tottenham, họ không những tìm được HLV giỏi, mà còn là HLV phù hợp với phong cách và truyền thống của đội bóng.
    Cách đây 2 năm, khán giả từng cười nhạo Jurgen Klopp khi ông dẫn cầu thủ đi một vòng cảm ơn cổ động viên Liverpool. Klopp nói rằng đội bóng phải duy trì sợi dây liên lạc với khán giả, vì bóng đá không có khán giả và không tôn trọng khán giả là bóng đá chết.
    Đêm hôm kia, Klopp lại dẫn cổ động viên đi một vòng cảm ơn cổ động viên, nhưng không một ai dám chế giễu ông. Cả thế giới phải kính phục trước sức mạnh của Liverpool ở chảo lửa Anfield.
    Barcelona đã bước chân vào một địa ngục rực lửa, nơi Lionel Messi cùng các đồng đội không thể chơi bóng đúng nghĩa khi Liverpool và cổ động viên tạo ra bầu không khí mà không đối thủ nào muốn phải nếm trải.
     

Chia sẻ trang này