Các thông tin về đặc điểm của sản phẩm xe xúc lật bạn nên biết

Thảo luận trong 'Hàng giảm giá & Thanh lý' bắt đầu bởi pqmseo, 26/1/21.

  1. pqmseo

    pqmseo Expired VIP

    Bài viết:
    640
    Đã được thích:
    0
    Bạn đang tìm hiểu về sản phẩm máy xe xúc lật những đặc điểm hoặc cấu tạo và độc đáo là bảng báo giá cả xe xúc lật hiện nay như thế nào ?Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thông tin cho bạn.
    Xem thêm tại: https://xemaychuyendung.vn/bang-bao-gia-mua-may-xuc-lat-gia-re

    1. Máy xúc lật - xe xúc lật là gì?
    Máy xúc lật hoặc còn có tên gọi xe xúc lật là một loại xe cơ giới thường được dùng trong công trình xây dựng hoặc trong nhà máy nền công nghiệp, khai khoáng. Công dụng của xe xúc lật là bốc xúc những nguyên liệu, vật liệu rời trong gầu xúc và vận tải chúng tới nơi khác để đổ lên các công cụ khác hoặc những kho chứa đựng.
    Xe xúc lật bây giờ đang dần giải phóng sức làm việc, thay thế toàn bộ nhân công để làm mọi công việc từ khuân vác cho tới nâng hạ, xúc, ủi , kẹp….

    [​IMG]
    2. một số đặc điểm của máy xúc lật, xe xúc lật
    Xe xúc lật thuộc loại thiết bị cơ giới và có công dụng chính để bốc xúc đất, vật liệu rời. vận tải trong gầu xúc của máy để đổ lên thiết bị tải khác hay kho chứa với độ cao đổ khăng khăng cao hơn sàn đất.
    Cấu tạo của xe xúc lật bao gồm: Gầu xúc, thanh đẩy, xi lanh lật gầu, khung chính, ca bin điều khiển, máy cơ sở, hệ thống đi lại bánh lốp, khớp quay, xi lanh nâng hạ khung chính. các bộ phận này được kết hợp nhịp nhàng với nhau để nhằm bảo đảm cho chiếc máy xúc được vận hành trơn tru và hoạt động bình thường xuyên.
    3. các điểm của máy xúc lật, xe xúc lật
    điểm cộng nổi trội nhất của máy xúc lật chính là có thể dễ tìm mua phụ kiện thay thế, sửa chữa và bảo trì máy xúc lật cũng tương đối dễ dàng.
    Xe xúc lật giá tiền khá rẻ có tác dụng chuyên chở và di dời hàng hóa, vật liệu.
    Mua máy xúc lật đang được người tiêu dùng trên toàn quốc ưa chuộng là vì chất lượng máy xúc lật khá vô cùng tốt, Bên cạnh đó giá cả xe xúc lật lại rất thấp nên phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng.

    [​IMG]
    4. những mẫu xe xúc lật, máy xúc lật đáng mua nhất hiện nay
    4.1. Máy xúc lật 0.7m3 SOVOL HA916
    - Máy xúc lật 0.7m3 SOVOL HA916 có thiết kế hiện đại, cứng, vững; thích hợp cho việc xúc vật liệu xây dựng (cát, đá) lên xe vận chuyển bao bì carton, dọn dẹp mặt bằng, cấp liệu cho trạm trộn nhỏ…
    - Trang bị lốp béo 23.5/70-16. Tay chang phối hợp 1 tay, loại thủy lực nhẹ nhàng lúc thao tác.
    - Trang bị động cơ Yunnei 4 máy 42KW. Động cơ có lọc thô và chọn lọc ướt khí nạp sạch hơn. vì vậy tăng tuổi thọ cho động cơ.
    - phụ kiện thay thế sẵn có.
    - Hệ thống phân phối và bảo hành toàn quốc.
    4.2. Máy xúc lật cần dài một.2m3 SOVOL HA928
    - Thiết kế hiện đại, cứng vững. phù hợp cho việc xúc vật liệu xây dựng (cát, đá) lên xe vận tải bao bì giấy carton, dọn dẹp mặt bởi, cấp liệu cho trạm trộn nhỏ...
    - Trang bị lốp béo 16/70-20. Tay chang liên kết 1 tay, loại thủy lực nhẹ nhàng khi thao tác.
    - Trang bị động cơ Yunnei 4 máy 76KW, có turbo tăng áp. Động cơ có lọc thô và lọc ướt giúp khí nạp sạch hơn. vì vậy tăng tuổi thọ cho động cơ quan trọng.
    - phụ tùng thay thế sẵn có.
    - Hệ thống phân phối và bảo hành toàn quốc.

    [​IMG]
    4.3. Máy xúc lật 1,5m3 SOVOL HA933
    - Thiết kế hiện đại, cứng vững. phù hợp cho việc xúc vật liệu xây dựng (cát, đá) lên xe vận tải thùng, dọn dẹp mặt bằng, cấp liệu cho trạm trộn nhỏ...
    - Trang bị lốp béo 16/70-24. Tay chang kết hợp một tay, loại thủy lực nhẹ nhàng lúc thao tác.
    - Trang bị động cơ Yunnei 4 máy 92KW, có turbo tăng áp. Động cơ có lọc thô và lọc ướt giúp khí nạp sạch hơn. bởi thế tăng tuổi thọ cho động cơ.
    - phụ tùng thay thế sẵn có.
    - Hệ thống phân phối và bảo hành toàn quốc.
    4.4. Máy xúc lật lắp càng nâng hàng LAIGONG WL928F
    - Thiết kế hiện đại, cứng vững. thích hợp cho việc nâng pallet gỗ, gạch, xi lên xe tải bao bì giấy carton cao.
    - Trang bị lốp béo 16/70-20. Tay chang phối hợp 1 tay, loại thủy lực nhẹ nhàng lúc thao tác.
    - Trang bị động cơ Yunnei 4 máy 76KW, có turbo tăng áp. Động cơ có chọn lọc thô và chọn lọc ướt giúp khí nạp sạch hơn. bởi vậy tăng tuổi thọ cho động cơ.
    - phụ kiện thay thế sẵn có.
    - Hệ thống phân phối và bảo hành toàn quốc.
    doanh nghiệp Công ty TNHH Máy Xây Dựng Hải Âu là một trong những nhà phân phối máy xúc lật nhỏ gọn có kinh nghiệm và đáng tin cậy nhất với trên 28 năm kinh nghiệm tại Việt Nam. Với hệ thống dịch vụ trải đều ba miền Bắc-Trung-Nam chúng tôi hân hạnh mang đến cho bạn sản phẩm xe xúc lật chính hãng, chất lượng an toàn và tin cậy nhất. liên lạc ngay để được giải đáp nhiều hơn qua website: https://xemaychuyendung.vn/
     

Chia sẻ trang này