Các phương pháp làm đẹp, xóa bỏ nếp nhăn cho da

Thảo luận trong 'Tin làm đẹp, thẩm mỹ' bắt đầu bởi badinhn159, 27/8/16.

  1. badinhn159

    badinhn159 Active Member

    Bài viết:
    92
    Đã được thích:
    0
    1. Tạo dung dịch rửa mặt từ sữa tươi và mật ong để làm đẹp. Hoà một thìa súp (15 ml) mật ong có 1/2 thìa súp (7,5 ml) sữa tươi nguyên chất. Chà xát dung dịch lên da, tập trung vào khu vực sở hữu nhiều nếp nhăn.

    · Sau 10 phút, hãy rửa sạch mặt sở hữu nước ấm.

    · Mật ong sở hữu thành phần giữ ẩm, có nghĩa là mật ong mang khả năng hấp thụ và duy trì độ ẩm trên da, từ đấy làm nâng cao tính đàn hồi của da và làm giảm nếp nhăn.

    · Axit lactic trong sữa tươi với khả năng khiến làm sạch các bụi bẩn bám sâu trong lỗ chân lông của bạn. Và kết quả là, da sẽ có thể tạo ra nhiều collagen tự nhiên hơn.

    2. Tẩy da chết với nước cốt chanh và đường. Hoà 1 thìa cà phê (5 ml) đường thô với 2 thìa súp (30 ml) nước cốt chanh tươi. Chà xát hỗn hợp này lên da nhưng hạn chế không để hỗn hợp dây vào mắt.

    · Sau 10 phút, hãy rửa sạch mặt với nước mát.

    · Axit glycolic có trong đường sẽ giúp tái tạo vùng da bị hư tổn.

    · Nước chanh sở hữu axit citric có tác dụng mài mòn để mang thể nhẹ nhàng tẩy đi các tế bào chết trên da, đem lại làn da mềm mại cho bạn. Vitamin C trong chanh cũng góp phần vào giai đoạn phân phối collagen của da.

    3. Dùng mặt nạ từ lòng trắng trứng. Tách lấy lòng trắng của hai quả trứng gà tươi và trộn đều bằng máy đánh trứng hoặc dụng cụ đánh trứng bằng tay cho tới lúc hỗn hợp mịn. Bôi lòng trắng trứng lên mặt, tập trung vào khu vực có nếp nhăn.

    · Sau 20 phút, hãy rửa sạch mặt với nước mát.

    · Lòng trắng trứng sẽ đem đến hiệu quả nhanh chóng nhưng chỉ có tác dụng tạm thời.

    · Lòng trắng trứng sở hữu chất làm cho se da làm cho da vươn lên là săn chắc hơn.




    Xem thêm: mỹ phẩm
    Xem thêm: kem chống lão hóa
     

Chia sẻ trang này