Bóng Đá Trực Tuyến: Nhận định soi kèo Italia vs Thụy Sĩ

Thảo luận trong 'Tin thể thao, bóng đá' bắt đầu bởi minhtrung2993, 16/6/21.

  1. minhtrung2993

    minhtrung2993 Expired VIP

    Bài viết:
    880
    Đã được thích:
    0
    Bóng Đá Trực Tuyến: Trận đấu giữa 2 đội Italia vs Thụy Sĩ sẽ diễn ra vào lúc 02h00 ngày 17/06/2021.
    [​IMG]
    Bóng Đá Trực Tuyến: Lịch sử đối đầu giữa 2 đội Italia vs Thụy Sĩ:

    Xét 5 trận đối đầu gần đây nhất giữa hai đội, không có sự chênh lệch quá lớn khi Italia thắng 1 và hòa 4 trận còn lại trước Thụy sĩ.

    Trận đối đầu gần đây nhất là một trận hòa cho hai đội, mỗi đội chỉ mang về cho mình 1 bàn thắng được ghi.
    [​IMG]
    ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN WELLBET MIỄN PHÍ TẠI ĐÂY

    LIÊN HỆ ZALO +63 906 492 7248 ĐỂ NHẬN THƯỞNG

    Bóng Đá Trực Tuyến: Phong độ trên sân 2 đội Italia vs Thụy Sĩ:

    Phong độ của Italia:

    Cuộc cách mạng của Mancini biến Italia thành đội bóng đáng xem bậc nhất ở kỳ Euro năm nay. Việc trẻ hoá đội hình giúp lối chơi của Đoàn quân áo Thiên thanh đầy sức sống. Sau thành tích toàn thắng ở vòng loại, ghi 37 bàn và chỉ thủng lưới 4 lần, Italia thể hiện sự vượt trội trong trận mở màn bằng màn vùi dập Thổ Nhĩ Kỳ 3 bàn không gỡ. Cực kỳ chắc chắn trong phòng ngự nhưng vẫn hiệu quả trên mặt trận tấn công. 9 chiến thắng thắng liên tiếp trước trận đấu này và đều giữ sạch lưới là thống kê đáng kinh ngạc. Quá khó để xuyên thủng hệ thống phòng ngự của Italia lúc này. Không bất ngờ nếu 90 phút khép lại với kịch bản quen thuộc.

    Chất lượng đội hình cũng như truyền thống của Italia hoàn toàn vượt trội, đây cũng là giai đoạn sự tự tin đã trở lại dưới sự dẫn dắt của Mancini. Kể từ trận thua Bồ Đào Nha ở Nations League 2018, Italia trải qua 28 trận liên tiếp không nếm mùi thất bại, trong đó có 23 chiến thắng. Thụy Sĩ chưa phải đối thủ có thể gây khó dễ cho đoàn quân áo thiên thanh.

    Phong độ của Thụy Sĩ:

    Thụy Sĩ được đánh giá cao nhất trong 3 đội còn lại ở bảng A bởi thành tích ấn tượng ở vòng loại. Tuy nhiên họ để Xứ Wales cầm hoà 1-1 ở lượt trận đầu tiên và không có gì đảm bảo nếu thất bại trước Italia. Lối chơi chắc chắn và không thiếu thực dụng được đoàn quân của Petkovic duy trì ổn định suốt hơn 1 năm qua. Thậm chí họ cầm hoà cả ĐT Đức lẫn Tây Ban Nha trong khuôn khổ Nations League. Màn trình diễn ở vòng loại rất thuyết phục thắng 5/8 trận, ghi 19 bàn và chỉ lọt lưới đúng 6 lần. Không những thế Thụy Sĩ còn có sự chuẩn bị hoàn hảo với 6 chiến thắng liên tiếp trước thềm EURO. Với mục tiêu có điểm, Thụy Sĩ là đối thủ không dễ dàng bị khuất phục.

    Đội hình dự kiến:

    Italia: Donnarumma, Spinazzola, Chiellini, Bonucci, Florenzi, Jorginho, Locatelli, Barella, Berardi, Immobile, Insigne.

    Thụy Sĩ: Sommer, Mbabu, Schar, Elvedi, Akanji, Xhaka, Freuler, Rodriguez, Shaqiri, Seferovic, Embolo.
     
: wellbet

Chia sẻ trang này