Cách gỡ bỏ những kiêng kỵ trong phong thủy biệt thự

Thảo luận trong 'Tin nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi dongthien, 8/8/16.

  1. dongthien

    dongthien Active Member

    Bài viết:
    197
    Đã được thích:
    0
    Phong thủy nhà ở là điều không thể coi nhẹ vì nó ảnh hưởng đến trực tiếp đến vượng khí nhà bạn. Vì thế bạn đừng bao giờ xem nhẹ những vấn đề này nhé, nếu như chẳng may ngôi nhà của bạn mắc phải những điều đại kị đáng tiếc, bạn hãy tìm cách hóa giải chúng.

    [​IMG]
    - Nếu như cửa ra vào chính đối diện với cửa ra ban công sẽ phạm phải quy tắc “Xuyên Tâm Sát”. Tức là tiền bạc trong nhà khó có thể tích lũy được, rất dễ phải phá tài.

    Phương pháp khắc phục:
    Đặt một Huyền Quan chắn giữa cửa lớn và cửa thông ra ban công, tại cửa lớn bố trí một bể cá (Hoặc dùng bình phong). Cách tốt nhất là bạn nên treo rèm ở cửa ban công hoặc có thể biến nó thành cửa sổ, kê đặt các loại cây cảnh để hãm bớt luồng khí xung xạ, hoặc trồng loại cây leo giàn.

    - Ban công cũng không nên thiết kế trực tiếp với phòng bếp và nó cũng được coi là một loại Xuyên Tâm. Loại đại kỵ này sẽ khiến cho gia đình bạn không hạnh phúc, vợ chồng không chung thủy, người thích ăn “chả”, kẻ thích ăn “nem”, con cái không thích về nhà.

    Phương pháp khắc phục:
    Bạn có thể đặt chậu hoa hoặc trồng cây leo ngăn cách, làm sao để trong ngoài không thông nhau. Nếu là cửa đi thì dùng rèm che, cũng có thể đặt huyền quan ngăn cách nhưng phải làm sao cho không ảnh hưởng đến sự đi lại, chỉ cần chỗ ban công không thông thẳng với bếp là được.

    - Nếu trước nhà bạn có 1 cây to hoặc cây khô thì đó là một điều đại kỵ, nó sẽ khiến chủ nhà buồn khổ cô độc.

    Phương pháp khắc phục:
    Cần chặt hết những cây khô trước nhà và không trồng duy nhất một cây to. Nếu có cây to và chưa chặt được thì dùng một đèn sáng trước cửa hoặc để tranh nhiều màu đỏ (thuộc Hoả) treo trước cửa.

    - Nếu như trên trần nhà đặt loa phát âm thanh lâu dài, hoặc trên sà nhà hay phát tiếng cót két, có thể coi như một lực lượng xung sát từ trên trần; nếu âm thanh đó ngay trên giường ngủ, thì người nằm dưới giường đó lâu dài sẽ phát sinh bệnh tật.

    Phương pháp khắc phục:
    Tốt nhất nên đặt giường ngủ cách xa chỗ đó, hoặc giải quyết dứt điểm không cho phát âm thanh là tốt nhất.

    - Nếu có con đường đâm thẳng vào nhà thì hung khí sẽ dội thẳng vào nhà. Ở nhà này không yên ổn, dễ sinh thị phi, bệnh tật, hao tổn tài lộc.

    Phương pháp khắc phục:
    Để khắc phục có thể dùng gương Bát Quái hoặc xây tường cao để chắn. Ngoài ra để hoá giải hung khí có thể dùng đôi con nghê, tượng Quan Công, tượng Phật Bà để trấn ở cửa.

    - Có nhiều người cho rằng bày bể cá trong nhà để tụ tài, tuy nhiên không phải gia đình nào cũng có thể bày được chúng. Nếu trong nhà có mệnh kỵ Thủy, trong nhà tất không nên bày bể cá. Nếu như gia đình bạn được phép bày bể cả nhưng bạn cùng biết đến quy tắc Hỷ kỵ để tránh đi.

    Phương pháp khắc phục:
    Nên phân tích tứ trụ của chủ nhà để xem Hỷ Kỵ thế nào, từ đó rút ra các vật phẩm có tính chất kỵ với chủ nhà.

    - Không nên làm mái che mưa (thường ở sân trước nhà) thành hình mũi nhọn bởi vì nó sẽ gây bất lợi về sức khỏe cho chủ nhà. Thay vào đó bạn nên thiết kế chúng thành hình vòng cung.

    Phương pháp khắc phục:
    Không nên dùng mái che mưa, như nhất định phải làm thì nên làm hình vòm, không được làm hình nhọn.

    - Nếu nhà bạn là nhà trước cao sau thấp thì đó là điều không tốt, chủ không phát về hậu vận, càng ở lâu sẽ càng sinh ra suy bại, hao tốn tiền tài công danh.

    Phương pháp khắc phục:
    Hãy xây dựng một tường cao phía sau nhà, ở đó đặt một vài cột đèn sáng chiếu lên mái sau nhà. Phía trước nên hạ thấp cổng, cửa và chiều cao tường chắn phía trước nhà. Kết hợp thêm các yếu tố nội thất, sử dụng các vật khí để tăng vượng khí trong nhà.

    Chúng tôi bán biệt thự thảo điền quận 2bán căn hộ the estella tránh được những điều kiêng kỵ trên. Quý khách có nhu cầu xin liên hệ 096 514 2977 để được tư vấn chọn nhà biệt thự.
     

Chia sẻ trang này