Các tránh né nên giảm thiểu khi bài trí tượng phật Di Lặc trong căn hộ

Thảo luận trong 'Trang trí & Thiết kế nội thất' bắt đầu bởi phodogo, 10/9/18.

  1. phodogo

    phodogo Active Member

    Bài viết:
    71
    Đã được thích:
    0
    Theo thần thoại cổ xưa, phật Di Lặc là vị Phật trang bị 5, thay mặt cho Tiên phật mến ca Mâu Ni & cũng chính là vị Phật chung cục sẽ sinh ra bên trên thế giới. Di Lặc là vị người yêu Tát vẫn đc giác ngộ toàn thể sẽ hình thành trên đất trời sau 30.000 năm nữa để huấn luyện và giảng dạy Phật Pháp & giáo hóa chúng sinh. Ông phật Di Lặc thường đi kèm với Hình ảnh thân gia đình bạn béo múp có mẫu đầu trọc, nụ cười sảng khoái, hân hoan and nổi bật đặc biệt là dòng bụng to. Tương truyền, ông thường xuyên lấy bên trên vai một chiếc túi vải bao bố, có không ít tài sản và yêu thích trẻ em. Ngày nay, ý trung nhân tát Di Lặc được phụng dưỡng rất lớn rãi trong cuộc sống của thành viên dân việt nam.
    Phật Di Lặc phong thủy ngày nào and thần thoại xưa
    chỉ dẫn còn tiếp cách thức đặt tượng phật Di Lặc theo đúng phong thủy
    mọi hình tượng phật Di Lặc khác biệt nhau:
    - Phật Di Lặc chơi mang trẻ nít (thường là năm): tượng trưng cho sự gặp hên trên trời rơi xuống. Nó cũng đem lại gặp vận may & chiến lực hăng hái.
    - Phật Di Lặc với 1 bát: Bát diễn đạt đời sống của 1 nhà sư. Nó đc tổ hợp mang sự từ bỏ tài sản đồ gia dụng chất and đạt tới ngộ ra.
    - Phật Di Lặc với một cái quạt: điều này biểu trưng cho ấm no và nụ cười. Bạn ta nói rằng mỗi chiếc phất quạt đã đẩy lùi những rắc rối.
    - Phật Di Lặc sở hữu một chiếc bao hoặc túi: Đức phật rước bao tượng trưng cho một vị khách Du Lịch. Một vài nơi cho rằng là ông thu thập nỗi sầu and tai họa của người trong gia đình dân và đặt chúng trong bao. Trong những lúc càng nhiều nơi khác biệt phát âm theo nghĩa cái bao tượng trưng cho sự no đủ và may mắn.
    - Phật Di Lặc mang viên ngọc: Viên ngọc biểu trưng cho "viên ngọc của trí tuệ", sở hữu ý bảo rằng ông tạo ra sự no đủ và cực thịnh.
    chân thành và ý nghĩa đa số tư thế sự so sánh của phật Di Lặc:
    - Phật Di Lặc ngồi biểu trưng cho sự cân bằng trong đời sống, thỏa mãn and thái bình.
    - Tiên phật đứng biểu tượng cho sự no đủ & hòa bình.
    - Đức phật ngồi bên trên 1 thỏi tiến thưởng mập and cầm 1 thỏi vàng bé hơn là 1 trong những biểu tượng của sự gặp hên, no đủ
    - Tiên phật có nón bên trên đầu biểu trưng cho nụ cười & gặp hên.
    - Đức phật cầm 1 khối rubi giơ lên trời bộc lộ sự phong lưu, dồi dào.
    - Phật Di Lặc cầm quạt & quả đại dương lô ban phúc và sức khỏe giỏi.
    - Ông phật mang theo 1 túi đá quý bên trên sống lưng biểu trưng cho sự thịnh trị.
    - Tiên phật mang đi 1 túi bên trên vai và cầm quạt sẽ bảo hộ mọi người suốt trong quãng cuộc hành trình dài.
    vị trí và hướng đặt phật Di Lặc:
    mỗi cá nhân thường thường đặt 1 pho tượng Phật trong ngôi nhà mình đặt làm nên sự đồng tình and thanh thản.Gia chủ phải đặt tượng Phật Di Lặc sinh sống độ cao gần đúng 1m, nhìn thẳng ra thắng lợi. Vị trí này được cho là khiến cho Phật đổi thay toàn bộ khí vào nhà thành năng lượng tốt. Còn nếu không có được địa điểm xuất sắc nhắc bên trên, hãy bày tượng sinh sống một cái bàn cạnh tường hoặc ngơi nghỉ góc xa độc nhất ở trong nhà, đối mặt có cửa lớn.
    - Theo phần đa chuyên gia phong thủy, tượng Phật có thể để ở góc phía Đông đặt cầu an ninh. Phật Di Lặc đề xuất tại phần có thể đc nhìn thấy vì tất cả những người trong gia đình trong mái ấm gia đình lúc đang ngồi ở trong nhà quan khách hoặc sân chính
    - mẫu bụng lớn của ông Di Lặc cất đầy của cải, tài phúc. Mỗi người hay thường đem tay xoa bụng Phật Di Lặc để mong muốn đc tặng thưởng ít nhiều gặp vận may. Tượng Đức phật cười hoàn toàn có thể bày bên trên két sắt, tủ chứa tiền hoặc góc Đông Nam của ngôi nhà.
    - so với văn phòng, độc nhất là bỏ trên nóc két sắt cất tiền.
    cấm kị khi đặt tượng phật Di Lặc:
    - Phật Di Lặc siêu được tôn kính trong phật giáo và phong thủy. Bởi vậy đề xuất nhận ra sự tôn trọng. Sai đặt tượng trong ngôi nhà căn bếp, nhà tắm, phòng nghỉ.
    - để tượng Phật ngơi nghỉ nơi với độ cao ít nhất ngang tầm mắt.
    - sai để sắp hồ hết thiết bị điện and đông đảo tranh bị kỹ thuật,
    - không đúng để tượng Phật dưới hoặc sắp cầu thang bởi vì đấy là nơi mà mọi cá nhân đi lên xuống nhiều lần. Bài toán dẫm hỗ tương phía bên trên tượng Phật sẽ khiến mái ấm gia đình gặp chuyện lận đận. Vì thế cho nên đặt tượng phật nơi trang trọng, ít người nhà vận động.
    bên trên đó là những kiến thức và kỹ năng quý báu về tượng phật Di Lặc mà chúng tôi mong gửi tới bạn đọc mang hy vọng mỗi người vẫn biết cách thờ cúng Đức phật thế nào cho đúng và phát huy đc hết cực hiếm của pho tượng.
     

Chia sẻ trang này