Cách thi công tấm xi măng cemboard đúng cách

Thảo luận trong 'Trang trí & Thiết kế nội thất' bắt đầu bởi dongthien, 15/8/16.

  1. dongthien

    dongthien Active Member

    Bài viết:
    197
    Đã được thích:
    0
    Sử dụng khung thép nhẹ cho hệ vách ngăn chống cháy. Xác định vị trí tấm xi măng cemboard cần lắp đặt. Bắn đinh thép vào hệ khung C và giữ khung vào vị trí trần và sàn. Lắp thanh đứng của khung đỡ C. Thông thường khoảng cách nhịp đứng sẽ là 600mm. Sau đó lắp hệ khung ngang. Lắp đặt tấm vách ngăn chống cháy cemboard vào khung. Cắt tấm theo kích thước yêu cầu với chiều cao thông thường 10mm thấp hơn chiều cao tường. Tấm được bấm đinh nẹp xen kẽ trên khung. Khoảng cách giữa các đinh nẹp 200-250mm. Độ sâu đinh nẹp vào tấm nên tối thiểu là 0.5m. Khe ghép giữa các tấm nên để khoảng 2mm. Khi bắn đinh nên bắn từ tâm của tấm ra ngoài mép cạnh. Không bắn đi cùng lúc tại nhiều điểm khác nhau để tránh tấm bị cong vênh. Để tăng độ cách âm, chống cháy, bên dưới tấm ở vùng khe hở của các tấm nên lót thêm lớp sợi bông hay sợi gia cường chuyên dùng.

    Chú ý khi uốn cong tấm theo chiều dài tấm, không uốn cong theo chiều ngang.

    KẾT CẤU VÁCH NGĂN CHỐNG CHÁY VĂN PHÒNG BẰNG TẤM XI MĂNG CEMBOARD
    Là một bộ phận của công trình trang trí nội thất góp phần tạo nên các khoảng không gian riêng biệt, tăng cường khả năng chống cháy cho các văn phòng cao cấp và đảm bảo yêu cầu mỹ thuật cao như văn phòng tòa nhà cao tầng, showroom, siêu thị, nhà thi đấu, bệnh viện,...

    [​IMG]
    CẤU TẠO
    Thanh chính: là các thanh đứng (sắt U hoặc hộp) chịu lực theo phương dọc.

    Thanh phụ: là các thanh ngang (sắt U hoặc hộp) chịu lực theo phương ngang. Khung xương được tạo thành bởi các thanh chính và thanh phụ liên kết với khung xương bằng các mũi vít tự khoan.
    Tấm xi măng Cemboard : các tấm sẽ được liên kết với khung xương bằng các mũi vít tự khoan.

    KẾT CẤU VÁCH NGĂN CHỐNG CHÁY NHÀ XƯỞNG BẰNG TẤM XI MĂNG CEMBOARD
    Là một bộ phận của công trình với chức năng chính là chống cháy trong nhà xưởng, được ứng dụng trong thiết kế cho các khu nhà xưởng sản xuất của các khu công nghiệp với đòi hỏi tính năng kỹ thuật cao và giá cả phù hợp.

    Chúng tôi đang bán tấm cemboardtấm cemboard thái lan có chất lượng cao. Quý khách có nhu cầu xin liên hệ 090 374 29 55 - 090 991 75 76 để được tư vấn sản phẩm tốt nhất
     

Chia sẻ trang này