Các biện pháp bảo vệ màn hình hiển thị

Thảo luận trong 'Điện máy & Điện tử' bắt đầu bởi CongTB, 20/1/22.

  1. CongTB

    CongTB Expired VIP

    Bài viết:
    348
    Đã được thích:
    0
    Những chiếc màn hình LED ngoài trời được sử dụng nhiều trong công viên đường phố, trung tâm thương mại, nhà hàng tiệc cưới,… Với những vai trò như quảng cáo trình chiếu,… Màn hình LED có rất nhiều loại nhưng thông thường chia thành các loại như 2mm, 3mm, 4mm, 5mm,…
    Lưu ý khi sử dụng màn hình LED ngoài trời.
    Với sự phát triển không ngừng của quá trình xây dựng đô thị, màn hình LED ngoài trời ngày càng được sử dụng nhiều hơn như một phương tiện quảng cáo mới trên các phương tiện truyền thông. Màn hình LED ngoài trời quả thực có thể mang lại sự cải thiện nhất định cho hình ảnh của thành phố, các hình thức quảng cáo cũng rất linh hoạt và đa dạng. Bạn nên chú ý những điểm sau khi sử dụng màn hình LED ngoài trời: thiết kế cấu tạo Màn hình LED ngoài trời nhìn chung có diện tích lớn nên vẫn rất nặng. Màn hình LED lắp đặt ngoài trời, trang chủ cần chú ý đến thiết kế kết cấu. Cấu trúc lắp đặt cần tính đến: khả năng chống gió, chống động đất, chịu lực và các yếu tố chính khác; thứ hai, hình dạng, cấu trúc và thiết kế trang trí bên ngoài của màn hình phải được phối hợp với tòa nhà hoặc môi trường kèm theo; thứ ba, cần phải xem xét các yếu tố môi trường địa phương.
    Cách lắp đặt màn hình quảng cáo ngoài trời led
    1. Quy hoạch hợp lý khu vực trưng bày và vị trí lắp đặt Theo khoảng cách và góc nhìn, môi trường xung quanh và yêu cầu của nội dung hiển thị mà quy hoạch khu vực và vị trí trưng bày hợp lý. Thay vì mù quáng theo đuổi một khu vực rộng lớn và một vị trí nổi bật.
    2. Lựa chọn và thiết kế nội dung phát sóng Màn hình hiển thị khổng lồ quy mô lớn là phương tiện truyền thông công cộng, bao gồm phúc lợi công cộng, quảng cáo và hướng dẫn. Khi chúng tôi lựa chọn nội dung để phát sóng, chúng tôi phải đạt được thỏa thuận với yêu cầu của công chúng để tránh bị từ chối.
    3. Công nghệ hiệu chỉnh thang độ xám nhiều cấp độ cải thiện độ mềm của màu sắc.
    4. Các bước lắp đặt màn hình quảng cáo led ngoài trời
    Bước 1 lắp đặt màn hình led: ghép khung ngoài để ráp khung ngoài của màn hình led, tức là ghép các thanh profile đã cắt lại với nhau. và tròn, nhưng Phương pháp lắp ráp là như nhau.
    Bước 2: Cố định bo mạch 1. Đặt bo mạch vào khung, lúc này vị trí của dải sau phải khá chính xác, nếu không thì phải lắp lại từ đầu. 2. Sau khi cố định dải sau, bạn có thể tháo khung và bắt đầu lắp nam châm. 3. Sau khi nam châm được lắp xong, hãy đóng khung lại và để nam châm và thanh phía sau được hút vào, và việc cố định bo mạch đơn vị đã hoàn thành.
    Bước 3: Kết nối cáp dẹt và cáp nguồn trên và cáp dưới
    Bước 4: Cố định bộ nguồn và bộ cấp nguồn cho card điều khiển và đấu dây bảng mạch đơn vị, bạn cần chú ý đến cực dương và cực âm, đó là khuyến nghị sử dụng dây lõi mềm SVV2 * 1.0, là dây lõi mềm 1 sợi đôi vuông. Cài đặt màn hình LED
    Bước 5: Trước khi kết nối card điều khiển và cáp bo mạch đơn vị, vui lòng tìm hiểu kỹ rằng màn hình không được cố định trên tường, đây là bước quan trọng nhất, trước tiên bạn có thể kiểm tra xem màn hình đã được lắp đặt chính xác hay chưa thông qua thử nghiệm. cái nút.
    Xem: https://hoanghaled.com/dich-vu/man-hinh-led-full-colour
    Các biện pháp bảo vệ màn hình LED
    1. Các biện pháp chống sét cho các tòa nhà lắp đặt và màn hình Để bảo vệ màn hình khỏi các cuộc tấn công điện từ mạnh do sét gây ra, màn hình và lớp bảo vệ bao bì bên ngoài của màn hình phải được nối đất và điện trở của đường dây nối đất phải nhỏ hơn 3 ohms để dòng điện do sét có thể thoát ra khỏi dây nối đất kịp thời.
    2. Các biện pháp chống thấm nước, chống bụi, chống ẩm của toàn bộ màn hình phải được kết nối liền mạch tại chỗ nối giữa hộp và hộp, cũng như tại mối nối giữa màn và vật lắp đặt để tránh rò rỉ nước và ẩm ướt. Bên trong bình phong cần có biện pháp thoát nước và thông gió tốt, nếu có hiện tượng đọng nước bên trong phải xử lý kịp thời.
    3. Về việc lựa chọn chip mạch Ở vùng Đông Bắc nước ta, nhiệt độ vào mùa đông nói chung có thể lên tới âm 10 độ, vì vậy khi chọn chip mạch phải chọn ngành có nhiệt độ làm việc là âm 40 độ C. nghĩa là 80 độ C. Mức chip để tránh tình trạng không khởi động được màn hình hiển thị do nhiệt độ quá thấp.
    4. Cần thực hiện các biện pháp thông gió bên trong màn hình, khi màn hình được cấp điện và hoạt động sẽ sinh ra một lượng nhiệt nhất định. sẽ ảnh hưởng đến hoạt động của mạch tích hợp, ảnh hưởng, nghiêm trọng có thể dẫn đến cháy, đến nay màn hình không thể hoạt động. Do đó, cần làm tốt các biện pháp thông gió, tản nhiệt bên trong thân màn hình, nhiệt độ môi trường bên trong nên giữ trong khoảng từ âm 10 độ đến 40 độ, trong trường hợp có ánh nắng trực tiếp chiếu vào thì hiệu quả hiển thị là vẫn tốt và có thể tăng cường độ tương phản với môi trường xung quanh để khán giả của bức ảnh rộng hơn.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP VÀ ỨNG DỤNG HOÀNG HÀ
    Địa chỉ: Số 26 – Ngõ 2 – Nguyễn Khả Trạc – Mai Dịch – Cầu Giấy – Hà Nội
    Xưởng SX: Khu 6 – TT Trạm Trôi – Hoài Đức – Hà Nội
    Liên hệ: 0986 774 223 – Email: [email protected]
    Website: https://hoanghaled.com
     

Chia sẻ trang này