Các yếu tố nổi bật của dự án icid complex lê trọng tấn

Thảo luận trong 'Tin nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi nghiaanhvan, 24/10/17.

  1. nghiaanhvan

    nghiaanhvan Active Member

    Bài viết:
    80
    Đã được thích:
    0
    Khu đô thị mới Geleximco có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, đánh thức tiềm năng, khơi nguồn phát triển, làm thay đổi diện mạo của vùng đất phía Tây thủ đô Hà Nội với các dự án chung cư, nhà liền kề, biệt thự,…. một trong số các dự án nổi bật là chung cư ICID Complex Lê Trọng Tấn.
    Nhà liền kề được thiết kế với kết cấu nhằm tối ưu hóa không gian cho sinh sống và kinh doanh. Đặc biệt, đối với các khu đô thị có quy mô lớn, khi cư dân về sinh sống thì khả năng sinh lời của shophouse hay nhà liền kề sẽ ngày càng gia tăng do nhu cầu kinh doanh và dịch vụ ngày càng phát triển.

    [​IMG]

    ICID Complex Lê Trọng Tấn được quy hoạch tại vị trí ngã 3 đường Lê Trọng Tấn sầm uất với thiết kế tinh tế mặt ngoài được hoàn thiện theo phong cách tân cổ điển Châu Âu sang trọng. Ngoài ra dự án còn được sở hữu những giá trị “vô hình” do chính thiên nhiên ban tặng, đó là không gian sống xanh cùng bầu không khí trong lành có lợi cho sức khỏe của người già, trẻ nhỏ thứ quý giá đối với con người.

    Cùng chúng tôi điểm qua một vài lý do để khách hàng có câu trả lời cho câu hỏi “Có nên mua chung cư ICID Complex Lê Trọng Tấn không?

    ICID Complex là một khu đô thị xanh, sạch, đẹp.

    Geleximco là khu đô thị rộng 6,5ha với mật độ cây xanh lên đến 50%. Mật độ xây dựng ít đó là điều lý tưởng mà các khách hàng mong muốn khi tìm cho gia đình một ngôi nhà để gắn bó, đó là lý do gia đình bạn sẽ được tận hưởng cuộc sống đầy đủ tiện nghi, con cái sẽ được phát triển trong môi trường xanh, sạch, đẹp có nhiều không gian “xanh” để thở mà lại không phải bỏ ra quá nhiều chi phí để tận hưởng các tiện ích cao cấp này

    ICID Complex có tiện ích đẳng cấp.

    Geleximco được đánh giá là một trong những khu đô thị đáng sống nhất tại Hà Nội. Nằm ngay tại trục đường Lê Trọng Tấn các cư dân ở đây dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố hoặc ra các quận, huyện và tỉnh thành lân cận bằng các trục đường chính. Khu đô thị cũng tích hợp nhiều tiện ích đẳng cấp như y tế, giáo dục, trung tâm thương mại,…

    ICID Complex có an ninh đảm bảo.

    Càng ngày xã hội càng phát triển thì vấn đề an toàn của con người càng được đặt lên cao. Bạn không chỉ tìm cho gia đình mình một chỗ ở mà còn tìm cho mình một tổ ấm an toàn và vui vẻ mỗi khi trở về. Tại ICID Complex Lê Trọng Tấn, vấn đề an ninh luôn được đặt lên hàng đầu. An ninh luôn được thắt chặt với bảo vệ 24/24, tường với 2 lớp bảo vệ và đội ngũ tuần tra toàn bộ khu đô thị.
    Chắc hẳn, khi tham khảo qua một vài lý do mà, quý khách hàng nên mua chung cư ICID Complex Lê Trọng Tấn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin để nhận thư mời mở bán chung cư.
     
: icid complex

Chia sẻ trang này