Cách chọn xe nâng đã qua sử dụng

Thảo luận trong 'Máy công nghiệp' bắt đầu bởi dailymaylanh, 18/5/22.

  1. dailymaylanh

    dailymaylanh Active Member

    Bài viết:
    1,688
    Đã được thích:
    0
    Chọn xe nâng đã qua dùng

    Việc mua và sử dụng một chiếc xe nâng đã qua dùng thỉnh thoảng có thể gặp nhiều rắc rối và rủi ro do không đánh giá được hết tình trạng thực tại của xe, nhưng nhiều người còn mua phải xe nâng đã qua dùng với giá hời. thảy những câu hỏi trên sẽ được quyết định bởi 80% những người có kiến thức và kinh nghiệm sử dụng và đánh giá xe nâng đã qua dùng. Hoạt động trong lĩnh vực này nhiều năm nên chúng tôi biết chút ít về xe nâng hàng. Tuy nhiên, chúng ta chẳng thể đi vào chi tiết cách chọn một chiếc xe tốt, nhưng chúng tôi muốn lưu ý những câu hỏi cơ bản sau đây trước khi mua hoặc bán, để giảm thiểu những rủi ro mà chúng ta gặp phải khi mua xe nâng.

    Xenang >>> Xe nâng Linde

    Ở xe nâng cũ người ta sợ nhất cái van điều khiển, nó không mòn nhanh như cái bơm dầu, nhưng người ta thường bán cả xe khi hỏng, nếu bị ướt khi hỏng. vấn đề.

    phát động máy, tiếp kiến chạy tới lui, vận hành, điều khiển tuốt luốt các chức năng, lắng nghe âm thanh của xe, nếu thấy bộ phận nào có âm thanh thất thường, rít, rít ... thì đặc biệt để ý đến nó. Nếu bộ phận đó là hình thức quan yếu như động cơ, máy ép thủy lực, cơ cấu nâng hạ,… thì có tức là chiếc xe nâng cũ này đã bị bệnh, chúng ta mau chóng hạ quyết tâm.

    Cho xe chạy khoảng 1/2 trọng tải quy định, nhấc lên và giữ ở vị trí lơ lửng cách mặt đất vài chục cm rồi tắt máy! Sau 5 phút đo lại chiều cao xem nó đã tụt xuống bao nhiêu, mấy cm thì còn ưng được nhưng ở 10 cm thì có vấn đề.

    Hãy hỏi người vận hành nơi thoát khí của hệ thống mạch dầu, sau đó để nó chạy trong khoảng 10 phút, sau đó kiểm tra xem có bọt khí trong dầu ở cửa thoát khí hay không (đảm bảo rằng không khí đã được xả hoàn toàn), nếu có. , hệ thống vẫn thông thường. không đóng cửa.

    Bơm dầu là trái tim của xe nâng, có thể dùng bơm thẻ hoặc bơm bánh răng, bơm bánh răng bền hơn và có vẻ ăn nhập với Việt Nam hơn. tùng san bơm là nơi thông dụng để mở. Cần phải kiểm tra xem nó khô hay ướt bằng dầu, tốt nhất là có một đồng hồ đo áp suất dầu.

    [​IMG]

    Xenang >>> https://samcovina.com/xe-nang-container/

    Đối với xe nâng tải nặng đột ngột, xem cơ cấu ga tự động có tốt không, khi nâng có bị giật không là có vấn đề.

    Cổ piston nâng phải khô và không bị trầy xước

    Xích nâng (nếu có) không được lỏng lẻo, giảm kiểm tra xích.

    Xem lốp trước có ổn không

    Xe nâng hàng và thang máy không được có mối hàn

    Đây là những câu hỏi chính bạn cần lưu ý, bạn nên mua một chiếc xe nâng đã qua sử dụng từ người quen hoặc mang theo bên mình, và bạn cần đánh giá xem bạn có thể chi bao lăm tiền cho một chiếc xe nâng đã qua sử dụng. Làm lại câu hỏi nếu xe nâng được sử dụng để bán hàng tại hiện trường. cá nhân chủ nghĩa chúng tôi khuyên bạn nên chọn nhà cung cấp uy tín có hàng ngũ kỹ thuật tư vấn cho bạn mọi vấn đề can hệ đến xe và phải được giải quyết với tổn phí cụ thể nhất.

    Samcovina >>> panels for container

    CÔNG TY CỔ PHẦN SAMCOVINA

    ĐC: 26/11 Đại Lộ Bình Dương, Khu phố Trung, Phường Vĩnh Phú, Thị xã Thuận An, Tỉnh Bình Dương.

    Hotline: +84907101899
     
: xe nâng

Chia sẻ trang này