Các mẫu thiết kế cửa hàng đồ lót đẹp, hiện đại

Thảo luận trong 'Trang trí & Thiết kế nội thất' bắt đầu bởi tdtdecor, 18/4/22.

  1. tdtdecor

    tdtdecor Active Member

    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    0
    N&N Home chuyên thi công, thiết kế shop đồ lót nhỏ đẹp, hiện đại. Miễn phí tư vấn, báo giá thiết kế shop. Đội ngũ kỹ sư thiết kế, thi công lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm
    [​IMG]
    Bạn đang ấp ủ dự định mở một cửa hàng đồ lót vừa sang trọng, hiện đại vừa đáp ứng đủ nhu cầu của mọi người? Bạn muốn tự mình trang trí cho cửa hàng đó nhưng đang không biết bắt đầu thực hiện như thế nào? Bạn đang ước có một trợ thủ giúp mình thực hiện giấc mơ kinh doanh? Hiểu được điều đó, Công ty N& xin chia sẻ một vài kinh nghiệm khi thiết kế shop đồ lót đẹp và hiện đại, xu hướng 2021 trong bài viết này.

    Lợi ích của việc thiết kế shop đồ lót đẹp

    Nếu như chất lượng, mẫu mã độ đẹp mắt của sản phẩm là yếu tố quyết định việc khách hàng có mua hàng bạn hay không. Thì nội thất, ngoại thất của cửa hàng sẽ là điểm nhấn giúp họ nhận diện mặt hàng và bước vào trong để ngắm nhìn sản phẩm. Do vậy, một cửa hàng dù có sản phẩm tốt đến đâu nhưng không được đầu tư thiết kế thì cũng khó hút mắt khách hàng.
    Một cửa hàng đồ lót đẹp cũng giống như một cô nàng quyến rũ, kiêu sa và gợi cảm cần được khám phá. Bởi vậy, cửa hàng có đẹp thì khách hàng mới muốn sử dụng mặt hàng ở đó. Bạn thử nghĩ nếu như bạn bước vào một cửa hàng trông nhếch nhác, bẩn thỉu, nội thất cũ kĩ liệu bạn có muốn mua đồ ở đó không?
    [​IMG]
    Thêm vào đó, nội thất cửa hàng đẹp sẽ giúp khách mua hàng cảm thấy thoải mái, thư giãn để có thể lựa chọn ra những sản phẩm tốt, phù hợp với mình.

    Xác định phong cách thiết kế nội thất cho không gian cửa hàng


    Định hình phong cách nội thất chủ đạo là yếu tố quan trọng trong quá trình thiết kế shop, showroom, cửa hàng. Trước hết, bạn cần xác định concept thiết kế cửa hàng đồ lót mà bạn muốn hướng đến là gì. Sự độc đáo và khác biệt sẽ làm tăng giá trị thương hiệu cho shop. Đối với một shop bán đồ lót thì nên đảm bảo không gian mang lại được sự cao cấp, sang trọng, thanh lịch, chỉnh chu và nhẹ nhàng để đề cao chất lượng các mặt hàng sản phẩm.
    [​IMG]
    Một thiết kế shop đồ lót hiện đại nhưng không kém phần cổ điển thường có nhiều đạo cụ trang trí khác nhau nhưng ma-nơ-canh là một phần decor không thể thiếu và luôn được chọn lọc cẩn thận để giới thiệu các bộ sưu tập đồ lót mới nhất của cửa hàng. Việc sử dụng manocanh không chỉ phục vụ cho việc trưng bày sản phẩm đồ lót thêm nổi bật, giúp khách hàng dễ hình dung sản phẩm mà còn mang lại điểm nhấn thu hút trong không gian showroom đồ lót.

