Cái nhìn từ các kiến trúc sư về dự án vinhomes smart city nguyễn trãi

Thảo luận trong 'Tin nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi nguyenchuyenland, 30/4/17.

  1. nguyenchuyenland

    nguyenchuyenland Active Member

    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Dự án vinhomes smart city là tổ hợp khu đô thị đẳng cấp được tập đoàn Vingroup xây dựng tại phía Tây Nam Hà Nội với tổng số vốn đầu lên tới hàng nghìn tỷ. Vinhomes smart city nguyễn trãi có rất nhiều lý do để được các tờ báo uy tín hàng đầu cùng các chuyên gia phải đánh giá rất cao.
    Dự án vinhomes smart city nguyễn trãi được xây dựng với quy mô lên tới gần 12 ha trên vị trí đắc địa trên tuyến đường Nguyễn Trãi hội tụ đầy đủ yếu tố phong thủy tài lộc và vượng khí cho cư dân sở hữu căn hộ nơi đây. Lấy cảm hứng từ khu đô thị đẳng cấp hòa quyện cùng thiên nhiên mang lại môi trường sống trong lành cùng hệ thống nội thất sang trọng chuẩn 5 sao cùng những dịch vụ, tiện ích đẳng cấp. Vinhomes smart city nguyễn trãi như một khu nghỉ dưỡng xa hoa giữa lòng thủ đô. Với mật độ xây dựng chỉ chiếm gần 28 % và gần diện tích dành cho hệ thống cảnh quan, công viên cây xanh chiếm hơn 70 % khiến nơi đây trở thành một không gian xanh trong lành giúp cư dân được sống trong môi trường an lành và vô cùng tiện nghi.
    Với tài năng của các kiến trúc sư cùng nhiều năm kinh nghiệm đã thiết kế các căn hộ hoàn toàn đón nắng và gió tự nhiên, thiết kế số lượng căn hộ kết hợp với hệ thống thang máy hài hòa đạt tiêu chuẩn mật độ của các khu đô thị đẳng cấp nhất trên thế giới. Ngoài ra, sự kết hợp bố trí các các tòa chung cư mát mẻ về mùa hè, ấm áp về mùa đông đây là sự tiện nghi đáng ghi nhận.
    [​IMG]
    Khu căn hộ cao cấp vinhomes smart city nằm tại trục đường huyết mạch Nguyễn Trãi, được thiết kế thông thoáng phù hợp với xu hướng kiến trúc gần gũi thiên nhiên. Các tòa tháp căn hộ tại đây có chiều cao dự kiến khoảng 40 tầng, sở hữu tầm nhìn đắt giá hướng trực diện vào những tiện ích đẳng cấp cùng hệ thống công viên cây xanh, vườn hoa khoe sắc cùng với cắc căn hộ có thiết kế đa dạng từ 1 đến 4 phòng ngủ. Căn hộ cao cấp vinhomes smart city tạo nên bước đột phá về thiết kế với những khoảng không đón gió đảm bảo đối lưu không khí.
    Khoảng trống ở các khe thoáng được thiết kế nhằm tạo tầm nhìn toáng mát không giới hạn. Diện tích các căn hộ linh hoạt từ 55m2 đến 155 m2, với tầm nhìn thông thoáng rộng tạo cảm giác an lành cùng tầm nhìn không giới hạn khiến khách hàng dự án vinhomes smart city nguyễn trãi hoàn toàn an tâm về cuộc sống đầy đủ tiện nghi, hoàn hảo nhất.
    Mọi thông tin mang tính tham khảo, chưa phải thông tin chính thức từ chủ đầu tư. mọi thay đổi không cần báo trước. Tham khảo dự án tại: tintucnhadat247.net
     

Chia sẻ trang này