Cách chọn vật liệu chống thấm chính hãng giá rẻ ở quận 5

Thảo luận trong 'Hàng giảm giá & Thanh lý' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 4/6/20.

  1. Sunlandsaigon

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Bài viết:
    851
    Đã được thích:
    0
    Trước hết, đặc trưng của nhà vệ sinh là môi trường độ ẩm cao, thường xuyên tiếp xúc với nước và hóa chất nên nếu không được chống thấm ngay từ đầu thì trong quá trình sử dụng, nhà vệ sinh sẽ nhanh chóng bị thấm nước, nấm mốc và rạn nứt. Về lâu dài, tình trạng này sẽ dẫn đến nhiều hệ lụy như thấm trần nhà, thấm tường, thấm sàn… Lúc này, toàn bộ kết cấu ngôi nhà đều bị ảnh hưởng và xuống cấp nhanh chóng
    Xem thêm các sản phẩm chống thấm của chúng tôi tại KOVA KL-6 - Sơn phủ kim loại Epoxy hệ nước

    Nhiều người bỏ qua công tác chống thấm nhà vệ sinh bởi không nhận biết tầm quan trọng của việc làm này. Nên nhớ, chống thấm nhà vệ sinh là một khâu rất quan trọng, quyết định đến tính thẩm mỹ, chất lượng cũng như độ bền vững của công trình.
    [​IMG]
    Xem thêm các sản phẩm chống thấm của chúng tôi tại ath group


    Để khắc phục và cải thiện tình trạng thấm dột này, bạn phải bỏ ra một khoản tiền không hề nhỏ. Đó là chưa kể quá trình sửa chữa rất phức tạp, phải tháo dỡ toàn bộ thiết bị nhà vệ sinh, bồn tắm, bồn rửa, đục nền, đục tườn,… gây mất thời gian, công sức và phiền toái cho sinh hoạt của các thành viên trong gia đình.
    Xem thêm các sản phẩm chống thấm của chúng tôi tại Sikafloor 264 - Sơn phủ Epoxy 2 thành phần

    Nếu như sau một thời gian mới xảy ra hiện tượng này thì cũng có thể sửa chữa bằng các cách thi công chống thấm nhà vệ sinh nhưng như đã nói là sẽ mất thời gian.
    Nguyên lý của cách thi công chống thấm nhà vệ sinh theo phương pháp này là làm sạch bề mặt sàn vệ sinh rồi quét lớp lót Primer gốc bitum lên và khò trực tiếp để nhựa bitum lỏng thấm đều vào mặt sàn rồi lăn màng chống thấm. Cuối cùng trát lớp xi măng cát lên để bảo về lớp màng.
     

Chia sẻ trang này