    Trang trí tranh ảnh kích thích tâm lý mua hàng

    Có thể bạn chưa biết thì trong các cửa hàng đồ lót thường treo nhiều hình ảnh mẫu thu hút và quyến rũ để làm kích thích nhu cầu mua hàng của người tiêu dùng. Việc sử dụng hình ảnh không chỉ giúp khách dễ hình dung được form dáng sản phẩm khi mặc lên người mà còn đánh vào tâm lý mong muốn mặc đẹp như người mẫu của khách hàng. Và nếu như cửa hàng của bạn nắm bắt được tâm lý đó để đưa vào trong thiết kế nội thất thì chắc chắn sẽ giúp tăng doanh thu vô cùng hiệu quả đấy.
    Hệ thống ánh sáng đèn lung linh
    Để làm tăng vẻ đẹp trong từng đường may của sản phẩm thì việc tận dụng hiệu ứng của ánh sáng đèn led, ánh sáng thiết kế quanh viền kệ, ánh sáng của cửa hàng là vô cùng cần thiết.
    Thiết kế ánh sáng đèn cho showroom trưng bày sẽ phụ thuộc vào phong cách mà cửa hàng muốn hướng đến. Với mỗi phong cách sẽ lựa chọn kiểu đèn, kiểu dáng, kích thước, màu sắc, chất liệu khác nhau để làm nổi bật các mẫu đồ lót trưng bày. Có hai loại đèn được sử dụng phổ biến nhất tại các cửa hàng thời trang bao gồm: đèn ánh sáng vàng và đèn ánh sáng trắng.
    [​IMG]

    Gợi ý các mẫu thiết kế cửa hàng đồ lót đẹp hút mắt

    Nếu như bạn không muốn tự mình thiết kế cửa hàng theo ý tưởng của mình thì có thể tham khảo một vài mẫu thiết kế dưới đây:
    • Thiết kế cửa hàng theo khuynh hướng tận dụng ánh sáng tự nhiên. Với mẫu này, chủ cửa hàng thay vì chọn dựng nên những cánh cửa chắc chắn, che hết ánh sáng thì lai chọn cửa kính để hút ánh sáng vào trong. Điều này không chỉ giúp cửa hàng tiết kiệm được nguồn kinh phí nhất định mà còn giúp không gian trở nên gần gũi, dễ chịu hơn.
    • Thiết kế cửa hàng theo kiểu ngăn nắp, khoa học. Nghe qua thì có vẻ rất tầm thường. Tuy nhiên, đối với những khách hàng thích nguyên tắc, thích sự rõ ràng thì đây lại là điểm cộng. Chủ cửa hàng cần phân rõ vị trí sắp xếp của từng dòng sản phẩm, theo giới và theo từng chức năng riêng.
    • Đưa cây xanh vào không gian cửa hàng. Cửa hàng dù có được thiết kế thoáng mát thế nào thì nó vẫn là không gian khép kín, đôi khi tạo cảm giác bí bách, ngột ngạt cho khách hàng. Lúc này cây xanh sẽ là vị cứu tinh tuyệt vời. Nó vừa tạo điểm nhấn cho cửa hàng, vừa giúp khách hàng cảm thấy gần gũi, hòa mình vào thiên nhiên.
    • Thiết kế mặt tiền Showroom độc và lạ. Mặt tiền là điểm nhận diện của cửa hàng. Khi mặt tiền được thiết kế độc và lạ thì sẽ thu hút được điểm nhìn của khách hàng, thôi thúc họ tiến vào bên trong để xem sản phẩm. kết hợp màu sắc một cách hoàn hảo và thu hút. Màu sắc kích thích rất nhiều đến thị giác của khách hàng. Chủ cửa hàng nên lựa chọn những màu sắc tươi mới để trang trí cửa hàng mình. Hoặc có thể lựa chọn giấy dán tường với nhiều màu sắc, họa tiết bắt mắt.
    - Công ty thiết kế nội thất, thi công nội thất kinhnghiemthietke
    - @id": "kg:/m/02rfdq
    - 606/46/15 Quốc lộ 13 phường Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, TPHCM
    - Điện Thoại : 0908 101 222
    - Website: https://kinhnghiemthietke.com/
     

Chia sẻ trang này