Cách cải tiến màn hình hiển thị led

Thảo luận trong 'Điện máy & Điện tử' bắt đầu bởi CongTB, 9/9/20.

  1. CongTB

    CongTB Expired VIP

    Bài viết:
    348
    Đã được thích:
    0
    Sự lớn mạnh của sản phẩm led đã giúp cho lĩnh vực quảng cáo trở lên sôi đọng hơn. Sự xuất hiện của những sản phẩm mới như màn hình có hình dạng đặc thù, màn chắn sáng, màn hình trong suốt và màn hình nhỏ vững chắc không phải là 1 sự đổi mới kỹ thuật. Việc áp dụng kỹ thuật cải tiến trên cũng đã đặt ra các buộc phải cao hơn cho những nhà cung cấp đồ vật màn hình LED. Do vậy, trang bị ngoại vi đóng vai trò quan yếu và không thể thiếu trong việc xúc tiến sự vững mạnh của toàn lĩnh vực màn hình LED. Điều này ko chỉ ảnh hưởng đến hiệu quả hiển thị tổng thể của các sản phẩm màn hình LED, mà việc vận dụng và các kỹ thuật trang bị ngoại vi thế hệ mới cũng có tác động biến đổi đến sự lớn mạnh rộng rãi hóa màn hình LED.
    đồ vật ngoại vi màn hình LED đóng một vai trò quan yếu trong việc chuyển đổi và cải tiến đèn LED
    hiện giờ, những doanh nghiệp làm thiết bị ngoại vi màn hình LED không chỉ phù hợp sở hữu nhu cầu tăng trưởng hiện giờ của màn hình LED mà 1 số đơn vị đã khởi đầu cung cấp những sản phẩm và khoa học trang bị ngoại vi có sẵn bằng cách tăng cường nghiên cứu và tăng trưởng sản phẩm. Những bước ngoặt mới đã được khai thác cho thị trường màn hình LED. Từ đấy tác động và xúc tiến sự vững mạnh của tất cả chuỗi ngành sản xuất màn hình LED. Thành ra, nghiên cứu kỹ thuật và phát triển trang bị thiết bị màn hình LED cũng là trọng tâm của lĩnh vực. Trang bị thiết bị màn hình LED mà chúng ta thường gọi cốt yếu bao gồm bốn phần: card điều khiển, bộ xử lý video, bộ nguồn và IC điều khiển.
    Thứ nhất, thẻ điều khiển mấu chốt quan trọng: Trong số đó, hệ thống điều khiển là hệ thống xác định nội dung màn hình to LED sẽ phát, tương đương mang não người. Điều rất quan yếu là chọn một hệ thống điều khiển. Tổng thể, chúng ta nên chọn một hệ thống điều khiển thoả thích để chơi, linh hoạt trong việc phát lại và dễ học. Một số có đa dạng điểm, hỗ trợ màn hình độ phân giải lớn; một số có khả năng mở mang tốt, phù hợp với màn hình LED. Thí dụ, màn hình bóng LED đòi hỏi các buộc phải đặc thù đối mang hệ thống điều khiển và nguồn video phát, để sở hữu hiệu ứng hiển thị hoàn hảo.
    Thứ 2, trình chiếu chất lượng hình ảnh độ nét cao - bộ xử lý video: Trong thời đại của màn hình LED độ nét cao, bộ xử lý video ko chỉ gánh nhiều công tác như xử lý và phân tích hình ảnh, nén codec mà còn nhúng 1 số lượng to những thuật toán phân tích thông minh cho dữ liệu HD lớn. Phân tách, phụ vận chuyển đóng vai trò quan trọng hơn. Thực chất của kỹ thuật này không chỉ miêu tả ở việc khiến sắc nét cạnh hình ảnh mà còn bao gồm xử lý hồi phục màu sắc và chia tỷ lệ hình ảnh. Chất lượng của chỉ báo bộ xử lý video này phản chiếu trực tiếp độ rõ nét của hình ảnh hiển thị trên màn hình LED.
    Hiện nay, trên các dòng sản phẩm sản phẩm khác nhau. Với mỗi dòng sản phẩm sẽ phù hợp với các điều kiện hoạt động khác nhau. Như sản phẩm màn hình led giá rẻ trong nhà thường là các dòng sản phẩm có chất lượng hình ảnh tốt, màu sắc đa dạng, không gian trình chiếu hạn chế như P2, P3, P4,….
    Thứ ba, nguồn năng lượng của màn hình LED - nguồn: chỉ đảm bảo độ tin cậy của từng kết liên, để màn hình LED đạt được hiệu quả lý tưởng trong bài thuyết trình cuối cùng. Tuy nhiên, nguồn điện cũng là một phần quan trọng của những trang bị ngoại vi màn hình LED. Đông đảo các thành phần trên màn hình dùng DC 5V. Bộ nguồn phục vụ các màn hình công suất khác nhau, bộ nguồn màn hình được dùng nhiều nhất là 5V40A (200W).
    mức độ hàng đầu của gã khổng lồ công nghiệp năng lượng Albert, sản xuất hàng loạt sản phẩm điện siêu mỏng tiêu dùng vỏ nhôm có độ thuần khiết cao, cao hơn 1mm so với độ dày vỏ điện trên thị phần, nguyên liệu dày hơn, tản nhiệt thấp hơn. Loại bộ nguồn siêu mỏng có phạm vi ứng dụng rộng hơn, với cả 2 đầu kết nối mang đầu ra hoặc 1 đầu của đầu ra, giúp tiết kiệm tầm giá khoa học. Chất lượng sản phẩm cũng an toàn hơn, mức giá về căn bản tương đương sở hữu 1 bộ nguồn truyền thống cùng tham số.
    Bạn có thể thàm khảo thêm bài viết:
    Lắp đặt màn hình led trong nhà, ngoài trời
    Thứ tư, IC ổ đĩa cao có màu xám tốt đích thực cao: Trong những chỉ số hiệu suất của màn hình LED, tốc độ khiến cho tươi và mức độ xám và sức mạnh thể hiện của hình ảnh là một trong các chỉ số quan yếu nhất. Điều này đòi hỏi sự nhất quán dòng điện cao giữa những kênh của IC trình điều khiển màn hình LED, tốc độ giao diện truyền thông tốc độ cao và tốc độ đáp ứng mẫu điện không đổi. Trước đây, tốc độ khiến mới, thang độ xám và tỷ lệ dùng là những mối quan hệ đánh đổi. Để đảm bảo rằng một hoặc hai chỉ số mang thể hoạt động tốt hơn, cần phải hy sinh một hoặc 2 chỉ số còn lại.
    bên cạnh đó, mang khoảng cách thức không nhỏ đang dần phát triển thành điểm hot trong tăng trưởng của ngành màn hình LED trong nước, trạng thái muốn dẫn đầu xu hướng cũng cần mang sự cộng tác hăng hái trong khoảng những nhà sản xuất hỗ trợ “hậu trường”, song cũng kéo theo hàng loạt thách thức. IC trình điều khiển hiện nay đã quản lý để đạt được "độ sáng tốt, màu xám cao, độ sáng cao (tốc độ khiến mới cao)", và khắc phục lý tưởng "bảy vấn đề" do ánh sáng yếu và tro cao gây ra, mang thể đáp ứng hiệu quả tông màu. .
    Để lựa chọn một IC tốt bạn nên yêu cầu sự tư vấn của nhà cung cấp màn hình led. Với mỗi sản phẩm sẽ có những mức giá khác nhau và chất lượng, hiệu quả làm việc khác nhau.
     

Chia sẻ trang này