Cách chứng minh thu nhập HD bank cho khách hàng uy tín tại quận 7

Thảo luận trong 'Hàng giảm giá & Thanh lý' bắt đầu bởi seoquockhanh, 13/9/19.

  1. seoquockhanh

    seoquockhanh Expired VIP

    Bài viết:
    1,114
    Đã được thích:
    0
    Thay vì phải chứng minh tài chính qua lương, bạn có thể chứng minh qua số lần đi du lịch nước ngoài trong 5 năm gần nhất. Đây là căn cứ giúp ngân hàng kiểm định số dư tài chính và thu nhập của bạn để phát hành thẻ. Hiện nay có một số ngân hàng đang triển khai hình thức mở thẻ tín dụng theo cách này như VPBank. Khách hàng sẽ phải cung cấp hộ chiếu để làm căn cứ chứng minh.
    Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại chứng minh tài chính hd bank

    Mở thẻ tín dụng không cần chứng minh thu nhập là hình thức mở thẻ tín dụng nhanh chóng, dễ dàng và yêu cầu ít giấy tờ hồ sơ. Nếu không biết thông tin về đặc quyền này, có thể bạn đạt đủ điều kiện mở thẻ không cần chứng minh thu nhập mà vẫn bỏ lỡ lợi ích này không dùng đến. Để hiểu rõ hơn về điều kiện cũng như cách thức mở thẻ tín dụng tiện lợi này, bạn hãy tham khảo ngay bài viết sau đây.
    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại https://chungminhthunhap.vn/


    Khi bạn đã có thẻ tín dụng tại một ngân hàng khác và thẻ còn hiệu lực thì bạn chỉ cần sao kê những giao dịch gần nhất là có thể mở thẻ tại một ngân hàng mà không cần chứng minh thu nhập. Bạn nên đảm bảo lịch sử giao dịch tốt vì ngân hàng sẽ căn cứ vào đó để cấp hạn mức tín dụng cho thẻ của bạn.
    Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại https://chungminhthunhap.vn/cach-chung-minh-tai-chinh-du-hoc-singapore-nhanh-chong-uy-tin/

    Để mở thẻ tín dụng theo cách này, bạn cần nộp bản sao mặt trước thẻ tín dụng mà mình đang sở hữu để yêu cầu mở thẻ tín dụng của một ngân hàng khác.
    Hiện nay có một số ngân hàng chỉ yêu cầu xác nhận bạn đang sở hữu ô tô con là có thể mở thẻ tín dụng mà không cần chứng minh tài chính.

    Điều kiện mở thẻ theo hình thức này là bạn sở hữu xe ô tô con hoặc xe bán tải có giá trị trên 300 triệu đồng. Khi làm thủ tục bạn chỉ cần bổ sung một số tài liệu chứng minh chủ sở hữu xe ô tô như: giấy đăng ký xe (còn hiệu lực), giấy Chứng nhận kiểm định xe ô tô và ảnh chụp xe (trước, sau, trái, phải) là được xét duyệt mở thẻ.
     

Chia sẻ trang này