Cải tạo phòng khách biệt thự bằng gam màu tươi sáng

Thảo luận trong 'Tin nhà đất, bất động sản' bắt đầu bởi dongthien, 8/8/16.

  1. dongthien

    dongthien Active Member

    Bài viết:
    197
    Đã được thích:
    0
    Đôi chủ nhân muốn cải tạo lại phòng khách của căn biệt thự này trước khi dọn đến sống. Họ muốn phòng khách mới có tông màu tươi sáng và khiến toàn bộ người có cảm giác vui vẻ khi bước vào. Với ngân sách khoảng 120 triệu, họ tìm kiếm nhà xây dựng với mong muốn không gian phòng khách sẽ sáng hơn với bảng màu tươi tắn và đồ nội thất theo lối chiết trung, mang lại nụ cười cho những vị khách tới thăm căn hộ.

    Trước khi cải tạo lại, phòng khách vốn tối và nhàm chán. Nó có kiến trúc tốt, ánh sáng tốt nhưng tấm thảm lại quá nhỏ với tổng thể không gian. Chủ nhà giữ lại rộng rãi đồ nội thất. đa số số tiền họ bỏ ra dành cho tấm thảm lớn màu ghi với họa tiết tươi sáng nhưng không quá nổi bật. Màu sắc tươi tắn phía trên lò sưởi mang lại nguồn cảm hứng cho bảng màu thi công căn phòng này. Khi thượng khách có nền tảng hợp lý, căn hộ thiết kế có thể tập trung vào xây dựng từng yếu tố và mang lại sự hoàn hảo cho không gian. Gia chủ đã chọn lựa lối tối ưu còn biệt thự thi công điểm thêm màu sắc để mang lại sức sống cho căn phòng.

    [​IMG]
    Chủ biệt thự tìm thấy chiếc tủ vintage tại 1 liên hệ đồ cổ và đã sơn màu đen bóng để làm mới nó. Họ trưng bày những món đồ quý giá tại đây, bao gồm bố hoa cưới đã khô và bộ bát đĩa bạc. Bàn trò chơi được cất ở ngăn tủ dưới. Để tạo bởi bức tường trưng bày tranh trong phòng khách, nhà Thiết kế đã thu thập tranh và Ảnh trong căn hộ và dùng theo 1 phương pháp mới. Anh ta treo 1 tấm gương tại trung tâm bức tường rồi bài trí treo tranh bên cạnh trên nền tường màu xanh và trắng sứ.

    Chiếc gối màu kem đặt trên chiếc ghế nhựa trong suốt điểm thêm nét thú vị không gian phòng theo lối truyền thống. Sơn màu be sáng điểm thêm chút màu ghi khiến tổng thể căn phòng sáng hơn màu sơn nâu sẫm trước đó. Màu sơn mới mang đến sự ấm áp cho căn phòng những vẫn giữ cảm giác thoáng mát và tươi sáng.

    Xem thêm bán biệt thự thảo điền quận 2bán căn hộ the estella có phòng khách thiết kế bằng gam màu vô cùng tươi sáng. Quý khách có nhu cầu xin liên hệ 096 514 2977 để được tư vấn chọn nhà biệt thự.
     

Chia sẻ trang này